Xu hướng áo thun đồng phục cổ tròn 2021

Xu hướng áo thun đồng phục cổ tròn 2021

Áo thun đồng phục cổ tròn đơn sắc

Một trong những lý do khiến áo thun đồng phục cổ tròn đơn sắc trở thành xu hướng đồng phục của năm 2021, chính là vì sự tối giản trong các yếu tố. Xu hướng thời gian trong những năm gần đây chủ yếu thiên về tối giản, từ kiểu dáng cho đến màu sắc, thiết kế. Chính vì thế, các thương hiệu khi lên ý tưởng thiết kế hiện nay, đều hướng tới phong cách tối giản, hiện đại và sang trọng. Vì vậy, không mấy khó hiểu khi áo thun đồng phục cổ tròn đơn sắc trở thành lựa chọn phổ biến trong khoảng thời gian gần đây. 

undefined

Áo thun đồng phục cổ tròn đơn sắc

Áo thun đồng phục cổ tròn sở hữu họa tiết vừa vặn, tinh tế

Thay vì mang lên tất cả những thông tin cũng như kết hợp với nhiều họa tiết cầu kỳ, áo thun đồng phục cổ tròn hiện nay tiết chế hơn với lượng thông tin vừa phải cùng những họa tiết tinh tế, vừa vặn. Việc cân đối những yếu tố trên khiến chiếc áo vừa đảm bảo được tiêu chí chuyên nghiệp, vừa đảm bảo tiêu chí thời trang, cũng như sự sang trọng, xứng đáng là sản phẩm đại diện cho “bộ mặt” của công ty, doanh nghiệp, gây ấn tượng trong lòng khách hàng, đối tác.

 

undefined

Áo thun đồng phục cổ tròn sở hữu họa tiết vừa vặn, tinh tế

Áo thun đồng phục cổ tròn dáng rộng

Trước kia, áo thun đồng phục vừa người, hay còn được gọi với cái tên áo thun đồng phục “body” là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Thế nhưng, trong những năm gần đây, thị hiếu của khách hàng lại chuyển sang việc sử dụng những chiếc áo với kiểu dáng rộng, hay còn được gọi với thuật ngữ chuyên dụng là “freesize” này. Kiểu áo đồng phục này không chỉ mang đến sự thoải mái, dễ dàng trong việc hoạt động, hỗ trợ năng suất làm việc mà còn giúp gây ấn tượng với phong cách thời trang năng động, tạo ấn tượng về sức trẻ, sự nhiệt huyết của thương hiệu trong mắt khách hàng, đối tác.

Sự đa dạng của áo thun đồng phục cổ tròn tại Zumi Uniform

Là một trong những đơn vị đồng phục hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng phục Zumi mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn vô cùng đa dạng, cả về kiểu dáng lẫn chất lượng. Luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật những xu hướng, Zumi Uniform luôn hỗ trợ khách hàng trong việc khai thác những sản phẩm theo đúng mong muốn, ý tưởng. 

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc may mặc, in thêu chất lượng, hiện đại, những sản phẩm của đồng phục Zumi luôn đáp ứng được đa phần các mẫu mã mà khách hàng mong muốn.

 

undefined

Zumi Uniform - Đồng phục đỉnh cao, nâng tầm thương hiệu

Hiện nay, Zumi Uniform đều đã cập nhật đầy đủ những xu hướng áo thun đồng phục cổ tròn 2021 trên, thế nên hoàn toàn dễ dàng trong việc tiếp nhận được ý tưởng của khách hàng, cũng như dễ dàng trao đổi, tư vấn. 

Bên cạnh việc được lựa chọn in áo thun đồng phục cổ tròn theo yêu cầu, khách hàng của Zumi còn được tự do trong việc lựa chọn chất liệu sản phẩm, tùy theo nhu cầu cũng như mức ngân sách hiện có. Đặc biệt, với những đơn hàng áo thun với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo quyền lợi khi mua hàng tại Zumi Uniform.

Hiện nay, Zumi Uniform đang là đối tác của nhiều công ty, thương hiệu danh tiếng tại Sài Gòn, là cái tên uy tín cho sự lựa chọn đồng phục của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp.

Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ áo thun đồng phục cổ tròn tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Đồng phục đỉnh cao, nâng tầm thương hiệu

 

 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.