50+ mẫu Áo Nhóm, Áo Lớp, Áo Đồng Phục độc đáo nhất trong năm 2023

Ngày nay rất nhiều người trong hội nhóm có cùng sở thích với nhau thường mong muốn có những chiếc áo đồng phục cho nhóm của mình đặc biệt là những bạn học sinh. Vậy hãy cùng Zumi Uniform tìm hiểu về Cập nhật 50+ mẫu áo nhóm, áo lớp, áo đồng phục độc đáo nhất trong năm 2023

Đồng phục nhóm là gì?

Đồng phục nhóm là trang phục dành riêng cho các thành viên có chung một số những đặc điểm hay sở thích nào đó. đồng phục nhóm có thể cùng màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. Độ lớn của độ lệch cũng rất nhỏ và hầu như không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Nhiều người sử dụng đồng phục cho lớp học hay đi chơi hoặc đi du lịch , vì vậy một thiết kế áo thun là lý tưởng. Tuy nhiên, tùy theo sở thích thẩm mỹ riêng của từng nhóm mà đồng phục được nâng cấp lên nhiều mẫu đẹp để bạn lựa chọn.

 

Xem thêm: Áo nhóm lớp 

Các loại áo đồng phục nhóm hiện nay

Đồng phục nhóm bạn thân

Đồng phục nhóm được dành riêng cho những nhóm bạn thân, dù là từ cấp 1, cấp 2, cấp 3 hay đại học. Các thành viên trong nhóm đều có cùng một độ tuổi, không phân biệt về giới tính và trình độ.

Những mẫu thiết kế đồng phục nhóm đi biển, đi học thường nhấn mạnh đến sự trẻ trung, thoải mái, năng động và những sở thích chung của các thành viên trong nhóm.

Đồng phục nhóm múa (nhảy)

Đồng phục nhảy sẽ được thiết kế tùy thuộc vào chi tiết và các thành viên có thể là trẻ em hoặc người lớn. Đồng phục nhóm này thường sẽ ưu tiên sự thoải mái để có thể giúp cho các thành viên thể hiện được tài năng và hoạt động tốt nhất.

Đồng phục theo tuổi

Đồng phục nhóm có thiết kế giống nhau kể cả đối với học sinh cùng lớp. Họ không phân biệt về độ tuổi lớn nhỏ, nghề nghiệp, giới tính. Mỗi bộ trang phục thường được đánh dấu bằng một họa tiết hoặc biểu tượng đặc biệt để giúp nhóm dễ nhận dạng. Tuy nhiên, kích thước khác nhau tùy theo loại cơ thể phụ nữ/nam giới và trẻ em cũng như người lớn.

 

Áo thun đồng phục cổ tròn mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, năng động

Những mẫu áo đồng phục lớp đẹp, độc đáo

Áo đồng phục có lớp phản quang

Áo phản quang có thể nói là một trong những mẫu đồng phục nhóm đẹp sẽ “bùng nổ” thị trường Việt Nam trong năm 2023. Những chiếc áo này được in bằng một bản in phản quang phát sáng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Tuy trông đơn giản nhưng chiếc áo này lại là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng mỗi khi bạn mặc đến lớp. Những chiếc áo phản quang này tuy đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng vẫn rất được ưa chuộng và nhiều người tìm mua để trở thành một phần của tập thể.

Áo lớp Hologram 

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nhấn độc đáo và đặc biệt thì áo lớp hologram chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Điểm nổi bật của những chiếc áo này là có một thiết kế in có thể dễ dàng thay đổi màu sắc nhiều góc độ khác nhau.

Tất nhiên, bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu vải, hình in, kiểu dáng chữ của áo. Mẫu đồng phục lớp được nhiều lớp lựa chọn khi lên ý tưởng. Lưu ý nên chọn chất liệu cotton thấm mồ hôi và địa chỉ in áo thun uy tín để tránh phai màu.


 

Áo đồng phục học sinh 

Áo đồng phục nhóm tie dye

Áo đồng phục nhóm Tie Dye là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Kiểu áo này tạo nên  một phong cách mới vô cùng phóng khoáng cùng gam màu sắc tươi sáng và đặc biệt phù hợp với thế hệ Gen Z hiện nay.

Mẫu áo đồng phục lớp này rất dễ phối để tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo cho các bạn, lớp bạn cũng sẽ nổi bật và tạo được sức hút riêng mọi lúc mọi nơi.

Mẫu áo lớp 3D

Những mẫu áo lớp 3D đã có mặt trên thị trường thời trang từ rất lâu và là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để lớp bạn khoác lên mình chiếc áo đồng phục độc đáo và lạ mắt. Với thiết kế tươi mới và có chiều sâu thì mẫu áo lớp 3D này không hề thua kém gì những mẫu áo lớp mới ra mắt hiện nay.

 Áo thun in 3D thường nên sử dụng tông màu nền đồng nhất để tránh rối mắt. Nó có thể được phối thoải mái với quần jean và váy, và thêm giày thể thao khiến nó trở một tổng thể  hoàn hảo cùng với bạn bè.

 

     Zumi Uniform - Chuyên nghiệp, uy tín mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Áo đồng phục lớp Typography

Lựa chọn áo đồng phục lớp theo phong cách in chữ sẽ giúp các bạn truyền tải thông điệp của mình đến những người xung quanh bởi mẫu áo này có điểm nhấn đặc biệt với slogan và dòng chữ trên áo.

Vì vậy, một nhóm cần có phải có một lời đề nghị, hay còn gọi là "tuyên bố" trước khi quyết định đặt mua áo . Tuy nhiên, hãy chọn những khẩu hiệu ngắn gọn với ý nghĩa tích cực và tránh những từ dài khiến mọi người bối rối và khó hiểu.

Xem thêm: LOẠI VẢI NÀO MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC BỀN, ĐẸP?

Địa chỉ cung cấp áo đồng phục uy tín

Zumi Uniform là một địa chỉ cung cấp dịch vụ may áo đồng phục uy tín mà khách hàng có thể lựa chọn. Chúng tôi cam kết rằng những sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Đi kèm với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành sản phẩm luôn được đảm bảo để khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:090 313 2585 - 0777 954 006

Email:kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.