Các bước từ A - Z để có đồng phục họp lớp hoàn hảo

Đồng phục họp lớp như một cách để chúng ta có thể ôn lại kỷ niệm cùng nhau về những ngày tháng từng ngồi trên ghế nhà trường. Hãy cùng tham khảo các bước từ A - Z dưới đây để có đồng phục họp lớp hoàn hảo bạn nhé!

Các bước từ A - Z để có đồng phục họp lớp hoàn hảo

Lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục họp lớp chi tiết

Không chỉ riêng gì áo đồng phục họp lớp, mà đa phần các sản phẩm đồng phục cũng vậy, có ấn tượng, có thành công hay không, phụ thuộc rất nhiều vào việc lên ý tưởng thiết kế ban đầu. Lên ý tưởng thiết kế ở đây có nghĩa là chuẩn bị đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm áo đồng phục họp lớp, từ màu sắc, họa tiết, cho tới các thông tin đi kèm trên áo. Lên ý tưởng thiết kế không đòi hỏi bạn phải tạo nên một bản thiết kế 2D hay 3D hoàn chỉnh, mà chỉ cần là những ý tưởng rõ nét, để từ những ý tưởng đó, người thiết kế có thể hỗ trợ tạo nên một bản thiết kế hoàn chỉnh và đúng ý của bạn nhất.

Bạn cần lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục họp lớp, càng chi tiết càng tốt

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp

Các buổi họp lớp thường bao gồm nhiều hoạt động khác nhau. Có những buổi họp lớp chỉ hoạt động ở khuôn viên trong nhà, không cần vận động nhiều. Nhưng cũng có những buổi họp lớp thường diễn ra theo hình thức dã ngoại, teambuilding,... Vậy nên, tùy từng trường hợp khác nhau, mà chất liệu bạn lựa chọn cho áo đồng phục họp lớp sẽ khác nhau. Trong trường hợp không cần di chuyển hay hoạt động quá nhiều, bạn có thể lựa chọn những loại vải với chất liệu bình thường, với mức độ co giãn bình thường, và không cần thấm hút quá tốt. Nhưng với những buổi họp lớp hoạt động nhiều, thì chất liệu vải thấm hút tốt là một trong những yêu cầu hàng đầu. Vậy nên, tùy theo tính chất của từng buổi họp lớp, mà bạn nên lựa chọn chất liệu vải phù hợp.

Lựa chọn đơn vị may đồng phục uy tín

Đơn vị may đồng phục uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức, cũng như chi phí để hoàn thành một sản phẩm đồng phục họp lớp. Thông thường, các đơn vị may đồng phục uy tín sẽ hỗ trợ bạn từ A - Z, từ bước lên ý tưởng thiết kế, cho đến thiết kế mẫu, lựa chọn chất liệu vải và tiến hành hoàn thiện sản phẩm.

Vậy nên, việc tìm một đơn vị may uy tín là ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân, đồng nghiệp,... những người đã từng sử dụng dịch vụ may đồng phục, hoặc tìm hiểu trên các trang thông tin, để từ đó lựa chọn được cho mình đơn vị phù hợp.

 

Đơn vị may uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian

May đồng phục họp lớp tại Zumi Uniform

Là một trong những đơn vị đồng phục uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, Zumi Uniform có nhận may các sản phẩm đồng phục họp lớp. Khách hàng đến với Zumi Uniform sẽ được tư vấn chi tiết, đầy đủ các thông tin cần thiết, để tạo nên một sản phẩm áo đồng phục họp lớp đúng, đẹp, thời trang, theo một quy trình chuyên nghiệp, hợp lý và tiết kiệm nhất.

Ngoài đồng phục họp lớp, Zumi Uniform còn cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục khác nhau như: áo thun đồng phục cổ tròn, áo thun đồng phục cổ trụ, áo bảo hộ lao động, nón đồng phục, tạp dề đồng phục, áo mưa đồng phục, áo khoác đồng phục,...

Không chỉ nhận đặt may từ các khách hàng lẻ, mà Zumi Uniform còn là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, công ty hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với những đơn hàng số lượng lớn, đồng phục Zumi luôn cam kết về số lượng, cũng như chất lượng, giao hàng đúng thời gian, đúng mẫu mã, chất liệu cam kết. Với những đơn hàng số lượng lớn, Zumi Uniform sẽ có mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.  

 

Zumi Uniform - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về may đồng phục họp lớp tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.