Đặt áo đồng phục chất lượng ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Áo đồng phục là một trong những sản phẩm rất được chú trọng hiện nay của các tổ chức, công ty, doanh nghiệp. Bên cạnh thiết kế thì chất liệu, giá thành của áo đồng phục cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, đâu là địa chỉ đặt áo đồng phục chất lượng? Cùng tìm hiểu bạn nhé!

Tầm quan trọng của áo đồng phục với doanh nghiệp

Với mỗi doanh nghiệp khác nhau, nhu cầu về áo đồng phục sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên phần lớn đều xoay quanh những ý nghĩa như:

  • Thống nhất về mặt hình thức: Sử dụng áo đồng phục giúp doanh nghiệp có thể thống nhất về mặt hình thức, tạo nên sự đồng bộ khi tiếp xúc cùng khách hàng, đối tác. Đồng phục giúp doanh nghiệp tăng độ uy tín, chuyên nghiệp, dễ dàng tiếp xúc, đàm phán hơn với khách hàng, đối tác.

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: Sử dụng đồng phục giúp doanh nghiệp có thể tăng độ nhận diện thương hiệu, hỗ trợ công tác truyền thông. Theo đó, khi sử dụng đồng phục, trong quá trình làm việc, di chuyển, nhân viên có thể đến muôn nơi, từ đó có thể tiếp xúc nhiều hơn với các khách hàng tiềm năng.

  • Kết nối tập thể: Áo đồng phục còn giúp doanh nghiệp kết nối tập thể, tạo nên sự đoàn kết giữa các thành viên. Khoác lên mình chiếc áo đồng phục, mỗi nhân viên sẽ ý thức nhiều hơn về trách nhiệm cũng như vai trò của bản thân trong tập thể, giúp mỗi nhân viên có ý thức phấn đấu nhiều hơn, cùng xây dựng tập thể lớn mạnh, phát triển.

Áo đồng phục có ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp

Các loại áo đồng phục phổ biến

Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục là một trong những sản phẩm đồng phục phổ biến nhất hiện nay. Áo thun đồng phục đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn: năng động, thoải mái, dễ dàng hoạt động và chi phí ở mức vừa vặn. Sử dụng áo thun đồng phục, khách hàng có thể lựa chọn giữa áo thun đồng phục cổ tròn hoặc áo thun đồng phục cổ trụ, miễn sao phù hợp với phong cách, đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp đang hướng đến. 

Trên áo thun đồng phục, bạn có thể lựa chọn in, thêu thông tin hoặc các họa tiết có liên quan đến doanh nghiệp, để hỗ trợ cho công tác truyền thông.

 

Áo thun đồng phục tạo cảm giác năng động, khỏe khoắn

Áo đồng phục sơ mi

Áo đồng phục sơ mi thường là sự lựa chọn đối với các doanh nghiệp, tổ chức mong muốn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, lịch lãm, hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung hoặc cao cấp. Áo đồng phục sơ mi mang đến phong thái chỉn chu, lịch thiệp, góp phần xây dựng nên hình tượng đẳng cấp của thương hiệu.

Áo vest đồng phục

Có nhiều doanh nghiệp lựa chọn áo vest là đồng phục, với mong muốn mang lại vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp, chuyên nghiệp và cao cấp. Sự lựa chọn áo vest là một trong những sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay, nhất là với các doanh nghiệp hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Đặt áo đồng phục chất lượng ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố trọng điểm của cả nước, đồng nghĩa với việc tập trung rất nhiều doanh nghiệp cũng như các dịch vụ về đồng phục. Zumi Uniform hiện là một trong những đơn vị đồng phục được đánh giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đồng phục, Zumi Uniform mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đang dạng, về cả hình thức, chất liệu lẫn thiết kế của đồng phục. Đặc biệt, giá thành cạnh tranh ở đồng phục Zumi cũng là điều khiến nhiều khách hàng hài lòng.

Đến với đồng phục Zumi, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về tất cả các sản phẩm, hỗ trợ thiết kế cũng như lựa chọn chất liệu vải phù hợp, để có thể có được sản phẩm đồng phục ưng ý nhất.

Zumi Uniform - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

Mọi thông tin chi tiết về áo đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 - 0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.