Áo công ty cần đảm bảo những tiêu chí nào?

Áo công ty là một trong những sản phẩm không thể thiếu với mỗi doanh nghiệp, giúp ích cho sự đồng bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Vậy áo công ty cần đảm bảo những tiêu chí nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Ý nghĩa của áo công ty

Áo công ty được lựa chọn bởi nhiều ý nghĩa khác nhau, phụ thuộc vào mong muốn, tiêu chí hoạt động của từng doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhìn chung, áo công ty đều mang những ý nghĩa chính như sau:

  • Về mặt đối nội: Áo công ty hỗ trợ gắn kết các cá nhân trong một tập thể, tạo nên sự đồng nhất, không phân biệt cấp bậc, giàu nghèo. Đặc biệt, khoác lên mình chiếc áo công ty, mỗi cá nhân cũng ý thức hơn về trách nhiệm cũng như bổn phận của mình, cố gắng hết mình vì những mục tiêu chung của tập thể, nhằm mang đến những giá trị cốt lõi về văn hóa và lợi ích cho doanh nghiệp.

  • Về mặt đối ngoại: Áo công ty giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh đồng nhất về mặt hình thức, tạo nên sự uy tín, chuyên nghiệp cho tập thể. Theo đó, với chiếc áo đồng phục mang theo màu sắc, giá trị và cá tính riêng, doanh nghiệp có thể xây dựng nên một hình ảnh tập thể thống nhất với mục tiêu rõ ràng, giúp khách hàng, đối tác đặt nhiều hơn sự tin tưởng. Khoác trên mình chiếc áo đồng phục cũng giúp nhân viên có thể tự tin hơn khi làm việc cùng với khách hàng, đối tác. Đồng thời, từ màu sắc, họa tiết, thông tin trên áo đồng phục, khách hàng cũng có thể phần nào hình dung được về sản phẩm, tính chất, đối tượng khách hàng doanh nghiệp hướng đến.

 

Áo công ty là sản phẩm quan trọng cần thiết

Áo công ty cần đảm bảo những tiêu chí nào?

Tính thẩm mỹ

Thẩm mỹ là một trong những yếu tố quan trọng mà chiếc áo công ty cần đảm bảo được. Là sản phẩm đại diện cho hình thức, bộ mặt của doanh nghiệp thì tính thẩm mỹ là điều mà một chiếc áo đồng phục phải đảm bảo được. Tính thẩm mỹ của áo công ty được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố: từ kiểu dáng, chất liệu, cho đến màu sắc, họa tiết đi kèm. Chính vì thế, trước khi sở hữu một chiếc áo thành phẩm, bạn cần một bản thiết kế hoàn chỉnh để có thể đạt được độ chính xác ở thành phẩm.

Tính chính xác

Các thông tin thể hiện trên áo công ty cần đảm bảo sự chính xác. Chính xác từ màu sắc cho đến các thông tin, chi tiết đi kèm. Là sản phẩm đại diện cho doanh nghiệp nên từng thông tin, chi tiết trên áo công ty cần được tính toán kỹ lưỡng để có thể mang lại hiệu quả cao nhất, cả về yếu tố chuyên nghiệp lẫn hỗ trợ các yếu tố về truyền thông, marketing.

 

Áo công ty cần đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả và thoải mái

Tính thoải mái

Tính thoải mái cũng là yếu tố cần thiết của một chiếc áo công ty. Và điều ảnh hưởng trực tiếp đến tính thoải mái chính là chất liệu của sản phẩm. Có rất nhiều chất liệu để tạo nên áo đồng phục hiện nay, từ chất liệu thun cho đến kate, kaki,... trong đó mỗi chất liệu sẽ gồm nhiều chủng loại khác nhau. Do đó, bạn có thể xem xét kỹ lưỡng từ sự thoải mái của chất liệu cho đến giá thành của chất liệu để quyết định.

Zumi Uniform - Đơn vị cung cấp áo công ty chất lượng, uy tín

Zumi Uniform là một trong những đơn vị cung cấp đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp quà tết, Zumi Uniform mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo tính thời trang, thị hiếu.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại, chất lượng, các sản phẩm đồng phục của Zumi Uniform đều đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng đặt ra. Đồng thời, đặt áo công ty tại đồng phục Zumi bạn sẽ được tư vấn chi tiết về thiết kế, chất liệu vải phù hợp để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Công đoạn sản xuất áo công ty tại Zumi Uniform trước khi giao đến khách hàng

Mọi thông tin liên quan đến đặt áo công ty tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Mang đến khách hàng sự lựa chọn uy tín

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.