Đồng phục áo khoác và những điều cần lưu ý

Những điều cần lưu ý khi chọn đồng phục áo khoác

Chất liệu vải cho đồng phục áo khoác

Chất liệu vải sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể sản phẩm, từ thẩm mỹ, chất lượng cho đến sự thoải mái. Chính vì thế, các doanh nghiệp cần tỉ mỉ khi lựa chọn chất liệu vải đồng phục áo khoác, tránh những vấn đề phát sinh không đáng có sau khi sản phẩm được hoàn thiện. 

Với những doanh nghiệp có tính chất công việc thường xuyên di chuyển ngoài trời, cộng thêm đặc tính tiết trời nóng ẩm của Việt Nam thì việc lựa chọn loại vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Ngược lại, với những doanh nghiệp mà công nhân viên làm việc trong môi trường lạnh, chất vải cần dày dặn và đảm bảo độ ấm hơn, bảo vệ sức khỏe nhân viên cũng như năng suất công việc.

Thế nên, khi lựa chọn chất vải, bạn cần lưu ý đến những điều kiện hoạt động, tính chất công việc của doanh nghiệp để có thể lựa chọn ổn thỏa nhất.

undefined

Tùy tính chất công việc, nên lựa chọn chất vải đồng phục áo khoác phù hợp

Khảo sát sự đồng thuận về mẫu mã đồng phục áo khoác

Việc sử dụng đồng phục áo khoác cần trải qua quá trình thảo luận để đưa đến kết quả thống nhất. Doanh nghiệp có thể mở cuộc khảo sát ban đầu để lấy ý kiến nhân viên, đồng thời việc duyệt mẫu mã thiết kế cần có sự đồng thuận của các bộ phận, để kết quả có được là kết quả hoàn chỉnh nhất. Đồng thời, việc tổ chức những cuộc lấy ý kiến, doanh nghiệp sẽ thu được rất nhiều ý tưởng hữu ích, độc đáo, sáng tạo. 

Đồng thời, việc được tham gia vào quá trình lựa chọn, góp ý kiến về mẫu đồng phục khiến nhân viên cảm thấy tự hào và trân trọng hơn chiếc đồng phục mình đang khoác trên người.

Lựa chọn xưởng may uy tín để gửi gắm niềm tin

Sau khi tất cả đã sẵn sàng, việc cuối cùng của doanh nghiệp là lựa chọn được xưởng may đồng phục uy tín để gửi gắm niềm tin. Việc lựa chọn đúng xưởng may rất quan trọng, vì sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ mẫu mã cho đến chất liệu, từ những hình ảnh in thêu, cho đến độ bền của sản phẩm. Thông thường những xưởng may đồng phục lớn, họ sẽ có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng để doanh nghiệp lựa chọn. Đồng thời, hệ thống công nghệ tiên tiến của họ cũng đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm.

Việc lựa chọn đúng xưởng may rất quan trọng

Đặt đồng phục áo khoác chất lượng tại Zumi Uniform

Hiện nay, Zumi Uniform được đánh giá là một trong những dịch vụ đồng phục uy tín tại Sài Gòn. Với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề cùng kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ đồng phục, Zumi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Zumi sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên, sao cho phù hợp với các tiêu chí chung của tổ chức cũng như tính chất công việc. Đồng thời, dịch vụ đồng phục áo khoác cũng là một trong những ngách mạnh của Zumi, được nhiều khách hàng, đối tác là các doanh nghiệp lớn tin tưởng gửi gắm.

Zumi Uniform - Gửi tâm huyết vào từng sản phẩm

Đồng thời, với những đơn hàng số lượng lớn, Zumi sẽ có những gói chiết khấu phù hợp cho khách hàng, mang đến lợi ích tốt nhất và mối quan hệ hữu nghị giữa đôi bên.

Đồng phục áo khoác là vật dụng hàng ngày của nhân viên, thế nên cần đảm bảo được các tiêu chí thoải mái cần thiết. Đồng thời, tính thẩm mỹ cũng cần được quan tâm, vì đây là hình ảnh đánh vào trực quan khách hàng đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn          

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Gửi tâm huyết vào từng sản phẩm.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.