3 tiêu chí cần quan tâm hàng đầu khi chọn áo nhóm

Áo nhóm hiện được sử dụng phổ biến như một biểu tượng chung của nhiều tập thể. Đa phần, áo nhóm đều thể hiện được nhiều khía cạnh tính cách của tập thể. Hãy cùng điểm qua 3 tiêu chí cần quan tâm hàng đầu khi chọn áo nhóm dưới đây bạn nhé!

3 tiêu chí cần quan tâm hàng đầu khi chọn áo nhóm

Áo nhóm được sử dụng cho mục đích gì?

Trước tiên, bạn cần xác định được áo nhóm được sử dụng cho mục đích gì. Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình thiết kế, chọn lựa chất liệu, cho đến quá trình hoàn thiện của sản phẩm. Vậy nên, bạn cần suy xét kỹ về vấn đề mục đích sử dụng của áo nhóm. 

Trong trường hợp áo nhóm được sử dụng cho các mục đích giải trí, vui chơi, hoạt động ngoài trời, thì bạn nên chú trọng về tính năng động, thoải mái, dễ chịu. Ngược lại, trong trường hợp áo nhóm được sử dụng cho các mục đích trang trọng và quy mô hơn, thì bạn có thể lựa chọn những mẫu áo nhóm thể hiện được sự trưởng thành, chín chắn, và chuyên nghiệp.

Áo nhóm phụ thuộc vào mục đích sử dụng

Áo nhóm phụ thuộc vào mục đích sử dụng

Thiết kế áo nhóm như thế nào?

Đã gọi là áo nhóm, thì tính tập thể luôn là yêu cầu được đặt lên hàng đầu. Tính tập thể ở đây có thể hiểu là những yếu tố thể hiện được bộ mặt chung của một tập thể, đội nhóm nào đó. Điều đó được thể hiện thông qua màu sắc các họa tiết, cũng như thông điệp gửi gắm trên từng sản phẩm. Vậy nên, khi lên ý tưởng thiết kế, bạn cần thống nhất được với nhau về màu sắc, những thông điệp cần được nêu lên, cũng như những họa tiết liên quan đến những đặc điểm chung đó.

Ý tưởng càng chi tiết chừng nào thì thiết kế càng nhanh chóng và dễ dàng chừng đó. Thiết kế càng cụ thể, rõ ràng, thì sản phẩm cuối cùng mới là sản phẩm thành công và hoàn hảo nhất.

Áo nhóm cần thể hiện được tinh thần của tập thể

Áo nhóm cần thể hiện được tinh thần của tập thể

Chất liệu lựa chọn cho áo nhóm ra sao?

Chất liệu của áo nhóm ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác thoải mái của người mặc. Vậy nên, tùy theo từng mục đích sử dụng, mà bạn nên cân nhắc lựa chọn các chất liệu phù hợp khác nhau. Nếu áo nhóm được sử dụng cho các hoạt động ngoài trời, các hoạt động teambuilding thì cần đảm bảo sự thoải mái, chất liệu thấm hút tốt, cũng như co giãn, để dễ dàng hoạt động. Trong những trường hợp khác thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với từng trường hợp khác nhau, và đảm bảo về yếu tố tài chính.

Zumi Uniform - Sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu áo nhóm

Là một trong những đơn vị đồng phục hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, Zumi Uniform mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về các loại đồng phục khác nhau, trong đó, có áo nhóm. Đến với đồng phục Zumi, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các yếu tố cần có để tạo nên một chiếc áo nhóm hoàn hảo. Theo đó, dựa trên những đặc điểm về tập thể, nhóm, mà khách hàng đưa ra, Zumi Uniform sẽ lên những phác họa chi tiết về thiết kế, để rồi từ đó hỗ trợ lựa chọn chất liệu vải và tạo ra thành phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh áo nhóm, đồng phục Zumi còn cung cấp đến khách hàng đa dạng các sản phẩm khác như: áo thun đồng phục cổ tròn, áo thun đồng phục cổ trụ, đồ bảo hộ lao động, áo khoác đồng phục, nón đồng phục, tạp dề đồng phục,...

Bên cạnh các đơn hàng bán lẻ, thì với những đơn hàng số lượng lớn đồng phục đến từ các công ty, doanh nghiệp, Zumi Uniform sẽ có mức chiết khấu phù hợp đảm bảo quyền lợi của khách hàng.


Zumi Uniform - Sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo

Mọi thông tin chi tiết về may áo nhóm tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline: 090 313 2585 -  0777 954 006

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website: zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, thẩm mỹ, giá thành cạnh tranh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.