Một số mẫu áo đẹp được các công ty chọn lựa nhân dịp sự kiện

Một số mẫu áo đẹp được các công ty chọn lựa nhân dịp sự kiện

 

1/Mẫu áo cổ tròn Z0617004 công ty Vision

Công ty TNHH MTV Vision Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực IT (lập trình và hỗ trợ các dự án theo yêu cầu của công ty mẹ), được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/2013, là công ty con của tập đoàn Vision Nhật Bản.  

ao-thun-co-tron

2/ Mẫu áo Z0617015 công ty Techbase

Techbase Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Yahoo! JAPAN, bắt đầu hoạt động năm 2015 tại thành phố Hồ Chí Minh .

Có cùng tầm nhìn với Yahoo! JAPAN, đó là "giải quyết các vấn đề trong cuộc sống bằng sức mạnh của IT", Techbase Việt Nam cùng với Yahoo! JAPAN là một đội - one team - phát triển các sản phẩm dịch vụ do Yahoo! Japan cung cấp.

Yahoo! JAPAN được thành lập vào năm 1996, là công ty đang vận hành một trong các portal site hàng đầu tại Nhật Bản.

Công ty đang cung cấp hơn 100 dịch vụ như tìm kiếm, tin tức, thương mại điện tử... trên cả PC và Smartphone, tự hào với số lượng truy cập mỗi ngày có khoảng 80 triệu unique browser, mỗi tháng có khoảng 64 tỉ page view.

ao-thun-co-tru

3/ Mẫu áo Z0617018 công ty Ancarat

Được thành lập từ năm 2007 nối tiếp Cty CP Vàng Vi Na, Ancarat là doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích tuyệt vời.

Từ năm 2013 Ancarat là nhà cung cấp trang sức vàng phong thủy hàng đầu Việt Nam với hàng nghìn thiết kế cho khách hàng lựa chọn, hầu như các mẫu thiết kế đều được thực hiện cho khách hàng ngay lập tức.

ao-thun-co-tron

4/ Mẫu áo công ty Yola

Thành lập năm 2009, Trung tâm YOLA – Anh Ngữ Thông Minh là trung tâm chuyên đào tạo và luyện thi tiếng Anh du học hàng đầu cho các lứa tuổi với sứ mạng hướng dẫn và đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng và con người với các khóa học luyện thi: TOEFL, SAT, IELTS, SSAT, GMAT, khóa tiếng Anh thiếu niên: YOLA English Junior, và các khóa học kỹ năng khác: Academic Writing, Public Speaking, Writing that Matters

ao-thun-co-tron

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.