Áo Thun Đồng Phục Có Cổ - Lựa chọn hoàn hảo cho Doanh Nghiệp

Lựa chọn các loại áo đồng phục phù hợp luôn vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Trong đó áo thun đồng phục có cổ là một trong những lựa chọn hợp lý và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Vậy nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn loại áo thun đồng phục có cổ loại nào đẹp, tham khảo ngay bài viết sau đây. 

Giới thiệu về áo thun đồng phục có cổ 

Là loại áo được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hàng ngày, áo thun đồng phục có cổ sở hữu kiểu dáng trang trọng, lịch sự, cùng chất liệu vải thun mang đến sự thoải mái cho người mặc. Áo thun có cổ có thiết kế đơn giản, dễ phối với các loại chân váy, quần jean, quần vải đa dạng. Từ đó giúp các thành viên trong doanh nghiệp có thể thỏa thích sáng tạo trang phục khi đi làm. 

 

Áo thun đồng phục có cổ được sử dụng phổ biến trong nhiều doanh nghiệp 

Lợi ích của việc sử dụng áo thun đồng phục có cổ

Áo thun đồng phục có cổ hay còn có tên gọi khác là áo thun đồng phục cổ trụ, hay áo cổ bẻ, áo polo, mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Cụ thể như: 

  • Tạo sự chuyên nghiệp và đồng bộ cho doanh nghiệp: Trang bị cho các thành viên trong công ty đồng phục là áo thun đồng phục có cổ, là điểm nhấn tạo tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng cũng như đối tác. Đây cũng là yếu tố đánh giá tác phong làm việc của doanh nghiệp, gây ấn tượng mạnh với khách hàng. 

  • Phối đồ dễ dàng: Doanh nghiệp may áo thun đồng phục có cổ giúp nhân viên có thể tự do sáng tạo, phối đồ linh hoạt với các loại chân váy, quần vải, quần ống rộng,... Với các bạn nam khi kết hợp với quần âu có thể tạo nên vẻ lịch sự, trang trọng. Các bạn nữ sẽ làm toát lên sự năng động, hoặc chuyên nghiệp, trẻ trung hơn. 

  • Thoải mái khi mặc: Áo thun đồng phục có cổ sử dụng loại vải thun chất lượng cao, giúp thấm hút mồ hôi dễ dàng lại co giãn tốt. Từ đó, giúp các nhân viên có thể cảm thấy thoải mái hơn trong mọi hoạt động. Khi trang phục được thoải mái, tinh thần làm việc cũng vui vẻ và hiệu quả hơn. 

 

Áo thun đồng phục có cổ mang lại rất nhiều lợi ích đa dạng 

Chất liệu may áo thun đồng phục có cổ

Lựa chọn chất liệu nào để may áo thun có cổ cũng là vấn đề được doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Một số loại vải thun chất lượng nhất và phổ biến nhất thường được sử dụng như: 

- Vải thun lạnh: Loại vải này có bề mặt trơn rất dễ in thêu logo hay hình ảnh doanh nghiệp, phù hợp cho các đơn vị thường tổ chức các sự kiện ngoài trời. 

- Vải cotton thun 3 chiều: Chất liệu vải này thoáng mát, mềm, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả.

- Vải thun cá sấu: Đặc điểm đặc biệt của loại vải này là độ bên cao, form áo chuẩn, tạo sự sang trọng khi mặc. 

 

Một số loại vải may áo thun đồng phục có cổ phổ biến 

Một số mẫu áo thun đồng phục có cổ đẹp và phổ biến

Dưới đây là một số mẫu áo thun đồng phục có cổ đẹp và tiện dụng có thể tham khảo cho doanh nghiệp hoặc đội nhóm của mình. 

Mẫu áo thun đồng phục bo tay 

Với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, mẫu áo thun này phù hợp với các tổ chức, hội nhóm hoặc quán cafe, sự kiện, nhà hàng. Không những mang lại sự thoải mái cho nhân viên và còn mang lại giá trị lớn về mặt hình ảnh. 

Mẫu áo thun đồng phục cổ trụ dễ phối đồ 

Mẫu áo đồng phục tối màu như: xanh đen, đen, xanh than,... ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi màu sắc nhã nhặn, lịch sự lại dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Mẫu áo thun đồng phục màu sắc tươi tắn 

Áo thun cổ trụ đồng phục màu trắng, màu vàng, hay xanh lá,... gây ấn tượng mạnh với cả khách hàng và doanh nghiệp. Không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp mà đầu tư các mẫu áo thun đồng phục màu sắc tươi tắn còn tạo giá trị quảng cáo hiệu quả. 

 

Một số mẫu áo thun đồng phục màu sắc tươi tắn 

Địa chỉ may áo thun đồng phục có cổ uy tín 

Đồng phục Zumi tự hào là địa chỉ may áo thun đồng phục có cổ đẹp, chất lượng và uy tín hàng đầu thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, sản xuất các loại áo đồng phục cho nhiều đơn vị ở cả TPHCM và nhiều tỉnh lân cận, Zumi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cấp sản phẩm ngày càng và đa dạng hơn, là sự lựa chọn tin cậy cho các doanh nghiệp. 

Trên đây là gợi ý một số mẫu áo thun đồng phục có cổ có tính thẩm mỹ cao và được sử dụng phổ biến nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các doanh nghiệp, để từ đó có thể lựa chọn được những mẫu áo đồng phục có cổ ấn tượng nhất. 

Đồng phục Zumi

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.