Những nguyên tắc vàng giúp bạn có được chiếc áo đồng phục đẹp nhất

- Sự đơn giản: một chiếc áo Đồng phục công ty, áo nhóm, áo lớp đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế sẽ giúp chiếc áo của bạn trở nên ấn tượng và hài hòa hơn.

aao-thun-co-tru

- Thoải mái: Mặc một chiếc áo đồng phục không chỉ để ngắm mà là để tham gia vào các các buổi hoạt động, sự kiện như đi cắm trại, hội trại, hội thao, văn nghệ, công tác xã hội…chính vì vậy yếu tố thoải mái cũng vô cùng quan trọng.

- Thể hiện được nét riêng của một tổ chức, một nhóm, lớp: Đừng nên thể hiện quá nhiều chi tiết trên bề mặt áo mà quên đi yếu tố chính cần thể hiện đó là cho người khác biết bạn đang thuộc tập thể nào. Áo đồng phục đẹp là chiếc áo mà khi bạn mặc vào mọi người sẽ nhận ra ngay bạn là ai, chứ không phải là để tốn thời gian “giải mã” những thứ loằng ngoằng trên đó là gì! Hình thiết kế chỉ nên tập trung vào 2 vị trí chính là trước ngực (quan trọng nhất) và sau lưng. Áo thiết kế tới vị trí in thứ 3 thì khả năng được gọi là đẹp giảm đi tới 80% các bạn nhé. Những người xung quanh của bạn cũng chỉ quan tâm vào 1 trong 2 vị trí này trên chiếc áo của mình thôi.

ao-cong-ty

– Hài hòa về màu sắc với thiết kế trên áo: đây là một trong những yếu tố rất quan trọng. Những chiếc áo tối màu nên phối với những màu in nổi bật, và ngược lại . Điều này đòi hỏi kỹ năng thiết kế của người designer. và bạn phải chắc chắn một điều là màu sắc chiếc áo phải có sự hài hòa với những chi tiết trên áo, Các bạn cũng có thể xem những mẫu áo có sẵn để biết được màu nào hợp với màu nào nhất.

ao-dong-phuc

 

Để đươc tư vấn và xem mẫu áo vui lòng liên hệ :

Hotline: 090 313 2585-01227 954 006

Email: dongphuczumi@gmail.com         

Website: www.zumi.com.vn

Địa chỉ: 40A Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.