Tại sao áo mưa cánh dơi là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa mưa?

Mùa hè đến cũng là lúc khởi động của những cơn mưa mùa hạ. Và những chiếc áo mưa cánh dơi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mưa. Vậy áo mưa cánh dơi có những ưu điểm nào, cùng tìm hiểu nhé! 

Áo mưa cánh dơi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa mưa

Đa dạng về chất liệu

Với điều kiện khí hậu của Việt Nam, áo mưa là một trong những vật dụng không thể thiếu khi ra khỏi nhà với những ai đi lại bằng phương tiện xe máy. Và áo mưa cánh dơi là lựa chọn rất được ưa chuộng. Lý do đầu tiên phải kể đến là chất liệu. Áo mưa cánh dơi được làm từ đa dạng các chất liệu như vải dù, nylon/PVC đến màng nhựa PVC, không chỉ giúp chống nước, chống thấm tốt mà còn đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng. 

Áo mưa là vật dụng không thể thiếu với người Việt

Tiện dụng và thoải mái

Như chính cái tên, loại áo mưa này được thiết kế đặc biệt theo hình dáng của cánh dơi. Chính vì thế, nét độc đáo cũng như ưu điểm lớn của những chiếc áo mưa cánh dơi đem lại chính là sự tiện dụng và thoải mái nhờ thiết kế thông minh. Áo mưa cánh dơi không chỉ giúp người mặc khô ráo, tránh được mưa gió hiệu quả nhờ được che phủ toàn diện, mà còn giúp người mặc thoải mái, dễ dàng di chuyển khi lái xe. 

 Áo mưa cánh dơi - đa dạng, tiện dụng và thoải mái

Dễ vệ sinh và bảo quản

Nhờ được làm từ các chất liệu chống thấm tốt mà áo mưa cánh dơi rất dễ để vệ sinh cũng như bảo quản. Sau khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng lau chùi các vết bẩn bám trên áo mưa, phơi khô nhanh, và sau đó xếp gọn gàng cho những lần sử dụng tiếp theo. Nhờ thế, chỉ cần bảo quản đúng cách, áo mưa cánh dơi có thể sử dụng tốt trong khoảng thời gian dài. 

Giá thành hợp lý

Trên thị trường hiện nay, áo mưa cánh dơi được sử dụng rất phổ biến, không chỉ nhờ khả năng chống thấm tốt, bền lâu mà còn bởi chi phí của loại áo mưa này rất phải chăng. Mức giá thành của áo mưa cánh dơi cũng rất đa dạng, từ bình dân đến cao cấp, và dao động phuụ thuộc vào chất liệu vải được chọn. 

Cũng nhờ những ưu điểm trên mà áo mưa cánh dơi cũng là một trong những sự lựa chọn của các doanh nghiệp khi làm đồng phục hoặc quà tặng. 

Zumi Uniform - Địa chỉ đặt may áo mưa hiện đại cao cấp

Áo mưa cánh dơi không chỉ là sự lựa chọn của các khách hàng đơn lẻ mà đây còn là sự lựa chọn của nhiều tổ chức và doanh nghiệp. Nếu bạn đang lựa chọn nơi đặt may áo mưa cánh dơi chất lượng với số lượng lớn, Zumi Uniform là một trong những xưởng may lớn hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh mà khách hàng có thể an tâm lựa chọn.

Zumi Uniform - Đơn vị may áo mưa cánh dơi chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh

Đặt may áo mưa cánh dơi tại Zumi Uniform, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thiết kế, giá thành sản phẩm cũng như đảm bảo về mặt số lượng và thời gian hoàn thành theo yêu cầu.

Ngoài ra, Zumi Uniform luôn chú trọng, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cũng như có các chính sách ưu đãi, đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm áo mưa cánh dơi tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

 Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.