Áo thun đồng phục cổ trụ - Thanh lịch, chỉn chu, năng động, tươi trẻ

Ưu điểm của áo thun đồng phục cổ trụ

Áo thun đồng phục cổ trụ mang đến vẻ thanh lịch

Hiện nay có hai loại áo thun đồng phục đang được ưa chuộng là: áo thun đồng phục cổ tròn và áo thun đồng phục cổ trụ. So với áo thun đồng phục cổ tròn, áo thun đồng phục cổ trụ bớt đi phần năng động, thoải mái nhưng thêm được sự chỉn chu, thanh lịch. Sử dụng mẫu áo thun đồng phục cổ trụ, doanh nghiệp có thể đảm bảo được vẻ ngoài lịch thiệp, đồng nhất với phong cách chung được định hình của công ty, ảnh hưởng trực tiếp đến sự đánh giá của đối tác, khách hàng dành cho doanh nghiệp. Chính vì thế, với những doanh nghiệp đi theo chiều hướng trẻ trung nhưng vẫn muốn thêm phần thanh lịch thì áo thun đồng phục cổ trụ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Áo thun đồng phục cổ trụ đảm bảo được sự thoải mái

Sở dĩ nhiều doanh nghiệp muốn sử dụng áo thun đồng phục mặc dù đã định hướng doanh nghiệp theo phong cách lịch thiệp, chuyên nghiệp, chính là vì sự thoải mái của chất liệu thun mang đến cho người mặc. Vừa muốn giữ được sự thống nhất trong phong cách, vừa muốn đảm bảo nhân viên thoải mái trong quá trình làm việc thì áo thun đồng phục cổ trụ chất lượng là sự điều hòa tốt nhất. Sử dụng áo thun đồng phục cổ trụ, doanh nghiệp vừa đảm bảo được hình ảnh chuyên nghiệp của mình trong mắt đối tác, khách hàng, vừa giúp nhân viên luôn thoải mái trong quá trình hoạt động, làm việc. Đặc biệt, với đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, áo thun đồng phục cổ trụ có thể được sử dụng trong nhiều ngành nghề lao động khác nhau.

undefined

Áo thun đồng phục cổ trụ mang đến vẻ thanh lịch

Áo thun đồng phục cổ trụ tiết kiệm chi phí

So với tất cả những kiểu đồng phục khác, đồng phục áo thun thường có giá thành thấp, dễ dàng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Chính vì thế, lựa chọn áo thun đồng phục cổ trụ của giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc phân bổ tài chính, nhưng vẫn đảm bảo được những tiêu chí cần thiết của tập thể. Đa dạng kiểu dáng, đa dạng màu sắc, áo thun đồng phục cổ trụ là lựa chọn vừa tiết kiệm, vừa tiện dụng cho nhiều doanh nghiệp hiện nay.

undefined

Áo thun đồng phục cổ trụ đảm bảo được sự thoải mái

Dịch vụ áo thun đồng phục cổ trụ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh - Zumi Uniform

Với Zumi Uniform, doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm khi gửi gắm niềm tin để lựa chọn được sản phẩm đồng phục phù hợp, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí cần thiết cũng như chất lượng. Là thương hiệu đi đầu trong ngành, từng hợp tác với nhiều doanh nghiệp, công ty lớn khác nhau, Zumi Uniform luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, điều khách hàng muốn chính là điều chúng tôi làm.

undefined

Zumi Uniform - Chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm

Hiện nay, bên cạnh các sản phẩm áo thun đồng phục như: áo thun đồng phục cổ tròn, áo thun đồng phục cổ trụ, Zumi Uniform còn có cả các dịch vụ đồng phục khác như: áo khoác đồng phục, áo mưa đồng phục, mũ đồng phục, tạp dề đồng phục,... 

Dựa trên các thông tin cơ bản về doanh nghiệp, đội ngũ tư vấn thiết kế của Zumi Uniform sẽ hỗ trợ khách hàng lên thiết kế hoàn chỉnh, từ màu sắc cho đến kiểu dáng cũng như các họa tiết đi kèm, sao cho phù hợp với các tiêu chí chung của doanh nghiệp. Sau khi công ty khách hàng tiến hành duyệt trên mẫu thiết kế, Zumi Uniform sẽ tiến hành cho sản phẩm sản phẩm mẫu đầu tiên, trao tận tay để khách hàng duyệt sản phẩm. Nếu khách hàng đồng ý dựa trên sản phẩm mẫu ấy, Zumi sẽ tiến hành may in hàng loạt. Từng công đoạn rõ ràng như thế vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí trong những trường hợp nếu xảy ra sai sót.

Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ may áo thun đồng phục cổ trụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.