Cách hoàn thiện Balo đồng phục đến tay người tiêu dùng tại Zumi Uniform

Để cho ra đời một chiếc Balo đồng phục hoàn chỉnh đến tay người tiêu dùng, đòi hỏi nhà sản xuất phải có “tâm và có tầm” trong cái nhìn khách quan về giá cả nguyên vật liệu đầu vào và đầu ra. Với nguồn vật tư chất lượng, đội ngũ gia công chuyên nghiệp và trang thiết bị máy móc, luôn được kiểm tra định kỳ trước khi tiến hành sản xuất. Nhằm đảm bảo cung ứng sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, để tiến hành gia công được hàng loạt sản phẩm mẫu mã đa dạng ,điều tiên quyết là tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng để cho ra đời những kiểu dáng balo đồng phục phù hợp nhất. 

Sau đây là các bước cho ra đời chiếc Balo đồng phục theo yêu cầu của khách hàng:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Thông qua các phương tiện liên lạc như liên hệ trực tiếp (tại showroom công ty,tại nơi làm việc của khách hàng ) , tư vấn qua telephone/zalo/mail/ website. 

Bước 2:  Bộ phận bán hàng ghi nhận lại thông tin từ khách hàng . Cập  nhật thông tin cụ thể để lên thiết kế bản vẽ demo gửi khách duyệt, thông qua đó nắm bắt được điều khách hàng mong muốn về chất lượng, kiểu dáng, màu sắc, thời gian giao hàng, ..hay gọn hơn, đó là tiến tới đơn đặt hàng /hợp đồng của 2 bên trong đó có thỏa thuận rõ các điều khoản thiết lập giữa 2 bên.

undefined

Balo đồng phục IDL

Bước 3: Bộ phận sản xuất đơn hàng. Tiến hành sản xuất theo yêu cầu từ bộ phận được chuyển giao. Ngoài các nguyên liệu chính như bảng vẻ, chất liệu vải may, chọn màu vải… Bên cạnh đó còn chuẩn bị các nguyên phụ liệu giúp cấu thành ra sản phẩm như: Dây kéo, khóa bấm, khóa tăng giảm độ dài dây đeo, các nút bấm, và các phụ liệu trang trí.

Bước 4:  Sau khi qua quá trình kiểm duyệt chắc chắn về sản phẩm không bị lỗi khi đến tay khách hàng, nhân viên giao hàng sẽ giao đến địa chỉ yêu cầu của khách hàng để hoàn thành đơn giao

Bước 5: Hoàn tất thủ tục thanh toán còn lại của đơn hàng.

undefined

Balo đồng phục CQ MART

Một chiếc balo đồng phục mang thương hiệu riêng cho công ty của chính quý khách hàng cũng là cách để gây chú ý với mọi người xung quanh. Bạn có thể nhận diện thương hiệu trong bất cứ sản phẩm nào, nhưng không thể thiếu balo đồng phục. Nếu để thể hiện sự nghiêm trang, chỉnh tề, chuyên nghiệp và thẩm mỹ mang tính "'đồng phục" cho tập thể, không nhất thiết phải thể hiện duy chỉ các sản phẩm khác, mà riêng với chiếc balo bên mình cũng góp phần mang đến cái nhìn thiện cảm về sự uy tín của Doanh nghiệp.

Zumi Uniform - Đơn vị sản xuất balo đồng phục uy tín tại tp Hồ Chí Minh 

Thương hiệu đồng phục Zumi chắc hẳn sẽ chẳng còn là cái tên xa lạ trên thị trường đồng phục tại khu vực TPHCM về độ uy tín, chuyên nghiệp cũng như chất lượng hàng đầu. Lựa chọn gửi gắm niềm tin đặt balo đồng phục tại Đồng phục Zumi, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, chi tiết về các thông tin cần có để sở hữu một chiếc balo đồng phục đúng như nguyện vọng, phù hợp với các tiêu chí đặt ra.

 undefined

Balo đồng phục IDL

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, Zumi Uniform luôn cam kết hoàn thành các đơn hàng một cách chính xác, hiệu quả và đáp ứng đúng theo thời gian đã cam kết với khách hàng. 

Mọi thông tin về các đặt balo đồng phục Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline: 090 313 2585 -  0777 954 006

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website: zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.