4 mẫu áo công ty đẹp, giá tốt tại Zumi Uniform

Áo công ty đẹp không chỉ giúp nhân viên cảm thấy hào hứng hơn, mà còn ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác. Hãy cùng điểm qua 4 mẫu áo công ty đẹp, giá tốt tại Zumi Uniform dưới đây bạn nhé!

4 mẫu áo công ty đẹp, giá tốt tại Zumi Uniform

Áo thun cổ tròn - Áo công ty thể hiện sự năng động

Áo thun cổ tròn là đại diện tuyệt vời nhất cho hàm ý năng động, trẻ trung, ấn tượng và nhiệt huyết. Vậy nên, đa phần các doanh nghiệp trẻ hoặc doanh nghiệp hướng tới đối tượng khách hàng là người trẻ, đều sử dụng áo thun cổ tròn làm áo công ty. Sản phẩm áo công ty này được đánh giá dễ mặc, dễ phối và thu hút ánh nhìn.

Hiện nay, việc sử dụng áo thun cổ tròn làm áo công ty đã trở thành một trong những điều phổ biến và được ứng dụng rộng rãi. Sự linh hoạt trong ứng dụng của áo thun cổ tròn đã khiến sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, giá thành ở mức phải chăng cũng khiến nhiều người tin tưởng lựa chọn áo thun cổ tròn hơn.

Áo thun đồng phục cổ tròn

Áo thun cổ trụ - Áo công ty mang nét đẹp thanh lịch

Có nhiều ý kiến cho rằng, áo thun không đáp ứng được yêu cầu về sự thanh lịch, chỉn chu, sang trọng của áo công ty. Thế nhưng, nhận định này hoàn toàn phiến diện và sai lầm, khi áo thun cổ trụ hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên.

So với áo thun cổ tròn, thì áo thun cổ trụ cũng sử dụng chất liệu là thun, nhưng tạo nên cảm giác thanh lịch và sang trọng hơn, chính là bởi phần cổ được thiết kế mang theo vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm. Áo thun cổ trụ là sản phẩm áo công ty yêu thích của các thương hiệu hướng đến sự thành thục, chín chắn, trưởng thành và sang trọng.

 

 

Áo thun đồng phục cổ trụ

Áo khoác đồng phục - Áo công ty che mưa, chắn nắng

Nếu hỏi đâu là sản phẩm đồng phục vừa tạo ấn tượng về sự đồng nhất, vừa góp phần bảo vệ sức khỏe cho nhân viên, thì áo khoác đồng phục là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Đúng với cái tên của mình, áo khoác đồng phục là những sản phẩm đồng phục tay dài, có khóa kéo, và thường sử dụng chất liệu có khả năng giữ ấm hoặc chống nước tốt.

Vậy cần dùng áo khoác làm áo công ty khi nào? Đó là khi yêu cầu công việc của doanh nghiệp cần nhân viên phải di chuyển liên tục bên ngoài, hoặc hoạt động ở một môi trường khắc nghiệt, quá nắng hoặc quá lạnh.

Áo khoác đồng phục

Áo bảo hộ lao động - Áo công ty đảm bảo sự an toàn cho nhân viên

Áo bảo hộ lao động là một trong những sản phẩm cần thiết đối với các doanh nghiệp mà nhân viên phải hoạt động, làm việc trong môi trường nhiều nguy hiểm. So với các loại đồng phục khác, thì áo bảo hộ lao động cần đảm bảo các tiêu chí, quy định về chất liệu, thông số, kích thước, cũng như kiểu dáng, để đảm bảo được an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc. 

Dựa trên các tiêu chí, yêu cầu đó, bạn cũng có thể tự thiết kế nên sản phẩm áo bảo hộ lao động, với màu sắc, thông tin, logo,... liên quan đến doanh nghiệp, để vừa góp phần tạo nên đặc điểm riêng, vừa hỗ trợ công tác truyền thông, marketing.

Lựa chọn áo đồng phục tại Zumi Uniform

Với phương châm mang đến khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng, thể hiện được cá tính riêng của doanh nghiệp, Zumi Uniform không ngừng sáng tạo, cập nhật liên tục để có thể mang đến khách hàng những sự lựa chọn đáp ứng nhanh chóng thị hiếu mới nhất.

Hiện nay, đến với Zumi Uniform, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm đồng phục khác nhau, từ áo thun đồng phục cổ tròn, áo thun đồng phục cổ trụ, áo bảo hộ lao động, áo khoác đồng phục,... Ngoài ra, Zumi Uniform còn cung cấp đến khách hàng các sản phẩm đồng phục như: tạp dề đồng phục, nón đồng phục,... 

Mọi thông tin chi tiết về may áo công ty tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline: 090 313 2585 -  0777 954 006

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website: zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, thẩm mỹ, giá thành cạnh tranh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.