Xu hướng thời trang từ đồng phục đi học

Đồng phục học sinh

Đồng phục học sinh được coi là trang phục bắt buộc mà bất kỳ nhà trường nào cũng quy định cho học sinh của mình. Vậy nên nó rất phổ biến đối với các học hay sinh tại từ bậc mầm non, tiểu học đến trung học cơ sở, trung học phổ thông và cuối cùng là đại học.

undefined

Áo thun đồng phục đi học năng động cá tính

Mỗi nhà trường sẽ có các quy định khác nhau về đồng phục đi học như màu sắc, kích thước, logo, kiểu dáng. Bởi nó thể hiện nét riêng và đặc trưng cho ngôi trường đó. Và khi các học sinh thực hiện việc mặc đồng phục đi học, sẽ khiến ngôi trường có nét riêng biệt và hài hòa so với các loại đồng phục khác.

>> Xem thêm các mẫu áo thun đồng phục tại đây

Vai trò quan trọng của việc mặc đồng phục đi học

Không phải vì ngẫu nhiên mà các đồng phục đi học được nhiều người chú trọng và quan tâm như vậy. Nó có tầm quan trọng và vai trò đặc biệt khiến cho văn hóa mặc đồng đi học được lưu giữ từ xa xưa đến hiện nay. Và nó đang được biến tấu cho hợp với xu hướng ăn mặc bây giờ.

undefined

Áo thun đồng phục đi học dành cho các bạn học sinh sinh viên

Thể hiện sự thống nhất và đặc trưng riêng của trường:

Đây là vai trò dễ nhìn thấy nhất của việc mặc đồng phục. Bởi trên các trang phục sẽ đều được in hay thêu đặc điểm của trường như logo, tên, niên khóa,... Tất cả đều là những thông tin cơ bản của học sinh, nhằm mục đích nhận biết học sinh trường nào với trường khác. Và nó cũng là điểm riêng biệt của mỗi trường.

Mang lại sự tự tin cho người mặc:

Mọi đồng phục khi thiết kế đều sẽ có sự thống nhất toàn bộ các chi tiết của nó như là màu sắc, kiểu dáng hay chất liệu. Nhờ như vậy mà việc các học sinh hay sinh viên cùng chung một trường không có khoảng cách với nhau. Khiến cho việc so sánh ai có điều kiện, ai ăn mặc thời thượng không còn xuất hiện. Vậy nên mới nói rằng đồng phục chính là cán cân cho sự bình đẳng.

Tiết kiệm chi phí cho gia đình

Chi phí may một bộ đồng phục sẽ ít hơn so với việc mua sắm trang phục để mặc đi học mỗi ngày. Cũng như không phải cắt chi tiết sử dụng cho việc khác như mua sắm dụng cụ học tập, học ôn luyện, vui chơi sau khi học,...

Nâng cao ý thức kỷ luật, trách nhiệm

Việc khoác trên mình đồng phục sẽ khiến học sinh, sinh viên có ý thức về kỷ luật trong học tập và các hoạt động ngoại khóa. Các học sinh sẽ nhận thức được vai trò cùng với trách nhiệm của bản thân trong ngôi trường. Cùng lúc làm cho người khoác trên mình đồng phục sẽ cảm nhận được sự khắng khít, yêu quý và gắn bó với ngôi trường.

undefined

Áo thun đồng phục đi học dành cho các bạn học sinh sinh viên

Áo thun đồng phục đi học tại Zumiuniform

Nếu bạn đang muốn có đồng phục đi học nhưng lại không biết xưởng cung cấp uy tín và chất lượng. Thì hãy liên hệ với Zumiuniform. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, đảm bảo đáp ứng được những tiêu chí làm hài lòng khách hàng.

Ưu điểm khi lựa chọn Zumi may đồng phục đi học

  • Chất liệu cao cấp và dày dặn, phong phú

  • Màu sắc lựa chọn dễ dàng với nhiều bảng màu khác nhau

  • Size áo đa dạng, đủ kích cỡ cho khách hàng lựa chọn

  • Giá thành hợp lý túi tiền khách hàng

  • Kỹ thuật in ấn tiên tiến, không bị bong tróc hay sứt mẻ hay phai mờ, nhòe trong quá trình mặc hay làm sạch đồng phục đi học

  • Cung cấp số lượng đồng phục đúng thời gian thỏa thuận

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Luôn giúp đỡ khách hàng mỗi khi hỏi đáp

Hãy liên hệ với Zumi qua các thông tin sau:

Website: https://zumiuniform.vn/

Gmail: Kinhdoanh@zumi.com.vn

Sđt: 0903 13 25 85 – 0777 954 006

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn – Phường Cô Giang – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.