Chất liệu vải áo khoác đồng phục ảnh hưởng như thế nào đến sản phẩm?

Ngày nay, không chỉ áo đồng phục mà áo khoác đồng phục cũng dần trở nên phổ biến, từ trường học, đến công ty hay doanh nghiệp. Và chất liệu vải áo chính là một trong những yếu tố quan trọng cần lựa chọn kỹ càng khi may áo khoác đồng phục. Hãy cùng tìm hiểu những điều cơ bản về sự ảnh hưởng của chất liệu vải tới sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Tầm quan trọng của việc lựa chọn chất liệu vải áo khi may áo khoác đồng phục

Ảnh hưởng đến độ bền, độ phai màu của sản phẩm

Cũng như áo đồng phục, áo khoác đồng phục cũng là biểu tượng của trường học, công ty, doanh nghiệp,... nên không chỉ cần tập trung vào hình thức bên ngoài, mà còn phải lưu ý áo khoác có độ bền tốt, không bị phai màu sau một thời gian sử dụng. Chính vì vậy, để đảm bảo được điều này, khi may áo khoác đồng phục cần cẩn thận lựa chọn chất liệu vải tốt, phù hợp với tính chất công việc, môi trường tiếp xúc để đảm bảo được độ bền của áo khoác qua thời gian. 

Chất liệu vải áo tốt đảm bảo áo khoác đồng phục giữ được đồ bền tốt, không phai màu qua thời gian sử dụng

Ảnh hưởng đến tính năng của sản phẩm

Ở từng môi trường khác nhau, điều kiện khí hậu khác nhau, việc lựa chọn vải áo khoác đồng phục cũng sẽ có sự khác nhau, sao cho phù hợp với đặc tính riêng, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Ở những khu vực mà tiết trời oi bức quanh năm, áo khoác đồng phục cho nhân viên làm việc hay học sinh hoạt động ngoài trời, cần có độ thoáng mát cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Trong khi đó, ở những vùng ôn đới, quanh năm se lạnh, thì áo khoác đồng phục cần được may với chất liệu dày dặn hơn, đảm bảo giữ ấm tốt. Việc lựa chọn chất liệu vải áo khoác kỹ giúp người mặc cảm thấy thuận tiện, không ảnh hưởng khi hoạt động và đảm bảo năng suất làm việc.  

Lựa chọn chất liệu vải áo khoác cần phù hợp với môi trường, khí hậu, tính chất công việc

Ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm 

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp đến giá thành của áo khoác đồng phục. Mỗi loại chất liệu vải khác nhau đều có những ưu điểm, hạn chế khác nhau, từ đó giá thành của từng loại vải cũng khác nhau. Khi đặt áo khoác đồng phục cũng cần chú ý đến giá thành của chất liệu vải, đảm bảo cân đối được ngân sách đã đề ra. 

Zumi Uniform - Đơn vị may áo khoác đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Zumi Uniform là một trong những địa chỉ may áo khoác đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh mà khách hàng có thể lựa chọn để thiết kế những chiếc áo khoác đồng phục phù hợp cho đơn vị của mình. 

Lựa chọn Zumi Uniform, khách hàng không chỉ được tư vấn kỹ càng về mẫu mã thiết kế, mà còn được tự do lựa chọn chất liệu vải áo chất lượng, đa dạng, phong phú về màu sắc, mẫu mã.

Với công nghệ in ấn hiện đại, máy móc chất lượng, đồng phục Zumi luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng, các hoạ tiết in trên áo luôn giữ được độ nét, không bị bong tróc khi tiếp xúc nhiều với nước. Ngoài ra, nếu đặt hàng với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn.

 

Zumi Uniform - Đơn vị may áo khoác đồng phục uy tín, mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về may áo khoác đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.