Đồng phục đẹp tạo nên uy tín cho công ty

Đồng phục đẹp tạo nên uy tín cho công ty

Đồng phục đẹp là một trong những tiêu chí đầu tiên để đối tác, khách hàng có cái nhìn tổng quan cũng như cách đánh giá dành cho doanh nghiệp - đối tượng sẽ gắn bó về lợi ích trong khoảng thời gian tiếp sau. Chính vì thế, việc chăm chút để có được một sản phẩm đồng phục đẹp là hoàn toàn cần thiết.

So với một doanh nghiệp sở hữu đồng phục thì một doanh nghiệp với trang phục tự do sẽ khó tạo được ấn tượng về sự chuyên nghiệp trong những lần gặp gỡ cùng khách hàng. Thông qua đồng phục, doanh nghiệp sẽ tạo nên phong thái uy tín, chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mà trong kinh doanh, đặc biệt là khi gặp gỡ đối tác, “ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên” rất là quan trọng.

Thế nên, mỗi doanh nghiệp nên có cho mình một loại áo thun đồng phục riêng biệt, đó có thể là áo thun, áo khoác, mũ, tạp dề hoặc các dạng đầm, sơ mi,... Việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu đồng phục thế nào phụ thuộc chủ yếu vào tính chất công việc mà công ty, doanh nghiệp đang hướng tới.

undefined

Đồng phục đẹp tạo nên uy tín cho công ty

Những điều cần biết để có mẫu đồng phục đẹp

Để sở hữu mẫu đồng phục đẹp, doanh nghiệp cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau.

Thứ nhất, về thiết kế. Một mẫu đồng phục đẹp là mẫu đồng phục đáp ứng được các tiêu chí về thiết kế sao cho phù hợp với văn hóa, tính chất của doanh nghiệp. Tuy không một luật định nào giới hạn về việc sáng tạo trên đồng phục, nhưng không phải vì thế mà bạn có thể lựa chọn thiết kế đồng phục một cách cảm tính. Từ màu sắc cho đến các chi tiết đi kèm phải đảm bảo được tính thống nhất và liên quan đến logo cũng như những thông tin chủ đạo của doanh nghiệp. Không thể logo của công ty theo hình thức sang trọng, tinh tế mà màu sắc đồng phục lại nghiêng về tông màu nổi bật, dễ thương. Ngược lại cũng như thế.

undefined

Mẫu đồng phục tại Zumi Uniform

Các chi tiết in, thêu trên đồng phục cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể chung. Trên đồng phục, bên cạnh những thông tin cần thiết về logo thì, tên công ty, địa chỉ thì còn có thể có thêm những chi tiết minh họa phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng cần tiết chế để tránh gây rối mắt, mất đi hiệu ứng mong muốn như ban đầu.

Cuối cùng, cũng là tiêu chí quan trọng nhất, bạn cần phải chọn được một địa điểm may đồng phục đẹp. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ may đồng phục trên thị trường nhưng không phải bất cứ đâu cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Chính vì thế, việc lựa chọn một địa điểm uy tín là điều cần thiết hơn cả. Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng nắm bắt được điều bạn mong muốn để có thể kết hợp thiết kế, may in, cho ra sản phẩm ưng ý.

Lựa chọn đồng phục Zumi cho những mẫu đồng phục đẹp

undefined

Zumi Uniform - Thiết kế chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu

Nhắc đến những đơn vị may đồng phục đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh, không thể nào bỏ qua cái tên Zumi Uniform. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ may mặc, Zumi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý, chất lượng từ thiết kế cho đến thành phẩm.

Theo đó, quý khách hàng chỉ cần liên hệ với Zumi Uniform, biểu đạt những điều mong muốn sẽ xuất hiện trên đồng phục, Zumi sẽ hỗ trợ bạn từ A - Z, từ thiết kế cho đến chất liệu vải, từ tư vấn in hoặc thêu cho đến màu sắc. 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ may đồng phục đẹp tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Thiết kế chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.