Nét đẹp truyền thống được cách tân của đồng phục

Tại sao nên lựa chọn mặc đồng phục?

Đồng phục dù là ở trong các công sở hay học đường thì đều có rất nhiều lợi ích khiến bạn không thể bỏ qua nó.

Nếu là ở các công ty, nhà hàng, ngân hàng,… Thì việc mặc đồng phục được xem như thương hiệu riêng. Đây cũng là cách tạo dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Họ sẽ có thể luôn nhớ tới bạn mỗi khi bắt gặp kiểu áo đồng phục đó bất cứ lúc nào. Ngoài ra thì đồng phục của công sở còn thể hiện được sự chuyên nghiệp. Hay nhân viên tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng.

Bên cạnh đó, nhân viên khi mặc đồng phục sẽ có ý thức trách nhiệm công việc tốt hơn. Bởi vì họ đang khoác trên mình một chiếc áo công ty. Từ đó dẫn đến năng suất làm việc, sản phẩm làm ra chất lượng.

Còn đối với môi trường học đường. Các sinh viên, học sinh mặc đồng phục sẽ thể hiện phong cách độc đáo, riêng biệt. Đó cũng như là một kí hiệu cho tập thể lớp không bị một màu. Các thành viên mặc đồng phục giống nhau sẽ không phải tự ti. Ngược lại thì luôn thoải mái và kết bạn giao lưu với nhau một cách dễ dàng.

Với những tính năng mà đồng phục đem đến. Thì việc nó đang dần thành xu hướng thời gian là điều không quá khó khăn trong tương lai sắp tới.

Những điểm cách tân trên đồng phục ngày nay

Kiểu dáng

Nếu đồng phục truyền thống phần lớn chỉ có kiểu dáng cổ tròn nhất định. Nhưng ngày nay thì đã đa dạng hơn rất nhiều như áo thun cổ trụ hay các kiểu áo công ty. Những kiểu dáng đó đều phổ biến và được nhiều người ưa chuộng để sử dụng cho công ty hay học đường.

undefined

undefined 

Áo đồng phục IDL

Chất liệu

Chất liệu đồng phục từ xưa thì đều là dạng áo thun nóng nực. Khi mặc lên sẽ không được thoải mái và bị khó chịu. Thậm chí vài người còn khó khăn trong việc cử động vì chất liệu quá khô. Giờ đây nhờ sự phát triển tân tiến, chất liệu dùng làm áo đã rất nhiều loại. Như từ vải, cotton,..

Đặc biệt khí hậu nóng đặc trưng nước ta, việc mặc áo đồng phục chất liệu thoải mái sẽ khiến nhân viên làm việc năng suất hơn.

Họa tiết

Thời xưa người ta chỉ làm áo thun đồng phục với dòng chữ đơn điệu trước ngực và sau lưng. Thời nay họ đã có thể trang trí thêm họa tiết nhiều kiểu khác nhau. Có thể bằng vẽ, in, ghép hình ảnh,…

Màu sắc

Không còn là các gam màu đơn giản. Hiện tại bảng màu sắc trong việc thiết kế đồng phục có rất nhiều. Bạn còn có thể pha chế màu sắc để ra màu mình yêu thích hay phù hợp với công ty. Cũng như những màu tươi sáng, năng động thích hợp cho học sinh và sinh viên.

 undefined

Lựa chọn nơi cung cấp áo quan trọng không?

Câu trả lời chính là có. Việc quyết định nơi cung cấp các mẫu áo đồng phục hết sức quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng đến rất nhiều thứ. Đặc biệt giữa thị trường ngày càng có nhiều nơi kém uy tín. Thì việc lựa chọn nơi chất lượng là điều không dễ nhưng cũng không phải là khó.

Zumiuniform đã tạo ra rất nhiều mẫu đồng phục và phục vụ cho mọi doanh nghiệp, học sinh, sinh viên. Với những mẫu áo luôn thiết kế đổi mới, độc đáo, phá cách nhưng vẫn phù hợp yêu cầu người đặt.

Đặc biệt tại Zumi bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề chất lượng hay chi phí. Từng khâu làm chiếc áo như thiết kế, chọn chất liệu, màu sắc, số lượng,… đều cẩn thận. Giá cả thì phải chăng, phù hợp túi tiền mọi người.

Với một nơi cung cấp đồng phục như vậy thì bạn còn chờ gì mà không liên hệ đến Zumi để được tư vấn chi tiết hơn.

Liên hệ Zumiuniform qua các thông tin sau, nhân viên sẽ phản hồi nhanh nhất có thể website: https://zumiunifrom.vn/

Để được tư vấn và báo giá, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn          

Website:     www.zumi.com.vn hoặc https://zumiuniform.vn/

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Chuyên Áo Thun Đồng Phục, Áo Công Ty, Áo Khoác.
Chuyên Áo Nhà Hàng, Áo Quán Ăn... Áo Nhóm, Áo Lớp, Áo Team Building , Áo Thun Thời Trang ...

➡ Xưởng may trực tiếp, khép kín cắt, in, thêu, may - không qua trung gian.
➡ Uy Tín, Chất Lượng với Giá cả siêu cạnh tranh.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.