Những lưu ý khi đặt thiết kế đồng phục nên biết

Lý do nên thiết kế đồng phục

Lợi ích của việc thiết kế đồng phục không hề ít chút nào. Ngược lại nó đem đến rất nhiều cho các công ty cũng như doanh nghiệp. Nên người ta mới nói đồng phục chính là cả một thương hiệu.

Đưa thương hiệu đến nhiều người

Việc thiết kế đồng phục là một cách giúp cho thương hiệu của công ty, doanh nghiệp đến nhiều người. Đây là phương pháp dùng để quảng bá được rất nhiều chủ doanh nghiệp đầu tư. Bởi nó không quá tốn kém như việc quảng cáo trên các trang mạng, báo mà hiệu quả lại khá tốt.

undefined

Mang thương hiệu đến với nhiều người

Khách hàng sẽ dựa trên những kí hiệu như logo, màu sắc mà nhận diện được công ty hay doanh nghiệp bạn so với công ty khác.

>> Xem thêm các mẫu áo thun đồng phục tại đây

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Vai trò của thiết kế đồng phục không thể không nhắc đến chính là sự chuyên nghiệp. Đây cũng là thứ mà bất kì ai cũng muốn có. Bởi nó thể hiện trình độ chuyên môn, thái độ làm việc, cách giao tiếp khách hàng hay giải quyết vấn đề. Tất cả đều ảnh hưởng đến hình ảnh của một công ty.

Gắn kết tập thể.

Một môi trường có tính đoàn kết giữa các nhân viên sẽ luôn tạo ra năng suất và hiệu quả làm việc tốt. Đồng phục khi mặc sẽ giúp xóa bỏ khoảng cách và đặt mọi người bình đẳng với nhau. Khiến họ tự tin kết bạn và cùng giúp đỡ tham gia các hoạt động hay sự kiện công việc quan trọng.

undefined

Cách để quảng bá thương hiệu hiệu quả

Tăng cảm giác tự tin, thoải mái cho nhân viên mặc

Ngày nay các mẫu áo thun đều có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Chúng cũng đa dạng về chất liệu, màu sắc. Tất cả đều phục vụ cho nhu cầu và giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn kiểu áo đồng phục mà mình thích.

Một vài lưu ý cho việc thiết kế áo thun cho công ty, doanh nghiệp

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế đồng phục

Kiểu dáng thiết kế là yếu tố quan trọng hàng đầu khi đặt may đồng phục. Có câu “nhìn mặt bắt hình dong”, vậy nên người khác khi đánh giá bạn điều đầu tiên nhìn vào chính là kiểu dáng đồng phục.

Do đó, trước khi đặt hay thiết kế đồng phục cho công ty, bạn cần xác định đối tượng công nhân viên tại công ty: nam/ nữ, độ tuổi,… cũng như lĩnh vực hay mô hình kinh doanh của công ty, doanh nghiệp mà sẽ lựa chọn màu sắc riêng biệt.

undefined

Lựa chọn kiểu dáng áo thun đồng phục

Chất liệu vải khá quan trọng để quyết định đồng phục đó có tốt hay không. Bạn nên xem xét đến yếu tố môi trường làm việc mà lựa chọn loại vải thích hợp. Nếu thường xuyên đi ra ngoài, hoạt động ngoài trời thì chọn vải thoáng mát và thấm hút tốt. Còn đối với những nhân viên văn phòng thì nên chọn loại vải không bị xù hay nhăn sẽ phù hợp.

Công nghệ in logo lên áo

Khi thiết kế đồng phục thì luôn không thể thiếu chính là những chi tiết như logo, thông tin doanh nghiệp hay công ty. Và những chi tiết đó bạn có thể lựa chọn bằng cách in công nghệ kỹ thuật cao. Bởi nó giúp cho hình ảnh được rõ nét, không phai mờ sau thời gian sử dụng lâu.

Đơn vị may áo thun đồng phục

Trên thị trường may mặc hiện nay thì có khá nhiều các xưởng cung cấp cho việc thiết kế đồng phục. Nhưng cái gì quá nhiều cũng sẽ không tốt, bởi trong số đó có những nơi cung cấp hàng kém chất lượng mà giá thành rất cao.

Thế nên bạn nên tham khảo ý kiến nhiều người trước khi lựa chọn một nơi cung cấp đồng phục. Không ai muốn bị tiền mất tật mang. Và Zumi là nơi có thể giải quyết những vấn đề lo lắng khi thiết kế đồng phục cho bạn.

Website: https://zumiuniform.vn/

Gmail: Kinhdoanh@zumi.com.vn

Sđt: 0903 13 25 85 – 0777 954 006

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn – Phường Cô Giang – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.