Các chất liệu may áo khoác đồng phục chất lượng mà tiết kiệm

Áo khoác đồng phục đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, dù mùa đông hay mùa hè thì áo khoác luôn được rất nhiều người lựa chọn. Với nhu cầu sử dụng lớn, nên áo khoác được may bằng nhiều chất liệu vải khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Mỗi chất liệu vải đều có ưu nhược điểm riêng và giá thành cũng có sự chênh lệch. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu thêm về các chất liệu vải được sử dụng may áo khoác đồng phục chất lượng và tiết kiệm.

Lưu ý khi đặt may áo khoác đồng phục

Trước khi lựa chọn được chất liệu vải phù hợp cho áo khoác đồng phục thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để chất lượng áo luôn đảm bảo khi sử dụng:

  • Đối với áo khoác đồng phục thì không nên đặt may áo quá gấp, vì như vậy thì chất lượng may sẽ không được đảm bảo. Thường đối với áo khoác thì thời gian đặt may nên vào khoảng 10-15 ngày để đảm mẫu test áo trước khi sản xuất số lượng lớn.

  • Không chỉ đối với áo khoác, mà tất cả các áo đồng phục cần cẩn thận thiết kế để màu sắc và logo thương hiệu sao cho hài hòa nhất. Đối với màu sắc áo đồng phục, cần lựa chọn những màu tương đồng với màu thương hiệu. Có thể in hoặc thêu logo tại các vị trí bắt mắt bằng tone màu nổi bật trên nền áo, nhưng cũng cần tạo cảm giác thoải mái và hài hòa về màu sắc khi nhìn vào.

  • Lưu ý tiếp theo liên quan đến chi phí. Không nên lựa chọn loại vải quá rẻ, sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc áo. Dù tiết kiệm, nhưng cũng nên lựa chọn loại vải phù hợp để làm tăng giá trị của thương hiệu với khách hàng.

  • Có điều kiện nên trực tiếp đến xưởng may để lựa chọn chất liệu, thiết kế và đàm phán giá để được giá tốt nhất. Như vậy cũng tránh được tình trạng rủi ro trong quá trình đặt may áo khoác đồng phục.

Lưu ý cẩn thận trước khi may áo khoác đồng phục

Các chất liệu vải may áo khoác chất lượng và tiết kiệm

Tùy vào tính chất công việc sẽ lựa chọn chất liệu vải may khác nhau. Dưới đây là các chất liệu vải may áo khoác đồng phục chất lượng:
Chất liệu vải dù gió

Đây là chất liệu vải giúp cho áo khoác mỏng và nhẹ, nên thường được may cho những nhân viên làm việc văn phòng.

Chất liệu vải này khá đa dạng màu sắc và mẫu thiết kế, đồng thời tính chất mềm mỏng nên rất dễ gấp gọn và vô cùng tiện lợi. Do đó, đây là một trong những chất liệu vải được ưa chuộng sử dụng để may áo khoác.

Chất liệu vải dù Polyester

Vải dù Polyester được chia nhỏ thành rất nhiều loại khác nhau như: vải dù suýt, dù ô vuông, dù ô chéo,... Chất liệu này được sử dụng rộng rãi bởi có độ dày vừa phải, mềm mại thoải mái khi mặc và đặc biệt  là lên form áo rất chuẩn.

Loại vải này không nhăn, đa dạng màu sắc, phù hợp cả in và thêu nên nhận được sự hài lòng từ rất nhiều khách hàng.

Chất liệu vải nỉ

Vải nỉ có tính chất co giãn tốt, thoải mái và không quá dày hoặc quá mỏng. Đồng thời vải nỉ có khả năng thấm hút mồ hôi và chống nắng tốt nên sẽ tạo ra cảm giác dễ chịu cho người mặc cả mùa đông lẫn mùa hè.

Bởi vậy, rất nhiều thương hiệu muốn mang đến sự khác biệt đều sử dụng vải nỉ để may áo khoác đồng phục cho nhân viên của mình.

Lựa chọn chất liệu áo khoác đồng phục phù hợp với tính chất công việc

Zumi Uniform - May áo khoác đồng phục đẹp, chất lượng và tiết kiệm

Zumi Uniform là một trong những địa chỉ hàng đầu giúp khách hàng may được những chiếc áo khoác chất lượng và giá thành luôn cạnh tranh để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

 

Zumi Uniform có đa dạng chất liệu vải để khách hàng lựa chọn

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, đa dạng các mẫu mã và các chất liệu vải chính hãng chất lượng, Zumi Uniform giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo đồng phục phù hợp với yêu cầu của mình.

Mọi thông tin chi tiết về các loại áo khoác đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.