Bí kíp lựa chọn mẫu áo đồng phục lớp tiết kiệm chi phí

Mẫu áo đồng phục lớp - Điểm nhấn chung cho một tập thể

Mẫu áo đồng phục lớp trước tiên mang đến tính thẩm mỹ đồng nhất cho một tập thể. Ngoài đồng phục chung tại trường học, đa phần mỗi lớp sẽ có cho mình một loại áo đồng phục riêng, thể hiện được nét cá tính đặc sắc của tập thể, không hòa lẫn hay trùng lắp với bất cứ tập thể nào khác.

Đồng phục lớp cũng là phương thức để phân biệt giữa những tập thể với nhau, nhất là trong những hoạt động ngoài giờ lên lớp, đặc biệt là những buổi hội thao với sự tham gia của nhiều khối, nhiều lớp. Mẫu áo đồng phục lớp đẹp không chỉ tạo nên tâm lý tự tin cho mỗi thành viên mà còn là niềm tự hào, là kỷ niệm đáng nhớ trong suốt chặng đường dài về sau, khi đã tốt nghiệp và giã từ những tháng ngày đèn sách, bên bạn, bên trường.

Vì những ý nghĩa tuyệt vời như thế nên áo đồng phục lớp ngày càng trở nên phổ biến và được chú trọng nhiều hơn.

undefined

Mẫu áo đồng phục lớp - Điểm nhấn chung cho một tập thể

Bí kíp lựa chọn mẫu áo đồng phục lớp tiết kiệm chi phí

Vì đối tượng sử dụng là học sinh, sinh viên nên tiêu chí tiết kiệm khi lựa chọn áo lớp được quan tâm khá nhiều. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được những sản phẩm mẫu áo đồng phục vừa thời trang, vừa tiết kiệm.

Thống nhất về kiểu dáng của mẫu áo đồng phục lớp

So với những mẫu đồng phục chính thống của trường lớp, đồng phục áo lớp giúp mỗi thành viên trong lớp học có cơ hội để đóng góp ý kiến, thoải mái sáng tạo, thể hiện quan điểm của chính mình. Tuy nhiên, cũng chính vì tự do như thế nên việc thống nhất ý kiến cũng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, bước đầu tiên trong việc tiết kiệm chi phí khi lựa chọn mẫu áo đồng phục lớp chính là đạt được sự đồng nhất trong ý kiến về kiểu dáng. Thông thường áo lớp cần đảm bảo được các tiêu chí thời trang, năng động, nổi bật nhưng vẫn ý nghĩa.

undefined

Thống nhất về kiểu dáng của mẫu áo đồng phục lớp

Lựa chọn đơn vị may mẫu áo đồng lớp phục uy tín

Một trong những công đoạn quan trọng để tiết kiệm được chi phí may áo lớp chính là lựa chọn được đơn vị may uy tín. Việc lựa chọn đúng nơi để gửi gắm niềm tin giúp bạn nhận được sản phẩm chất lượng đúng với mong đợi. Đồng thời, với những địa điểm may đồng phục uy tín, bạn sẽ có cơ hội được lựa chọn đa dạng chất vải, đa dạng màu sắc cũng như được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế của sản phẩm.

Đơn vị thiết kế mẫu áo đồng phục lớp chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh - Zumi Uniform

Một trong những đơn vị được đặt niềm tin khá nhiều trong dịch vụ may áo đồng phục lớp tại thành phố Hồ Chí Minh chính là Zumi Uniform. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đồng thời sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, đồng phục Zumi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo về chất lượng đến kiểu dáng.

Zumi Uniform - Đồng hành cùng bạn tạo nên điểm nhấn khác biệt

Từng cộng tác và cung ứng nhiều sản phẩm áo lớp, đồng phục Zumi hiểu rằng, tuy là một chiếc áo bé nhỏ thôi, nhưng chính là sự tự hào, là kỷ niệm tuyệt vời của nhiều thế hệ học sinh, nên mỗi sản phẩm, chúng tôi đều cố gắng mang đến sự chỉn chu, từ thiết kế cho đến từng đường nét, chất liệu.

Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ mẫu áo đồng phục lớp tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đồng hành cùng bạn tạo nên điểm nhấn khác biệt

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.