Kỹ thuật in lụa lên áo thun đồng phục công ty

Kỹ thuật in lụa lên áo thun đồng phục công ty

Kỹ thuật in lụa lên áo thun đồng phục công ty là một trong những kỹ thuật rất phổ biến hiện nay. Ngoài cái tên in lụa, kỹ thuật in này còn được biết đến với cái tên in lưới. Xuất hiện và được sử dụng từ năm 1925, kỹ thuật in lụa được xem như một trong những kỹ thuật chủ chốt của ngành in trang phục. Nguyên lý của kỹ thuật in này chính là mực in được thấm qua lưới và hình ảnh theo đó sẽ được in trên bề mặt vải. 

Ngày nay, ngoài kỹ thuật in lụa thủ công, nhiều tổ chức, xưởng may cũng đã sử dụng máy in lụa để nâng cao năng suất cũng như đảm bảo chất lượng được đồng đều hơn. Theo đó, khuôn in sẽ được thao tác trên máy tính sau đó in lên bề mặt sản phẩm theo đúng quy trình được cài đặt. Tuy đơn giản và dễ thao tác là thế, nhưng kỹ thuật in lụa vẫn có những yêu cầu nhất định để sản phẩm có được chất lượng tốt nhất. Theo đó, dù là in lụa thủ công hay in lụa bằng máy, bạn cũng cần đảm bảo được bề mặt in phẳng để họa tiết có thể tiếp xúc được trọn vẹn với vải, mang đến sản phẩm chỉn chu, chính xác mà không vướng lỗi kỹ thuật.

undefined

Đồng phục cổ trụ tại Zumi Uniform

Vì sao nên chọn kỹ thuật in lụa lên áo thun đồng phục công ty?

Áo thun đồng phục công ty là sản phẩm được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn, nhỏ tùy theo quy mô nhân viên. Chính vì thế, với những đơn hàng áo thun đồng phục công ty, các xưởng may mặc thường lựa chọn hình thức in lụa nếu được yêu cầu. 

Lựa chọn kỹ thuật in lụa, bạn có thể in được họa tiết trên nhiều chất liệu vải khác nhau, không giới hạn bất kỳ loại vải nào hay cần phải xem xét nhiều trước khi in. Ngoài ra, điều khiến khách hàng vô cùng an tâm khi lựa chọn kỹ thuật in lụa lên áo thun đồng phục công ty chính là màu mực in được giữ đúng so với thiết kế, không có sự chênh lệch về tông màu hoặc khác hoàn toàn so với thiết kế.

Với những xưởng may mặc đi theo tiêu chí giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì lựa chọn in lụa là lựa chọn đúng đắn hơn cả. Vì chi phí in lụa tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với các hình thức in ấn trên đồng phục khác và cũng không bị giới hạn bởi số lượng in. Bạn có thể lựa chọn in nhiều, ít tùy theo yêu cầu của đơn hàng.

undefined

In lụa lên đồng phục công ty tiết kiệm được chi phí

 

Đặt áo thun đồng phục công ty in lụa tại Zumi Uniform

In lụa cũng là một trong những kỹ thuật in đang được Zumi Uniform áp dụng rộng rãi hiện nay. Các sản phẩm áo thun đồng phục công ty được in lụa tại đồng phục Zumi không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà chất lượng cũng được chú trọng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉn chu, đúng theo mong muốn.

undefined

Zumi Uniform - Sản phẩm chất lượng, uy tín nâng cao

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, khách hàng có thể lựa chọn, yêu cầu thiết kế họa tiết, mẫu mã theo mong muốn, sao cho đảm bảo được yêu cầu của cấp trên hoặc tổ chức. Số lượng in càng lớn, mức giá khách hàng được chiết khấu sẽ cao hơn, đồng thời, thời gian hoàn thiện sản phẩm cũng ngắn hơn, hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc vận hành.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến áo thun đồng phục công ty in lụa tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sản phẩm chất lượng, uy tín nâng cao

 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.