Những điều nên tránh khi đặt áo đồng phục

Tránh quyết định kiểu dáng một cách vội vàng khi đặt áo đồng phục

Tất nhiên, nếu một doanh nghiệp với số lượng nhân viên quá lớn, việc hỏi ý kiến từng người khi lựa chọn đồng phục là điều bất khả thi. Tuy nhiên, việc tổ chức một cuộc họp với các cán bộ quản lý là điều hoàn toàn nên làm. Thông qua buổi họp có thể đi đến được kết luận về kiểu dáng phù hợp với tiêu chí hoạt động, cũng như tính chất của công ty.

Áo đồng phục gắn liền với mỗi cá nhân, tượng trưng cho tính đoàn kết của một tập thể. Chính vì thế, chẳng ai mong muốn mặc lên người một thiết kế kỳ quặc và khác quá xa so với mong muốn của mình. Ngược lại, nếu bạn chỉ là một đội, nhóm nhỏ, bạn nên hỏi ý kiến từng người để có thể đi đến một thống nhất chung về mẫu mã để tiến hành đặt áo đồng phục.

Sau khi có được bản thiết kế sơ bộ từ nhà xưởng may đồng phục, các thành viên cần duyệt lại lần cuối cùng trước khi in, phòng trường hợp màu sắc hoặc mẫu in có sai lệch so với ý tưởng.

 undefined

Kiểu dáng đồng phục đóng vai trò quan trọng

Tránh lựa chọn chất liệu sai lầm khi đặt áo đồng phục

Một trong những lưu ý khi đặt áo đồng phục bạn nên biết nữa chính là: Lựa chọn chất liệu vải sao cho phù hợp. Việc lựa chọn sai chất liệu vải có thể dẫn đến nhiều hệ lụy về sau: sản phẩm không bền, gây khó khăn khi hoạt động, mẫu áo không được hoàn hảo như mong muốn và khả năng hút thấm mồ hôi kém,... 

Chính vì thế, bạn cần xác định rõ ràng về tính chất công việc của tổ chức cũng như vai trò của đồng phục gắn với từng nhân viên để có sự lựa chọn chất liệu vải phù hợp. Thường là những xưởng may đều có thể tư vấn cho bạn đầy đủ các thông tin về vải cũng như tính chất của chúng, đặc biệt là có sẵn mẫu thử. Thế nên, bạn có thể sờ tận tay, xem tận mắt trước khi lựa chọn.

Tránh lựa chọn nhầm size khi đặt áo đồng phục

Một trong những vấn đề thường xảy ra khi doanh nghiệp đặt áo đồng phục chính là sai kích cỡ, dẫn đến việc mặc không được. Chính vì thế, khi lựa chọn kích cỡ áo để đặt, bạn cần phổ biến bảng size áo đến từng người, để họ có thể tự lựa chọn và chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình. Để từ đó, không xảy ra vấn đề khi áo đồng phục được gửi về từ xưởng may.

undefined

Cần lựa chọn xưởng may đặt áo đồng phục uy tín

Tránh vội vàng trong việc quyết định đơn vị đặt áo đồng phục

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đồng phục chính là xưởng may. Hiện nay có rất nhiều xưởng may hoạt động nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng. Chính vì thế, trước khi lựa chọn đơn vị đặt áo đồng phục, bạn cần tham khảo nhiều nguồn, tiến hành so sánh giá, chất lượng trước khi chính thức lựa chọn 1 đơn vị nào đó, tránh “tiền mất tật mang”.

Dịch vụ đặt đồng phục uy tín - Zumi Uniform

 

undefined

Zumi Uniform - Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu

Nhắc đến những dịch vụ đặt may đồng phục uy tín hiện nay, không thể nào bỏ qua cái tên Zumi Uniform. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các sản phẩm của Zumi được phân phối đi khắp nơi, là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng, công ty lớn

Không chỉ quan tâm đến số lượng sản phẩm, chất lượng cũng là điều được Zumi quan tâm hàng đầu. Những khách hàng đến với dịch vụ của Zumi Uniform đều được tư vấn kỹ càng từ thiết kế cho đến chất liệu, từ sản phẩm cho đến các dịch vụ bảo hành, đổi trả sau đó.

Mọi thông tin liên hệ về đặt áo đồng phục, xin vui lòng tham khảo dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn          

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.