5 mẫu áo thun đồng phục đơn giản - lịch sự dành cho dân văn phòng

Nhu cầu ngày một đa dạng khiến các mẫu áo thun đồng phục cũng được chú trọng sản xuất nhiều hơn. Không chỉ mang đến sự thoải mái do đặc trưng về chất liệu, các sản phẩm áo thun đồng phục còn được ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Hãy cùng điểm qua top 5 mẫu áo thun đồng phục đẹp, đơn giản và lịch sự cho dân văn phòng dưới đây.

Top 5 mẫu áo thun đồng phục đẹp, đơn giản - lịch sự dành cho dân văn phòng

Áo thun cổ trụ

Áo thun cổ trụ là một trong những mẫu áo thun đồng phục đẹp cần được nhắc đến đầu tiên khi lựa chọn cho môi trường văn phòng. Áo thun cổ trụ là sản phẩm áo được thiết kế với phần cổ áo tựa như áo sơ mi, mang đến vẻ ngoài chuẩn mực, lịch sự và sang trọng. Ưu điểm của áo thun đồng phục cổ trụ chính là vừa có thể đảm bảo được tiêu chí chỉn chu, chuyên nghiệp trong tổ chức, vừa mang đến sự thoải mái cho người mặc, dễ dàng hoạt động trong quá trình làm việc. Đồng thời, chất liệu áo thun cũng thấm hút mồ hôi tốt hơn, phù hợp với những môi trường mà nhân viên làm việc trong điều kiện thời tiết nóng ẩm.

Áo thun đồng phục đóng vai trò quan trọng với doanh nghiệp

Áo thun cổ tròn

Điểm khác biệt giữa áo thun cổ trụ và áo thun cổ tròn chính là một áo có cổ và một áo không. Thay vì có thêm phần cổ áo để mang đến vẻ lịch sự, sang trọng thì áo thun cổ tròn mang theo nét phóng khoáng, cá tính, mạnh mẽ và tươi trẻ. Vậy nên, nếu doanh nghiệp, tổ chức, công ty xây dựng hình mẫu hướng tới sự trẻ trung hoặc năng động thì áo thun cổ tròn chính là mẫu áo thun đồng phục đẹp mà bạn có thể tham khảo. 

Áo thun đồng phục cổ tròn mang đến cho người mặc sự thoải mái nhiều hơn, khi không vướng nhiều ở phần cổ. 

Áo thun với màu sắc trang nhã

Một trong những lựa chọn thường thấy của dân văn phòng nữa chính là những chiếc áo thun với màu sắc trang nhã. Trong trường hợp, áo thun không phải là đồng phục bắt buộc, bạn vẫn có thể sử dụng chúng như một trang phục phối hợp để mang đến những “set” trang phục công sở ấn tượng. Thông thường, những màu sắc trang nhã, lịch sự sẽ được ưu tiên, vì phù hợp với không gian công việc, cũng như thuận tiện hơn khi làm việc với khách hàng.

 

Áo thun đồng phục cổ trụ mang đến sự lịch lãm, chuyên nghiệp

Áo thun tôn dáng

Đây là sự lựa chọn phần lớn thuộc về sở thích và phong cách của mỗi người, nhưng trên tiêu chí vẫn phải đảm bảo sự thanh lịch cho môi trường công việc. Ngoài ra, áo thun với phom dáng vừa người, vừa thanh lịch, vừa đơn giản cũng là mẫu áo thun đồng phục đẹp mà nhiều doanh nghiệp có thể xem xét lựa chọn.

Áo thun “oversize”

Không nhiều nhưng vẫn có những đơn vị, tổ chức, công ty sử dụng áo thun “oversize” như một đồng phục chuyên nghiệp. Khác với những kiểu áo đồng phục truyền thống, mẫu áo thun đồng phục đẹp hiện đại này thể hiện được rõ cá tính cũng như phong thái mà một tổ chức muốn hướng đến. Vậy nên, nếu bạn muốn xây dựng hình tượng tập thể hướng đến sự khác biệt, nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí đơn giản, lịch sự thì áo thun “oversize” cũng là sự lựa chọn thú vị.

Đặt mẫu áo thun đồng phục đẹp tại Zumi Uniform

Zumi Uniform là một trong những đơn vị đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với tiêu chí mang đến khách hàng đa dạng những sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng, sự thoải mái mà đồng phục Zumi còn đa dạng hóa từ kiểu dáng cho đến họa tiết, vừa phù hợp theo yêu cầu của khách hàng, vừa đáp ứng các tiêu chí thời trang.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, chất lượng, mỗi sản phẩm tại Zumi Uniform đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Zumi Uniform - Thương hiệu đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết về các mẫu áo thun đồng phục đẹp tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Thương hiệu đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.