Nên có những thông tin gì trên mẫu tạp dề đồng phục

Sự cần thiết của tạp dề đồng phục

Cũng như tất cả những loại đồng phục khác, tạp dề đồng phục cũng mang theo ý nghĩa thống nhất về mặt hình thức cho tập thể, tạo sự gắn kết cho mỗi thành viên trong tổ chức cũng như góp phần quảng bá thương hiệu đến gần hơn với những khách hàng mục tiêu.

Ngoài những ý nghĩa trên, thì mẫu tạp dề đồng phục còn giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh về một tập thể tận tụy, tâm huyết, luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Đồng thời, với những đơn vị như nhà hàng, quán ăn thì việc sử dụng đồng phục tạp dề còn hỗ trợ nhân viên tốt hơn trong quá trình làm việc.

Tùy theo từng vị trí làm việc của nhân viên, bạn có thể lựa chọn hình thức tạp dề phù hợp. Tạp dề dáng dài cho những nhân viên hoạt động ở vị trí bếp hoặc trực tiếp chế biến các loại thức ăn, đồ uống. Sử dụng tạp dề dài giúp nhân viên vừa dễ dàng thao tác công việc, vừa bảo vệ được đồng phục hoặc trang phục của mình. 

Mẫu tạp dề ngắn

Ngược lại, với những nhân viên không trực tiếp thao tác chế biến thức ăn, đồ uống hoặc chỉ phụ trách công việc tiếp xúc khách hàng, order món ăn thì mẫu tạp dề ngắn là lựa chọn phù hợp hơn cả. Tạp dề ngắn giúp nhân viên dễ dàng hơn trong việc hoạt động, linh hoạt trong việc hỗ trợ khách hàng. 

Nên có những thông tin gì trên mẫu tạp dề đồng phục

Với mẫu tạp dề đồng phục, doanh nghiệp cần đảm bảo những tiêu chí sau để có thể phát huy trọn vẹn những đặc tính cũng như ưu điểm:

Logo trên tạp dề

Một trong những yếu tố cần thiết khi thiết kế sản phẩm tạp dề đồng phục chính là logo. Một khi tạp dề được sử dụng như một loại đồng phục thì logo in/thêu là một trong những yếu tố không thể nào bỏ qua. Cùng với đồng phục thì logo chính là một trong những yếu tố đại diện cho thương hiệu, thể nên, không thể nào bỏ qua logo khi thiết kế tạp dề đồng phục.

undefined

Mẫu tạp dề dài

Tên thương hiệu, slogan trên tạp dề

Là vật phẩm đại diện cho thương hiệu nên tạp dề cần có tên doanh nghiệp cũng như slogan kèm theo. Tên thương hiệu bạn có thể lựa chọn thiết kế rõ ràng hoặc cách điệu tùy theo mong muốn. Về phần slogan, bạn có thể lựa chọn in hoặc không in, vì đây không phải là điều bắt buộc.

undefinedundefined

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đặt tạp dề đồng phục tại Zumi Uniform

Zumi Uniform là một trong những đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh các sản phẩm về áo thun đồng phục, áo khoác đồng phục thì tạp dề cũng là một trong những sản phẩm được Zumi chú trọng. 

Khách hàng lựa chọn Zumi Uniform sẽ được tư vấn về hình thức tạp dề sao cho phù hợp với tính chất công việc, cũng như màu sắc, chất liệu và thông tin in ấn đi kèm. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá cả của sản phẩm tại Zumi Uniform cũng vô cùng cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Tùy theo mong muốn của khách hàng, Zumi Uniform có thể thiết kế loại dây vải hoặc dây da cho tạp dề theo đúng như mong muốn. 

Ngoài sản phẩm tạp dề, Zumi Uniform còn cung cấp các sản phẩm đồng phục khác như: áo thun, áo khoác, áo bảo hộ lao động, áo mưa đồng phục, nón,... Bạn có thể ghé đến cửa hàng đại diện của đồng phục Zumi để xem xét các sản phẩm mẫu trước khi tiến hành đặt hàng thiết kế và sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến việc đặt mẫu tạp dề đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh




Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.