Áo nhóm - Gắn kết tinh thần của một tập thể

Áo nhóm là gì?

Áo nhóm là hình thức đồng phục được sử dụng cho một nhóm nhỏ, nhằm mang đến sự đồng nhất về mặt hình thức bên ngoài, tăng sự nhận diện về nhóm cũng như gắn kết hơn các cá nhân trong một tập thể.

Áo nhóm - Gắn kết tinh thần của một tập thể

Bên cạnh những ý nghĩa về mặt đối ngoại, áo nhóm là sự liên kết vô hình của một tập thể. Khoác lên mình chiếc áo nhóm, mỗi cá nhân sẽ ý thức được về sứ mệnh của mình trong tập thể, xóa bỏ đi những khoảng cách vô hình về tuổi tác, giàu nghèo, cấp bậc, để có thể hòa đồng với nhau hơn.

Và một tập thể mà có sự gắn kết, hòa đồng làm nền tảng thì mọi việc sẽ trở nên hiệu quả hơn, đẩy mạnh tinh thần cũng như việc ăn ý, phối hợp thành thạo.

Theo một khía cạnh nào đó, áo nhóm là sản phẩm đại diện cho tinh thần của một tập thể, giúp người ngoài nhìn vào, sẽ cảm nhận được đặc điểm cũng như tính chất hoạt động của tập thể đó.  

Chính vì thế, việc sử dụng áo nhóm là vô cùng cần thiết.

undefined

Sản phẩm áo nhóm mang phong cách riêng của tập thể

Các lưu ý khi lựa chọn áo nhóm

Màu sắc của áo nhóm

Màu sắc của áo nhóm chịu ảnh hưởng từ cá tính, phong cách của tập thể. Theo đó, trước khi lựa chọn mẫu mã, thiết kế của áo nhóm, bạn cần tham khảo ý kiến của tập thể để rồi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu nhóm bạn là một tập thể hướng đến phong cách năng động, trẻ trung, phóng khoáng, bạn có thể lựa chọn những gam màu sáng, rực rỡ và mang đến cảm giác tươi tắn. Ngược lại, nếu bạn theo đuổi hình tượng lịch lãm, chỉn chu thì nên lựa chọn những tông màu trầm, ấm.

Kiểu dáng của áo nhóm

Áo nhóm bằng chất liệu thun là sản phẩm đang nhận được sự ưa chuộng phổ biến. Hiện nay có 2 kiểu áo nhóm phổ biến là: áo nhóm cổ tròn và áo nhóm cổ trụ. Mỗi sản phẩm sẽ có một nét đặc trưng riêng. Thế nên, tùy vào mong muốn, phong cách của nhóm, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Áo cổ tròn mang đến cảm giác khỏe khoắn, năng động. Áo cổ trụ có phần nghiêm chỉnh và phù hợp với các nhóm cần xây dựng hình ảnh đứng đắn, nghiêm túc hơn.

>> Tham khảo thêm các sản phẩm áo nhóm đồng phục tại đây

undefined

Lựa chọn áo nhóm cần sự đồng thuận của các thành viên

Họa tiết trên áo nhóm

Khác với các sản phẩm đồng phục khác, áo nhóm không nhất thiết phải in đầy đủ tên thông tin về thương hiệu hay địa chỉ, số điện thoại. Các họa tiết trên áo nhóm có thể được lựa chọn theo kiểu trừu tượng hoặc sáng tạo tùy theo mong muốn chủ quan của nhóm. Các họa tiết cần có sự tương đồng về màu sắc với áo nhóm để có thể “cộng hưởng” và mang đến sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhất.

Đặt áo nhóm tại đâu ở thành phố Hồ Chí Minh?

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nếu mong muốn sở hữu một chiếc áo nhóm chất lượng, đẹp mắt với mức giá phải chăng, bạn có thể lựa chọn Zumi Uniform. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đồng phục, Zumi mang đến cho khách hàng các sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn hợp thời trang, xu hướng. 

Khách hàng lựa chọn áo nhóm tại Zumi sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm, hỗ trợ thiết kế dựa trên ý tưởng hoặc gợi ý thiết kế sao cho phù hợp. Từng quy trình, công đoạn làm áo sẽ được Zumi thông báo kỹ càng đến khách hàng, để sản phẩm khi nhận được, là sản phẩm đúng với mong muốn nhất.

undefined

Zumi Uniform - Điểm may đồng phục uy tín của khách hàng

Mọi thông tin liên quan đến áo nhóm tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Điểm may đồng phục uy tín của khách hàng

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.