May áo thun công ty giá rẻ

May áo thun công ty là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi mong muốn sở hữu một mẫu đồng phục như ý. Lựa chọn may đồng phục ở đâu, chất liệu như thế nào, màu sắc ra sao để vừa đáp ứng được chất lượng, mà giá thành lại phải chăng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Vì sao cần may áo thun công ty?

May áo thun công ty là hoạt động cần thiết với mỗi doanh nghiệp, thường được áp dụng song song ngay từ những ngày đầu hoạt động. Với mỗi công ty, đồng phục là một yếu tố không thể thiếu, góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện và tạo nên điểm nhấn cho tập thể. Việc sử dụng áo thun đồng phục, không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng được sự chuyên nghiệp trong hình thức mà còn góp phần tạo được uy tín trong mắt khách hàng, đối tác.

Bên cạnh yếu tố đối ngoại như trên, may áo thun công ty còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên sự gắn kết nội bộ, tạo nên sự đoàn kết trong tập thể. Sử dụng đồng phục giúp giảm thiểu việc phân biệt giàu nghèo, giai cấp, tạo nên sự bình đẳng, giúp mỗi cá nhân trong tập thể doanh nghiệp luôn ý thức được về trách nhiệm của mình, phấn đấu vì lợi ích chung của công ty, doanh nghiệp.

Đồng thời, may áo thun công ty còn hỗ trợ tốt trong việc truyền thông cho thương hiệu, giúp ích cho hoạt động marketing. Việc sử dụng áo thun đồng phục của nhân viên và di chuyển đến nhiều nơi sẽ giúp thương hiệu nhanh chóng tạo được dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng, đồng thời  tiếp cận gần hơn đến nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu khác.

undefined

May áo thun công ty là công việc cần thiết

Có nên may áo thun công ty giá rẻ?

Nhiều doanh nghiệp, tổ chức vì lựa chọn phương án tiết kiệm chi phí đã lựa chọn phương thức may áo thun công ty giá rẻ. Tuy nhiên, đây cũng có thể được xem là con dao hai lưỡi. 

Hiện nay, thị trường đồng phục vô cùng nhộn nhịp. Rất nhiều công ty, dịch vụ đồng phục đã ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu đồng phục ngày một cao của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải bất cứ đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng đúng như cam kết. Có nhiều dịch vụ lựa chọn đánh vào tâm lý “giá rẻ” của khách hàng, nhưng khi sản phẩm nhận về lại không đảm bảo được chất lượng.

undefined

Có nên may áo thun công ty giá rẻ?

Chính vì thế, để tránh “tiền mất tật mang”, cũng như sản phẩm áo đồng phục đảm bảo được chất lượng như mong muốn, khách hàng cần có lựa chọn sáng suốt cho mình, tìm đến những đơn vị may áo thun công ty có thâm niên trên thị trường, nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. 

Từ những tài liệu có được, doanh nghiệp có thể lựa chọn so sánh, tìm hiểu và lựa chọn đơn vị sở hữu sản phẩm và mức giá tương đương với mong muốn của mình nhất.

May áo thun công ty tại Zumi Uniform

Zumi Uniform là một trong những đơn vị đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Lựa chọn đồng phục Zumi, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, chi tiết về sản phẩm cũng như quy trình cần thiết để hoàn thiện một đơn hàng.

Hiện nay, đồng phục Zumi có cho mình một văn phòng cố định, nơi khách hàng có thể ghé đến để lựa chọn xem xét các sản phẩm mẫu, tham khảo về các loại vải liên quan, thành phẩm cũng như các màu sắc tương ứng. 

undefined

Zumi Uniform - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng

Hiện nay, Zumi Uniform cung cấp cho khách hàng các sản phẩm áo thun đồng phục, tạp dề đồng phục, áo bảo hộ lao động, áo thun, nón,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, với mỗi sản phẩm khác nhau, Zumi cũng đưa ra nhiều lựa chọn đa dạng về chất liệu vải cũng như màu sắc.

Số lượng áo thun càng nhiều, chiết khấu đơn hàng càng cao, giúp khách hàng tiết kiệm được ngân sách. Đồng thời, Zumi Uniform còn hỗ trợ khách hàng giao sản phẩm đến tận nơi.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ may áo thun công ty tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sự lựa chọn uy tín của khách hàng

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.