Đồng phục đi biển - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện teambuilding

Ý nghĩa của đồng phục đi biển 

Đầu tiên, khi mặc đồng phục, cả đoàn (nhóm) đều trở nên khác biệt và nổi bật hơn trong đám đông. Không chỉ hấp dẫn ánh nhìn từ mọi người xung quanh, mà đồng phục còn giúp cả nhóm tự tin chơi hết mình để có một chuyến đi đáng nhớ.

Những đồng phục đi biển sẽ giúp cho những thành viên trong đoàn (nhóm) trở nên thân thiết, gần gũi và gắn kết hơn. Mỗi người khi mặc một chiếc áo giống nhau sẽ giúp tình cảm và độ thân thiết tăng lên đáng kể. Biển xanh, cát trắng, mặc trên mình bộ đồng phục cùng thỏa sức vui chơi sẽ mang đến những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ.

Đồng phục đi biển tạo nên màu sắc riêng cho cả team, với những màu sắc nổi bật và mắt mắt. Bộ đồng phục mang đến sự năng động và nét đẹp nổi bật, đồng thời giúp những bức ảnh nhóm ghi lại trở nên ý nghĩa và ấn tượng hơn.

undefined

Đồng phục thể hiện sự đoàn kết

Lựa chọn đồng phục đi biển ấn tượng

Đồng phục đi biển là điểm nhấn độc đáo cho vẻ ngoài, đồng thời cũng mang đến những lợi ích bất ngờ cho một sự kiện team building.

Đồng phục có thể tự thiết kế, hoặc có thể lựa chọn các mẫu thiết kế từ các công ty chuyên về dịch vụ may đồng phục. Tùy theo sở thích, cũng như nhu cầu của đồng phục thì mỗi chiếc áo đều thể hiện lên những nét đẹp riêng. Ví dụ: đồng phục nhóm bạn sẽ được thiết kế lồng ghép hình ảnh chung của nhóm hoặc đối với công ty, doanh nghiệp thì đồng phục được lồng ghép logo thương hiệu,... 

undefined

Thiết kế riêng để tạo nên sự khác biệt cho đồng phục

Ngoài ra, không muốn đồng phục đơn điệu quá thì cũng có thể thiết kế thêm các họa tiết trang trí vui mắt, năng động. 

Sau khi đã thiết kế xong hình ảnh, thì việc lựa chọn vải cũng cần cân nhắc và lưu ý thật kỹ. Đối với việc teambuilding ngoài trời, đặc biệt là thời điểm mùa hè nóng bức thì cần lựa chọn chất vải co giãn và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. 

Hình ảnh đẹp, kết hợp cùng chất liệu tốt sẽ mang đến những bộ đồng phục đi biểnhài lòng với tất cả mọi người.

Thoải mái vui chơi với những đồng phục chất liệu tốt

Xu hướng lựa chọn đồng phục đi biển

Những chiếc áo đồng phục mang những hình ảnh, họa tiết thiên nhiên khá được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt với các team gia đình, bạn bè thì đây là những kiểu đồng phục đi biển ấn tượng và tạo nên cảm giác thích thú, vui vẻ khi mặc lên. 

Bộ đồng phục mang hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh cũng là sự lựa chọn của khá nhiều người. Đặc biệt trong những sự kiện teambuilding có gia đình, thì những bộ đồng phục này càng trở nên nổi bật và bắt mắt hơn khi vui chơi trên bãi biển.

Lựa chọn hình ảnh đáng yêu cho đồng phục

Đối với các tổ chức, công ty, hay doanh nghiệp thì sẽ hướng tới những bộ đồng phục có in slogan hoặc logo trên áo, vừa nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, vừa giúp tạo nên những nét riêng cho cả team.

Lựa chọn may đồng phục đi biển uy tín, chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị may đồng phục đi biển nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn cho team mình một địa chỉ chất lượng. Zumi Uniform đã và đang trở thành thương hiệu may áo đồng phục được nhiều khách hàng biết đến với sự tận tâm và chu đáo, chất lượng trên từng sản phẩm.

Đồng phục Zumi với nhiều sự lựa chọn

Với đội ngũ thiết kế hình ảnh, thợ may chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, cùng với thiết bị in hiện đại, Zumi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, mang đến sự hài lòng cho khách khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Đồng phục Zumi có đa dạng các mẫu mã, các loại vải và mực in, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và thiết kế những sản phẩm ưng ý. 

Để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ may đồng phục đi biển, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

VPGD: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang. Quận 1 

Xưởng may: 41/39 Đường Số 2. P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân 

Hotline: 0903 132 585 

Email: kinhdoanh@zumi.com.vn

Website: https://zumi.com.vn

https://zumiuniform.vn/

Đồng phục Zumi - Địa điểm chất lượng để có những bộ đồng phục hoàn hảo

 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.