Lợi ích khi may áo khoác đồng phục theo yêu cầu

“LỢI ÍCH GÌ KHI MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU”

Trong điều kiện khí hậu Việt Nam thì có thể thấy áo khoác là vật dụng rất cần thiết đối với mỗi người, từ những người lớn tuổi, thanh niên cho đến các em bé, trong tất cả các môi trường hầu hết đều cần đến áo khoác, đó là lý do ngày nay áo khoác ngày càng trở nên đa dạng để phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi môi trường.

Vì sao chúng ta không mua những sản phẩm có sẵn rồi sau đó mới in hoặc thêu logo thương hiệu như trước đây mà nên đặt may áo khoác đồng phục theo yêu cầu? Hãy cùng đồng phục Zumi Uniform tìm hiểu một số lý do để thấy rõ hơn những lợi ích của việc đặt may áo khoác đồng phục theo yêu cầu nhé.

1. Bạn có được mẫu thiết kế ưng ý nhất

Lợi ích lớn nhất của việc “đặt may áo khoác đồng phục” theo yêu cầu đó chính là quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những kiểu dáng, mẫu mã theo ý muốn, sở thích của mình. Từ đó tạo ra bộ đồng phục mang màu sắc và hình ảnh nhận diện thương hiệu riêng biệt của mỗi công ty.

undefined

Áo khoác đồng phục mang màu sắc và hình ảnh nhận diện thương hiệu riêng biệt của mỗi công ty

2. Chiến dịch marketing một cách hiệu quả

Không khó để nhận thấy rằng những chiếc áo khoác đồng phục không chỉ tạo nên sự thống nhất, chuyên nghiệp cho công ty bạn mà còn là trang phục không thể thiếu khi đi ra đường của mỗi người. Việc đặt may áo khoác đồng phục theo yêu cầu, doanh nghiệp sẽ tạo ra được nét riêng của thương hiệu, không bị nhầm lẫn với đơn vị khác. Hãy để mọi người biết đến công ty bạn với màu sắc đặc trưng riêng của công ty bạn kèm theo logo và slogan của chính công ty bạn. Đây thật sự là một chiến dịch quảng bá doanh nghiệp tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

3. Áo khoác đồng phục tạo hình ảnh chuyên nghiệp

Khi nhân viên của bạn mặc áo khoác đồng phục, bạn đã tạo ra một bầu không khí mới mẽ tại nơi làm việc. Đó là sự chuyên nghiệp hơn đồng thời cũng tạo ấn tượng tuyệt vời trong tâm trí khách hàng của bạn. Một bộ đồng phục sạch sẽ, sắc nét là một cách tuyệt vời để giữ cho doanh nghiệp của bạn trông chuyên nghiệp và thu hút khách hàng. Chỉ cần chọn một bộ đồng phục phù hợp với công việc sẽ mang đến cho công ty bạn rất nhiều sự đổi mới.

undefined

Áo khoác đồng phục mang màu sắc và hình ảnh nhận diện thương hiệu riêng biệt của mỗi công ty

Ví dụ, một số môi trường yêu cầu ngoại hình sạch sẽ để thúc đẩy một môi trường vệ sinh như áo khoác phòng thí nghiệm hoặc đồng phục nhân viên nhà bếp hoặc thiết bị bảo hộ cá nhân, chẳng hạn như nhà kho, công trường xây dựng... Tất cả đều nói lên sự chuyên nghiệp của một cá nhân hay tập thể nếu sử dụng áo khoác đồng phục phù hợp và đúng cách.

4. Chọn Size áo khoác đồng phục vừa vặn cho nhân viên của công ty bạn

Việc chọn kích thước đúng chuẩn khi may áo khoác đồng phục là điều quan trọng. Để áo khoác đồng phục của công ty bạn đẹp hơn thì kích thước áo cần phải vừa vặn với cơ thể của bạn. Vì vậy, khi đặt may áo khoác theo yêu cầu bạn hãy đặt chính xác theo số đo của nhân viên của công ty bạn, tuy nhiên cũng cần kiểm tra cho chính xác thông số vì những cơ sở sản xuất khác nhau sẽ có bảng thông số khác nhau vì vậy hãy yêu cầu nhà cung cấp đưa cho mình bảng thông số phù hợp về chiều cao và cân nặng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn size một cách chính xác cho từng cá nhân nhé. Một chiếc áo mặc vừa người sẽ giúp bạn trông đẹp hơn, thoải mái hơn khi làm việc cũng như khi di chuyển trên đường phố.

5. Áo khoác đồng phục có thể bảo vệ sức khỏe tốt cho nhân viên

Một ưu điểm thiết thực của áo khoác đồng phục mà bạn không thể bỏ qua đó chính là bảo vệ sức khỏe cho nhân viên của công ty bạn. Với tình hình ở miền Nam thời tiết cứ thay đổi thất thường thì việc cho sử dụng nhân viên sử dụng áo khoác đồng là điều thiết thực. Đây được xem là một sự thể hiện quan tâm từ phía công ty đến đội ngũ công nhân viên công ty.

undefined

Áo khoác đồng phục mang màu sắc và hình ảnh nhận diện thương hiệu riêng biệt 

Với bài viết về những lợi ích từ việc đặt may áo khoác gió đồng phục. Hẳn bạn đã thấy sự cần thiết của áo khoác đồng phục trong công ty rồi phải không nào. Hãy đến xưởng may áo khoác đồng phục Zumi Uniform - nơi cho công ty bạn những chiếc áo khoác không những chất lượng mà giá cả phù hợp với mọi công ty.

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.