4 loại chất liệu vải thun may quần áo thể thao

Quần áo thể thao là sản phẩm được ứng dụng phổ biến hiện nay, khi nhu cầu của con người về thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe ngày một cao hơn. So với các loại đồng phục khác, quần áo thể thao đòi hỏi nhiều hơn về sự thoải mái, dễ chịu, đặc biệt là thấm hút tốt. Hãy cùng điểm qua 4 loại chất liệu vải thun may quần áo thể thao dưới đây bạn nhé!

4 loại chất liệu vải thun may quần áo thể thao

Vải cotton

Nhắc đến chất liệu vải thun may quần áo thể thao phổ biến, không thể bỏ qua vải cotton. Là chất liệu vải được sản xuất từ chất liệu bông tự nhiên, vải cotton mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát. Tuy nhiên, nếu bạn ứng dụng cotton cho quần áo thể thao thì nên sử dụng vải cotton đã được pha cùng các sợi nhân tạo khác như: Nylon hay polyester, vì cotton 100% thường có giá thành rất cao, cũng như không thích hợp có những bộ môn thể thao dưới nước, vì độ thẩm nhiều, dễ gây nặng nề cho trang phục.

Vải cotton pha thích hợp cho những bộ môn như: gym, yoga, cử tạ,...

Quần áo thể thao yêu cầu nhiều về sự thoải mái

Vải polyester

Vài Polyester cũng là chất liệu vải thun may quần áo thể thao được nhiều người ưa chuộng. Được tạo nên từ một loại nhựa khá nhẹ, ứng dụng vải polyester để may quần áo thể thao giúp người mặc cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thoải mái. Đặc biệt, với trọng lượng nhẹ, vải polyester không gây áp lực hoặc sự nặng nề cho các vận động viên.

Với khả năng chống thấm nước cao, Vải polyester được ứng dụng nhiều cho các bộ môn thể thao dưới nước. Ngoài ra, đặc điểm này cũng khiến mồ hôi không thể thấm trên vải, do đó, thích hợp cho những môn thể thao mà người tập cần sự nhẹ nhàng của trang phục ở mức tối đa.

Tuy nhiên, ưu điểm trên cũng là nguyên nhân khiến người mặc nóng bức khi độ thoát khí kém. Do đó, bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn

Vải spandex

Loại vải thun may quần áo thể thao spandex này sở hữu độ co giãn rất tốt, điều rất cần thiết cho những hoạt động thể thao cần vận động ở mức độ cao. Ngoài ra, đây cũng là loại vải được thêm vào, phối trộn cùng nhiều chất liệu khác, nhằm tăng độ co giãn cho loại vải gốc.

Tùy vào vải spandex 2 chiều hay 4 chiều mà độ co giãn của sản phẩm sẽ tương xứng. Ngoài ra, với khả năng thấm hút tốt cũng như độ thoáng khí cao, vải spandex giúp người mặc luôn được thoải mái, thoáng mát trong suốt quá trình vận động.

Khả năng thấm hút tốt là yếu tố cần có cho quần áo thể thao của các bộ môn vận động nhiều

Vải bamboo

Là loại vải thun may quần áo thể thao thân thiện với môi trường, vải bamboo ngày càng được người sử dụng yêu thích. Đặc trưng của loại vải này chính là khả năng thoáng khí cao, thấm hút tốt, đặc biệt còn kháng khuẩn và khử mùi, vô cùng thích hợp để sử dụng trong lĩnh vực đồng phục thể thao. 

Tuy nhiên, vì là sản phẩm vải tự nhiên, được sản xuất từ tre nên giá thành của vải bamboo khá đắt, đặc biệt độ bền cũng không được cao như các loại vải từ sợi tổng hợp.

Zumi Uniform - Cung cấp quần áo thể thao chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh

Bên cạnh các sản phẩm đồng phục, Zumi Uniform cũng cung cấp đến khách hàng đa dạng các sản phẩm đồng phục thể thao, ứng với nhiều loại vải đa dạng khác nhau. Tùy theo từng mục đích sử dụng cũng như mong muốn của khách hàng, Zumi Uniform sẽ hỗ trợ tìm kiếm vải thun may quần áo thể thao phù hợp.

Với những đơn hàng số lượng lớn, Zumi Uniform sẽ có mức giá chiết khấu phù hợp, đồng thời hỗ trợ giao hàng tận nơi, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết về các loại vải thun may quần áo thể thao tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.