Áo team building "hot trend" 2024

Áo team building là một phần không thể thiếu trong môi trường doanh nghiệp hay tổ chức, bên cạnh những chiếc áo đồng phục hằng ngày. Vậy đâu là áo team building “hot trend” 2024, cùng tìm hiểu nhé! 

Gợi ý mẫu áo team building đang “hot trend” 2024

Mẫu áo teambuilding thường xuất hiện vào những buổi đi chơi, kick off, hay trong các hoạt động, sự kiện ngoài trời của công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Những chiếc áo team building không chỉ giúp người mặc có thể thoải mái khi hoạt động mà qua đó còn giúp thể hiện được văn hóa cũng như thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. 

Áo thun cổ tròn vải thun lạnh

Áo team building thường được thiết kế chủ yếu cho các hoạt động ngoài trời, vì vậy mà yếu tố quan trọng đầu tiên cần chú trọng để có được những chiếc áo team building phù hợp và chất lượng, đó là chất liệu vải cần phải nhẹ, thoáng khí, cũng như thấm hút mồ hôi tốt. Đó là lý do áo thun cổ tròn vải thun lạnh luôn là sự lựa chọn của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp khi lựa may áo team building. 

Vải thun lạnh với ưu điểm là chất rất mềm và mát. Không những thế, loại vải này còn có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt, làm khô mồ hôi nhanh chóng. Nhờ vậy, mà áo team building chất vải thun lạnh luôn mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người mặc, dù phải vận động cả ngày dài. Chính vì thế, các mẫu áo team building cổ tròn chất thun lạnh vẫn luôn nằm trong top trend được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

Áo team building chất thun lạnh, thoáng mát, trẻ trung và năng động

Áo thun cổ tròn vải cotton

Để đáp ứng các yêu cầu cần có khi thiết kế loại áo phù hợp cho hoạt động ngoài trời, không thể thiếu được chất liệu vải cotton. Loại vải này với thành phần từ sợi bông thiên nhiên nên đem lại nhiều ưu điểm vượt trội. Áo team building với thành phần chất cotton cao không chỉ nổi trội với đặc tính thấm hút mồ hôi rất tốt mà còn rất mềm mại, thoáng khí, và co giãn tốt. Nhờ vậy mà chất vải quốc dân này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, tổ chức khi lựa chọn vải may áo teambuilding, đặc biệt là các hoạt động được tổ chức trên biển. Và hiện nay, áo thun cổ tròn vải cotton luôn nằm trong các mẫu áo hot trend được các doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn khi thiết kế áo team building cho các nhân viên, thành viên của mình. 

Áo thun cổ tròn vải cotton - sự lựa chọn hàng đầu cho những buổi team building trên biển

Áo thun cổ trụ 

Bên cạnh thiết kế áo cổ tròn basic đem lại cảm giác năng động, thoải mái thì các thiết kế áo team building chất thun cổ trụ cũng được ưa chuộng không kém. Vì không chỉ đáp ứng được tiêu chi thoáng khí, thấm hút mồ hôi mà áo team building với thiết kế dáng cổ trụ còn mang lại sự thanh lịch, chuyên nghiệp cho hình ảnh mà doanh nghiệp đang hướng tới, nhưng vẫn năng động, thoải mái, rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. 

 

Áo team building cổ trụ - vừa năng động vừa thanh lịch, chuyên nghiệp

Đặt may áo team building chất lượng tại Zumi Uniform

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, Zumi Uniform là một trong những đơn vị uy tín được khách hàng yên tâm lựa chọn đặt may áo team building chất lượng. Nhờ đội ngũ thiết kế linh hoạt, luôn nhiệt tình hỗ trợ trong tư vấn cũng như sở hữu công nghệ may và in ấn hiện đại, nên khách hàng khi đến với Zumi Uniform luôn có những mẫu áo phù hợp và ưng ý nhất, từ thiết kế đến kiểu dáng, từ chất liệu vải, đến màu sắc, in ấn, tiến độ hoàn thành và chất lượng sản phẩm cuối cùng. 

Với những đơn hàng số lượng lớn như các công ty, doanh nghiệp, Zumi Uniform luôn có những ưu đãi đặc biệt với mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo các quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến thiết kế áo team building tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.