Áo lớp đồng phục: Mẫu trang phục gợi ý về mái trường dấu yêu

Độ tuổi học trò là độ tuổi đẹp nhất và có nhiều kỷ niệm nhất với trường lớp, thầy cô, bạn bè. Một trong những phụ kiện gắn liền với tuổi học trò có thể kể đến đó là áo lớp đồng phục. Hiện nay, có rất nhiều mẫu áo lớp sở hữu thiết kế đẹp, nổi bật, lôi cuốn, hợp xu hướng để bạn có nhiều lựa chọn. Sau đây Đồng phục Zumi sẽ gợi ý một số mẫu áo đẹp qua bài viết dưới đây. 

Áo lớp đồng phục - Ghi lại khoảng thời gian đẹp đẽ tuổi học trò

 

Áo lớp đồng phục giúp ghi lại kỷ niệm đẹp của lứa tuổi học sinh

Sau khi ra trường, mỗi người sẽ có một cuộc sống riêng nên phần nào cũng sẽ quên mất những ngày tháng vô lo vô nghĩ dưới mái trường xưa. Tuy nhiên, khi khoác lên mình những chiếc áo đồng phục lớp đến gặp thầy cô, bạn bè. Những kỷ niệm xưa bỗng chốc hiện về như một thước phim hoài niệm sắc nét đến từng chi tiết. 

Đúng như câu nói dành cho lứa tuổi học sinh “Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”. Những chiếc áo đồng phục họp lớp được các thành viên trong lớp cùng nhau thiết kế sẽ thể hiện được phần nào dấu ấn và phong cách riêng của tập thể. Có thể nói, những chiếc áo lớp đối với học sinh rất quan trọng và cần thiết. Nó không chỉ thể hiện tính tập thể mà còn là cầu nối để mọi người có thể tự tạo kỷ niệm đẹp và gắn kết cùng nhau. 

Gợi ý một số mẫu áo lớp đẹp, thời thượng và ý nghĩa

Hiện nay, các mẫu áo lớp đẹp, thời thượng đang rất phổ biến trong thời gian gần đây. Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn, sau đây là một số gợi ý mà bạn có thể tìm hiểu và tham khảo: 

Áo đồng phục lớp Tie Dye

Mẫu áo lớp Tie Dye thời thượng, cá tính

Tie Dye là mẫu áo lớp theo xu hướng thời trang đường phố mới nhất được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Mẫu áo sở hữu thiết kế độc đáo và mang đến sự mới lạ, không theo bất kỳ quy luật nào khiến các bạn khá thích thú. 

Áo lớp đẹp 3D Galaxy

Áo lớp 3D Galaxy với hình ảnh 3D độc đáo

Áo lớp 3D Galaxy là kiểu áo đồng phục có in hình 3D đang rất hot hiện nay. Đây là mẫu áo thời thượng không thua kém các loại áo khác như raglan hoặc sweater. Hơn nữa, đây là mẫu áo thun có mức giá khá rẻ nhưng lại sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp xu hướng. Ngoài ra, bạn có thể in logo áo lớp trên áo khá dễ dàng để tạo phong cách riêng biệt. 

Áo đồng phục họp lớp oversize tay lỡ

 

Áo đồng phục lớp oversize tay lỡ đẹp, cá tính

Áo oversize tay lỡ là kiểu áo thun có form rộng hơn so với các loại trang phục cùng cỡ khác. Đây là kiểu áo mang đến sự thoải mái cho người mặc nhưng cũng không kém phần cá tính cho các bạn trẻ tuổi. Áo oversize có rất nhiều màu sắc để bạn có thể tha hồ lựa chọn, từ vàng cho đến các màu neon nổi bật. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mẫu áo lớp có cổ oversize tay lỡ, vừa phong cách mà còn lịch sử. 

Áo lớp Hologram

 

Áo lớp Hologram với thiết kế độc đáo, có thể đổi màu

Áo thun Hologram là mẫu áo sở hữu thiết kế độc đáo với hình ảnh được in trên áo để tạo điểm nhấn, có thể chuyển đổi màu sắc dưới nhiều góc độ khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu vải, hình ảnh, chữ viết để in lên áo. Tuy là mẫu áo được nhiều người lựa chọn nên bạn cần lưu ý nên chọn áo có chất liệu cotton, có khả năng thấm hút mồ hôi và đơn vị in áo lớp uy tín để tránh áo bị loang màu. 

Mẫu áo lớp phản quang

 

Áo lớp phản quang có thể phát sáng khi trời tối

Áo phản quang là một trong những mẫu áo đồng phục đẹp được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Áo được in phản quang và có khả năng phát sáng trong môi trường tối, tạo điểm nhấn cho người mặc khá tốt. Mặc dù mới xuất hiện không lâu nhưng đây là lại kiểu áo lớp đẹp đang “làm mưa làm gió” với nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm đồng phục tập thể. 

Một số lưu ý khi đặt may áo lớp đẹp, chất lượng

Khi đặt may áo đồng phục lớp đẹp, chất lượng, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:

  • Thiết kế hình, logo và slogan: Để những chiếc áo lớp đẹp, ấn tượng thì nên có logo, slogan hoặc hình ảnh kèm theo. Cả lớp nên tự thống nhất mẫu in logo hoặc nhờ các đơn vị uy tín thiết kế logo riêng cho nhóm.

  • Chất liệu và màu sắc: Những chiếc áo đồng phục họp lớp sẽ được các bạn mặc trong một khoảng thời gian dài nên cần phải có độ co giãn và độ bền tốt. Vì các bạn thường xuyên tham gia các hoạt động bên ngoài nên chọn chất liệu cotton để dễ thấm hút mồ hôi hoặc vải thun co giãn 4 chiều, mát và bền. 

  • Lựa chọn đơn vị uy tín: Cả lớp nên dành thời gian tìm hiểu các đơn vị may mặc và in ấn đẹp, có thể hỏi người quen để tìm được đơn vị chất lượng một cách dễ dàng. 

  • Thống nhất bảng size và cho từng thành viên đăng ký size áo: Để có một chiếc áo lớp đẹp, đầu tiên là phải vừa vặn với cơ thể vì nếu mặc quá chật hoặc quá rộng cũng sẽ không thoải mái. Do đó bạn nên đặt áo có kích thước vừa vặn và tìm hiểu kỹ bảng size từ đơn vị để các bạn có thể tự đăng ký size áo của riêng mình. 

Qua bài viết trên, Đồng phục Zumi đã giới thiệu và gợi ý những mẫu áo lớp đẹp để bạn đọc có thể tìm hiểu và tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể chọn được mẫu áo ưng ý cho tập thể lớp của mình. Từ đó, các bạn có thể tự tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho lứa tuổi học sinh của mình. 

Đồng phục Zumi

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.