Áo khoác chống nước - Lựa chọn hoàn hảo cho mùa mưa gió

Áo khoác chống nước được xem là người bạn đồng hành tuyệt vời trong mùa mưa gió nhờ vào nhiều công dụng hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu thêm về các mẫu áo khoác chống nước hiện có trên thị trường!

Áo khoác chống nước với công dụng hoàn hảo cho mùa mưa gió

Hiện nay, các mẫu áo khoác trên thị trường ngày càng đa dạng. Chúng không chỉ chú trọng vào hình thức, kiểu dáng mà còn đảm bảo công năng, phù hợp với điều kiện khí hậu từng mùa, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Áo khoác chống nước chính là giải pháp tuyệt vời cho những ngày mưa gió, đặc biệt đối với dân du lịch, thể thao, hay những công việc cần di chuyển nhiều ở ngoài đường.

Chất liệu vải - yếu tố quyết định đến khả năng chống thấm của áo khoác chống nước

Như chính cái tên, áo khoác chống nước được thiết kế với chất liệu vải chống thấm, kết hợp cùng các chi tiết che chắn như mũ, cổ cao, giúp bảo vệ cơ thể toàn diện và tránh mưa hiệu quả hơn các dòng áo khoác thông thường. Tùy theo chất liệu vải lựa chọn mà mỗi loại áo sẽ có độ chống thấm khác nhau, đi kèm với giá thành khác nhau. Ngoài ra, áo khoác chống nước cũng có khả năng chắn gió hiệu quả, giúp giữ ấm cơ thể trong điều kiện khí hậu mưa gió, ẩm ướt.

Chất liệu được ưa chuộng để may áo khoác chống nước

Chất liệu vải chính là yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng chống nước hay chắn gió của áo khoác. Sau đây là một số loại vải thông dụng để may áo khoác chống nước trên thị trường hiện nay.

Vải nylon

Đây là loại vải nổi tiếng với đặc tính chống thấm tốt và chắn gió hiệu quả. Chính vì thế, vải nylon thường được lựa chọn để may áo khoác vào mùa mưa. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của loại vải này là tiếng động sột soạt gây ra trong quá trình sử dụng khiến người mặc không được thoải mái.

Vải nylon - loại vải phổ biến được sử dụng để may áo khoác chống nước 

Vải polyester

Vải polyester là sự kết hợp giữa hai loại vải micro polyester và nylon. Nhờ vậy, loại vải này sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như chất liệu nhẹ, chống thấm tốt và chống gió vô cùng hiệu quả. Vì thế, đây là một trong những chất liệu vải được ưa chuộng để may áo khoác, đặc biệt trong mùa mưa.

Vải polyester

Vải polyurethane, hay được biết đến với cái tên gọi tắt là PU, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như chất liệu nhẹ, thoáng khí, chống thấm hiệu quả và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Áo khoác chống nước được làm từ chất liệu vải PU thường được lót thêm bằng acrylic hay polyester để tạo sự thoải mái cho người mặc.

Vải PU

Đặt may áo khoác chống nước chất lượng tại Zumi Uniform

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị may áo khoác chống nước chất lượng với số lượng lớn và giá thành hợp lý, thì Zumi Uniform là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Zumi Uniform hiện nay là một trong những đơn vị uy tín trong việc may các loại đồng phục chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có các mẫu áo khoác đồng phục theo yêu cầu.

Khi đặt may áo khoác tại Zumi Uniform, khách hàng luôn an tâm khi được tư vấn kỹ lưỡng từ A đến Z, từ lên ý tưởng thiết kế đến chọn chất liệu vải, màu sắc phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, với công nghệ máy móc, in ấn hiện đại luôn được cải tiến liên tục, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng áo khoác, đảm bảo từ đường may đến hình in.

Bên cạnh đó, các đơn hàng số lượng lớn tại Zumi Uniform luôn được nhận những chính sách ưu đãi đặc biệt với mức chiết khấu vô cùng tốt. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và có được những sản phẩm chất lượng nhất cho doanh nghiệp của mình.

 

Lựa chọn may áo khoác chống nước chất lượng tại Zumi Uniform

Mọi thông tin chi tiết về may áo khoác chống nước tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG V N
Hotline: 090 313 2585 - 0777 954 006
Email: kinhdoanh@zumi.com.vn
Website: zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn
Fanpage: Zumi Uniform
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Zumi Uniform - Sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.