Những mẫu áo lớp đẹp không thể bỏ qua trong quãng đời học sinh

Tự thiết kế những mẫu áo lớp đẹp có lợi ích gì?

Những mẫu áo lớp đẹp luôn thể hiện được phong cách đầy cá tính và độc đáo. Không chỉ vậy, nó còn gắn kết các thành viên trong lớp và nâng cao tình cảm hơn rất nhiều. Vậy nên nếu nhắc đến một kỉ niệm đời học sinh không thể bỏ qua chính là những mẫu áo lớp. Sẽ càng không bao giờ quên nữa khi chính tay bạn đã tự thiết kế ra chiếc áo chứa đựng nhiều kỷ niệm và có ý nghĩa quan trọng đến như vậy.

undefined

Tự do sáng tạo

Khi bản thân tự tay tạo nên thì lúc đó sự sáng tạo của bạn sẽ được thỏa sức thể hiện và phát huy đến mức tối đa nhất, không gò bó. Từ đó bạn có tâm lý thoải mái và dễ chịu khi lựa chọn kiểu áo, họa tiết, slogan, logo theo ý của mình. Để có thể tạo ra những mẫu áo lớp đẹp đầy nét độc lạ, không bị trùng lặp.

Tạo kỉ niệm

Sẽ rất là ý nghĩa nếu bạn có thể cùng với lớp đưa ra những ý tưởng, cùng nhau chọn mẫu áo và cùng nhau sáng tạo những mẫu áo lớp đẹp. Nó như là một kỉ niệm khó quên, một món quà không bao giờ mua được về quãng đời học sinh, sinh viên tươi đẹp đó của bạn.

undefined

Tiếp cận designer

Designer là một công việc nghe có vẻ khá là thích thú bởi nó tạo ra những mẫu áo vô cùng độc đáo và mới lạ. Họ luôn là những người có sự sáng tạo cùng với khả năng khéo léo khi thiết kế. Khi bạn tự lên kế hoạch về mẫu áo lớp, bạn cũng được xem là một designer. Biết đâu bạn lại phát hiện bản thân có năng khiếu và yêu thích lĩnh vực ngành nghề này. Bạn cũng đừng nghĩ làm designer sẽ khó. Công nghệ 4.0 hiện nay đã có nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn thiết kế áo.

Trình tự thiết kế những mẫu áo lớp đẹp

Dĩ nhiên bất cứ việc gì thì cũng đều sẽ có trình tự và quy trình nhất định. Nhưng bạn đừng lo lắng, bởi thiết kế những mẫu áo lớp đẹp tuy không đơn giản nhưng cũng không quá khó khăn. Và để có thể làm mọi thứ nhanh chóng và thuận tiện hơn, bạn vẫn nên tiến hành theo các bước sau:

Thảo luận thống nhất lựa chọn

Bước đầu tiên này rất quan trọng bởi nó quyết định những bước sau có thuận lợi tiến hành hay không. Một tập thể thì dĩ nhiên sẽ xuất hiện tình trạng 9 người 10 ý. Do đó rất khó khăn để có thể thống nhất ý kiến. Vậy nên lúc này bạn cần cùng tập thể tôn trọng nhau. Cùng đưa ra các ý kiến sau đó dựa theo số đông mà quyết định chọn kiểu dáng nào, màu sắc, logo, slogan hay họa tiết.

Và đừng quên cùng nhau đưa ra số tiền dự trù cho việc thiết kế áo lớp này. Hãy là một số tiền vừa đủ, đừng quá ít hay quá nhiều.

Chọn chất liệu may

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu vải để bạn lựa chọn như vải cotton, vải PE. Tùy vào số tiền mà bạn lựa chọn chất liệu phù hợp. Vải cotton sẽ có giá thành cao hơn vải PE nhưng bù lại khi mặc nó sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải.

undefined

Thống nhất họa tiết

Họa tiết ở đây là những hình ảnh, hình in, slogan hay logo. Nếu bạn muốn độc đáo và mới lạ thì hãy chú tâm vào những chi tiết này. Nhưng đừng vì vậy mà bạn làm phức tạp chúng lên hay cầu kỳ. Bởi khi in lên áo trông sẽ rất rườm rà, kém thẩm mỹ. Bạn nên lựa chọn các họa tiết đơn giản nhưng ý nghĩa và đặc biệt tạo được điểm nhấn.

Chọn xưởng cung cấp

Sau khi đã tiến hành các bước trên thì cuối cùng chính là lựa chọn nơi cung cấp. Nếu bạn vẫn chưa biết được địa chỉ uy tín và chất lượng cũng như giá thành hợp lý thì có thể ghé qua Zumi 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Web: https://zumiuniform.vn/

Hotline: 090 313 2585 -  0777 954 006

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.