Có những kiểu nón đồng phục phổ biến nào?

Ngày nay, không chỉ áo đồng phục mà nón đồng phục cũng trở nên phổ biến hơn. Đây được xem như một phần biểu tượng, cách để thể hiện tính chuyên nghiệp của thương hiệu, từ trường học cho đến công ty, doanh nghiệp. Vậy có những kiểu nón đồng phục phổ biến nào, cùng điểm qua bài viết dưới đây nhé!

Top những kiểu nón đồng phục được ưa chuộng

Nón lưỡi trai

Đầu tiên, nón đồng phục được ưa chuộng nhất phải kể đến nón lưỡi trai hay còn được biết đến với cái tên nón kết. Đây là kiểu dáng thông dụng nhất, được lựa chọn bởi tính ứng dụng cao. Loại nón đồng phục này được sử dụng rất nhiều ở các sự kiện, hoạt động mang tính tập thể ở công ty, như các buổi teambuilding, hay ở trường học.

Nón đồng phục lưỡi trai có nhiều kiểu biến tấu khác nhau như nón lưỡi trai quai dán, nón lưỡi trai khoen cài, nón lưỡi trai 5 múi,... để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.  

Nón lưỡi trai - Mẫu nón đồng phục thông dụng, nhất là ở các trường học

Nón lưỡi trai - Mẫu nón đồng phục thông dụng, nhất là ở các trường học 

Nón lưỡi trai hở đầu

Một kiểu nón đồng phục nữa cũng rất phổ biến là nón lưỡi trai hở đầu, bạn có thể thường thấy ở các nhóm thể thao, hay ngành hàng ăn uống như nhà hàng, cà phê,...

Kiểu dáng nón đồng phục này đúng như cái tên của nó, là sự kết hợp giữa nón kết, thiết kế hở đầu, mang lại tính năng động, trẻ trung, và cảm giác thoải mái cho người dùng.

Nón lưỡi trai hở đầu này có thể được may từ nhiều loại vải khác nhau, như kaki, vải poli, hay cá sấu,... tùy thuộc vào công năng sử dụng, và tính chất công việc của người sử dụng.  

Nón lưỡi trai hở đầu

Nón lưỡi trai hở đầu - Thiết kế năng động phù hợp cho các lĩnh vực ăn uống hay thực phẩm

Nón kết lưới 

Nón đồng phục tiếp theo trong danh sách lần này cũng có thiết kế tương tự như mũ lưỡi trai, nhưng sự khác nhau nằm ở phần mặt sau sẽ được thay thế bằng vải lưới. Sự thay đổi này giúp tản nhiệt, thông thoáng mồ hôi, phù hợp làm nón đồng phục của các hoạt động, sự kiện ngoài trời. 

Nón kết lưới

Nón kết lưới

Nón tai bèo 

Nón đồng phục tai bèo cũng là sản phẩm khá được ưa chuộng. Với thiết kế vành nón rộng (có thể thay đổi độ rộng vành theo yêu cầu), giúp việc che nắng được tốt hơn. Mẫu nón này được đặt may cho các công ty nông nghiệp, du lịch hoặc các cơ sở mẩm non. Chất liệu vải thường được sử dụng khi may nón tai bèo là kaki cotton hoặc kaki 65/35, với mức chi phí phải chăng, vừa bền lại có thể thấm hút mồ hôi tốt. 

Nón tai bèo

Nón tai bèo - Mẫu nón đồng phục được ưa chuộng ở các hoạt động ngoài trời

Zumi Uniform - Đơn vị đáp ứng đa dạng các mẫu nón đồng phục

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nhận may các mẫu nón đồng phục. Và Zumi Uniform là một trong những đơn vị đáng tin mà bạn có thể lựa chọn, để thiết kế nên mẫu nón đồng phục phù hợp cho tập thể, công ty của bạn. 

Tại Zumi Uniform, khách hàng không chỉ được tư vấn chi tiết về thiết kế, chi phí, mà còn có thể lựa chọn giữa đa dạng các kiểu mẫu khác nhau, cả về màu sắc, lẫn thiết kế.

Vì thế mà khi đặt may nón đồng phục tại Zumi Uniform, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa được được sản phẩm ưng ý, phù hợp với đặc tính của tập thể, công ty mình. Đồng thời, với công nghệ in ấn hiện đại, máy móc chất lượng, các hoạ tiết in luôn giữ được độ nét, không bị bong tróc khi tiếp xúc nhiều với nước, đảm bảo được tính lâu bền. Ngoài ra, nếu đặt hàng với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết về may nón đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline: 090 313 2585 -  0777 954 006

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website: zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:  20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, thẩm mỹ, giá thành cạnh tranh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.