Áo thun đồng phục - Thoải mái, dễ chịu và năng động

Ngày nay, trong các loại áo đồng phục thì áo thun đồng phục vẫn là cái tên “đắt khách”, được ưa chuộng nhất bởi tính ứng dụng cao, cùng sự thoải mái, năng động. Cùng điểm qua các loại áo thun đồng phục và bỏ túi cho mình những mẫu áo thun bắt mắt qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao lại lựa chọn áo thun đồng phục?

Đồng phục hiện nay đang dần trở thành một phần văn hóa, là biểu tượng của nhiều doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, đoàn thể, nhà trường.  Bên cạnh các yếu tố như mẫu mã, kiểu dáng, thì chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng trong việc ảnh hưởng đến chiếc đồng phục. Và tại sao lại là một chiếc áo thun đồng phục?

Thiết kế năng động, khỏe khoắn, trẻ trung

Đầu tiên, chính là vẻ đẹp năng động, trẻ trung của những chiếc áo thun đồng phục đã khiến sản phẩm này nhận được sự yêu thích của khách hàng.  Các mẫu áo thun đồng phục thường có thiết kế đơn giản, thanh lịch,  có dáng ngắn tay, ôm nhẹ nên rất tôn lên vẻ năng động, trẻ trung cho người dùng.  

Áo thun đồng phục là sản phẩm rất được ưa chuộng

Sự thoải mái dễ chịu đến từ chất liệu

Áo thun đồng phục luôn được ưa chuộng bởi vì là mẫu áo được làm từ chất liệu hầu như cotton 100% nên không những mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc mà còn có khả năng co dãn, thấm hút mồ hôi rất tốt. Đặc biệt đối với những môi trường phải vận động hay di chuyển nhiều thì chiếc áo thun sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Áo thun đồng phục được thiết kế chỉn chu với mẫu mã khác biệt

Giá cả phải chăng

Bên cạnh đó, áo thun được ưu tiên lựa chọn cũng bởi vì giá thành phải chăng. So với một chiếc áo vest hay sơ mi đồng phục thì áo thun sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

Các mẫu áo thun đồng phục 

 

Áo thun đồng phục cổ tròn

Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của từng doanh nghiệp, hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều mẫu mã áo thun đồng phục khác nhau mà bạn có thể tham khảo.

  • Áo thun đồng phục cổ tròn

  • Áo thun đồng phục cổ trụ

  • Áo thun trơn tay ngắn

  • Áo thun trơn tay dài

Zumi Uniform - Đơn vị đáp ứng đa dạng các mẫu áo thun đồng phục

Zumi Uniform chính là một trong những đơn vị đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để thiết kế nên chiếc áo đồng phục riêng cho doanh nghiệp của mình. 

Theo đó, lựa chọn đồng phục tại Zumi Uniform, khách hàng không chỉ được tư vấn chi tiết về thiết kế sản phẩm, mà còn được tự do lựa chọn giữa nhiều chất liệu vải áo chất lượng cũng như đa dạng, phong phú về màu sắc, mẫu mã.

Đồng với, với công nghệ in ấn hiện đại, máy móc chất lượng, các hoạ tiết in trên áo luôn giữ được độ nét, không bị bong tróc khi tiếp xúc nhiều với nước. Ngoài ra, nếu đặt hàng với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết về may áo thun đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.