Cách bảo quản áo thun đồng phục bền màu

Áo thun đồng phục có bền không?

Không chỉ áo thun đồng phục mà dường như trang phục nào cũng thế, độ bền phụ thuộc nhiều vào chất liệu và cách sử dụng của mỗi cá nhân. Mỗi chất liệu sẽ có một cách bảo quản riêng cũng như tuổi thọ sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, nếu chú tâm trong cách thức bảo quản, tất nhiên, thời gian bạn sử dụng sẽ được kéo dài hơn rất nhiều.

Áo thun được xem là một trong những sản phẩm khá dễ trong việc bảo quản và sử dụng. Có một câu hỏi được nhiều người băn khoăn rằng: Tại sao doanh nghiệp cần lựa chọn chất liệu ở mức đảm bảo và hướng dẫn cho nhân viên cách bảo quản trang phục? Thực ra, câu trả lời khá đơn giản rằng: Kéo dài thời gian tái cấp đồng phục và “nhẹ gánh” hơn cho việc xoay vòng chi phí.

Thông thường, chu kỳ phổ biến nhất cho việc cung cấp đồng phục hiện nay chính là 1 năm tái cấp 1 lần. Chính vì thế, trong một năm đó, áo thun đồng phục cần được đảm bảo tính thẩm mỹ để có thể giúp nhân viên tự tin trong hoạt động, giao tiếp, tiếp xúc với khách hàng; đồng thời đảm bảo được hình tượng của doanh nghiệp, công ty trong mắt đối tác, khách hàng.

undefined

Áo thun đồng phục có bền không?

Áo thun đồng phục màu là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Cũng có những doanh nghiệp lựa chọn nền trắng cho áo thun nhưng kèm theo đó vẫn là những họa tiết có màu. Nếu việc đảm bảo chất lượng vải không sờn, không rách khó 1 thì việc đảm bảo chất lượng màu của vải cũng như họa tiết lại khó 10. Vì vậy, áo thun đồng phục có bền không, hoàn toàn phụ thuộc vào cách bảo quản của bạn.

Cách bảo quản áo thun đồng phục bền màu

Có khá nhiều cách để bảo quản áo thun đồng phục bền màu. Theo đó, chỉ cần đi theo những hướng dẫn đơn giản, bạn đã có thể an tâm về độ thẩm mỹ của áo thun đồng phục, giúp bạn luôn tự tin trong mỗi cuộc gặp mặt, tiếp xúc cùng khách hàng, đối tác.

Cách giặt áo thun đồng phục

Có một lời khuyên được đưa ra rằng, đối với tất cả các loại đồng phục, đặc biệt là đồng phục áo thun màu, bạn nên giặt tay thay vì giặt máy. Việc giặt tay sẽ giúp tuổi thọ của quần áo được tăng cao hơn, độ thẩm mỹ cũng được bảo đảm dài hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế dùng nước xả mềm vải vì sẽ dễ khiến quần áo nhanh hỏng. Bạn có thể dùng nước xả cách đợt, cách 2 hay 3 lần giặt sẽ dùng một lần.

undefined

Áo thun đồng phục tại Zumi Uniform

Ngoài ra, với những sản phẩm áo thun đồng phục màu, bạn có thể giặt riêng để tránh màu loang đến những sản phẩm khác. Ngược lại, với những áo đồng phục trắng, bạn nên tránh giặt cùng các sản phẩm màu khác để không bị ảnh hưởng. Ngoài ra, nếu chẳng mang áo thun đồng phục bị vấy bẩn và cần dùng dung dịch giặt tẩy, bạn tuyệt đối không được đổ trực tiếp thuốc tẩy vào phần ố bẩn, vì như thế sẽ khiến màu bị loang ở vị trí đó, làm hỏng cả chiếc áo.

Đối với những sản phẩm áo thun đồng phục in họa tiết, bạn nên tránh việc vò mạnh ở vị trí in, giặt bằng nước lạnh. Đồng thời, bạn nên giặt bằng xà phòng pha loãng.

Cách bảo quản áo thun đồng phục

Đối với áo thun đồng phục đã được giặt sạch sẽ, bạn nên cất giữ ở nơi thoáng mát, tránh ẩm thấp gây ố vàng đồng phục. Đồng thời, với các sản phẩm đồng phục, bạn nên phơi ở những nơi mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp gây hỏng áo. Đồng thời không nên sử dụng móc với những chất liệu thun co giãn nhiều.

undefined

Zumi Uniform - Sự lựa chọn ưu tú cho đồng phục của bạn

Lựa chọn áo thun đồng phục tại Zumi Uniform

Đồng phục Zumi là một trong những điểm đến hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi lựa chọn những sản phẩm áo thun đồng phục. Hiện nay, Zumi Uniform cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục, bạn có thể di chuyển đến showroom để xem xét các sản phẩm mẫu, từ đó có được cho mình những quyết định đúng đắn và hợp ý nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm áo thun đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sự lựa chọn ưu tú cho đồng phục của bạn

 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.