5 mẫu áo lớp đồng phục đẹp, cực chất dành cho học sinh, sinh viên

Mặc đồng phục nhóm là trào lưu khá phổ biến của biết bao thế hệ học sinh đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Thay vì lựa chọn những chiếc áo sơ mi trang nghiêm, nhiều học sinh lựa chọn áo lớp với phong cách cá tính hơn như áo polo, áo oversize, áo cổ tròn,... được kết hợp với nhiều màu sắc và hoạ tiết đa dạng giúp chiếc áo nổi bật và thu hút hơn. Để chọn được chiếc áo ưng ý, sau đây Đồng Phục Zumi sẽ gợi ý 5 mẫu áo nhóm học sinh đẹp qua bài viết dưới đây.

Vì sao áo lớp đồng phục luôn là xu hướng không bao giờ lỗi thời

Những lý do khiến áo đồng phục lớp không bao giờ lỗi thời

Được mặc những chiếc áo đồng phục lớp đẹp là mong muốn của đa số các bạn học sinh bởi những lý do như sau:

Mang phong cách riêng của tập thể

Áo đồng phục lớp sẽ giúp tập thể xây dựng được phong cách riêng biệt của mình khi đi học. Những chiếc áo đồng phục cá tính sẽ giúp cả nhóm tạo được cá tính, sức hút riêng của mình và giúp các bạn cảm thấy tự tin khi đi học. 

Gây dựng tinh thần đoàn kết của tập thể

Trường lớp không chỉ là nơi để học tập mà còn là địa điểm để các học sinh thể hiện cá tính, sở thích riêng của mình. Vì vậy, để cả tập thể duy trì và xây dựng sự đoàn kết, một chiếc áo lớp đồng phục sẽ giúp xoá bỏ mọi khoảng cách và giúp các học sinh thêm gần gũi với nhau hơn. Do đó, các học sinh có thể tự ý thức được việc xây dựng một tập thể đoàn kết, luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau trong việc học và giải trí. 

Xây dựng môi trường bình đẳng, gắn bó trong giáo dục

Quy định mặc áo đồng phục học sinh mỗi khi đến trường sẽ giúp cho môi trường giáo dục trở nên bình đẳng, giúp các học sinh cảm thấy tự tin hơn. Dù rằng mỗi học sinh là một cá thể riêng biệt và có sự khác biệt rõ rệt nhưng chỉ cần mặc cùng một chiếc áo đồng phục thì mọi người đều như nhau. Đây chính là nền tảng của sự đoàn kết và nỗ lực cùng nhau trong học tập. 

5 mẫu thiết kế áo lớp đẹp, độc đáo dành cho học sinh, sinh viên

Hiện nay, có tất nhiều kiểu áo nhóm lớp đẹp với thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt, được nhiều học sinh, sinh viên ưa chuộng. Chính vì quá nhiều mẫu mã nên đã không ít bạn cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Để việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn, dưới đây là 5 gợi ý mẫu thiết kế áo thun đồng phục học sinh đẹp dành cho học sinh, sinh viên ngay dưới đây: 

Áo đồng phục lớp có cổ (áo polo)

Áo đồng phục lớp kiểu polo là lựa chọn phổ biến của nhiều học sinh

Áo đồng phục lớp kiểu polo là một trong những chọn lựa phổ biến của nhiều học sinh hiện nay. Những chiếc áo thun có cổ có form dáng suông, cổ áo theo kiểu cổ bẻ thanh lịch giúp người mặc cảm thấy thoải mái, đảm bảo tính thanh lịch và chỉn chu trong môi trường giáo dục. Dù rằng bạn mặc áo polo đến trường thì vẫn đáp ứng được về quy định trang phục của nhà trường. 

Áo đồng phục học sinh cổ tròn

Áo thun đồng phục cổ tròn với thiết kế đơn giản và màu sắc bắt mắt

Áo thun đồng phục lớp cổ tròn là kiểu thiết kế theo phong cách phi giới tính nên sẽ trông giản dị và thanh lịch. Những chiếc áo thun cổ tròn có thể kết hợp với các hình ảnh trendy và cá tính nhằm thể hiện phong cách riêng của mỗi tập thể lớp học. Áo được may hoàn toàn từ chất liệu vải cotton 100% nên đảm bảo được độ mềm mịn, có thể co giãn 4 chiều, thoáng mát và không hề bí bách. Do đó, người mặc có thể thoải mái vận động, học tập trong suốt ngày dài. 

Áo thun đồng phục lớp Oversize

Áo thun đồng phục lớp đẹp kiểu Oversize với phom rộng, mặc thoải mái

Áo đồng phục lớp đẹp kiểu Oversize thường có form rộng, độ dài phủ quá mông, hợp thời trang nên rất được nhiều học sinh yêu thích. Vì là form rộng đơn giản nên áo sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể như bắp tay to, bắp đùi to giúp người mặc cảm thấy tự tin hơn. Nếu các thành viên trong lớp của bạn đều là những người năng động, yêu thích sự phá cách thì một chiếc áo thun oversize là điều không thể bỏ qua. 

Áo lớp kiểu dáng hoodie

Áo đồng phục lớp kiểu dáng hoodie thời trang, hợp xu hướng

Áo đồng phục lớp đẹp và độc được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây đó chính là kiểu áo hoodie. Đây là mẫu áo gắn liền với vẻ trẻ trung và năng động với thiết kế không bó sát, vừa vặn với cơ thể và đảm bảo giữ ấm tốt trong điều kiện thời tiết lạnh giá. Đối với các học sinh ở các tỉnh thành miền Bắc thì không nên bỏ qua kiểu áo hợp thời trang và tiện lợi này. 

Áo lớp kiểu sweater độc đáo

Áo lớp đồng phục kiểu sweater là kiểu áo được yêu thích bởi nhiều thế hệ học sinh

Áo lớp đồng phục kiểu sweater là mẫu áo được yêu thích của biết bao thế hệ học sinh bởi kiểu dáng đẹp mắt và hợp thời trang. Áo được may bằng vải nỉ bông hoặc thun da cá giúp người mặc có thể giữ ấm cho cơ thể. Ngoài ra, để chiếc áo thêm phần cá cách, bạn có thể lựa chọn in các hoạ tiết trendy lên ngực trái hoặc sau lưng để tạo sức hút cho trang phục của cả nhóm. 

Vậy là Đồng Phục Zumi đã gợi ý đến bạn 5 mẫu áo nhóm lớp đẹp, hợp thời trang để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Nếu như bạn đang tìm đơn vị may áo đồng phục lớp giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn mẫu phù hợp nhất! 

ĐỒNG PHỤC ZUMI

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.