Trend mặc áo lớp phản quang độc lạ

Điều đặc biệt của áo lớp phản quang

Trong lĩnh vực thiết kế áo lớp thì Áo Thun Thời Trang từ khi xuất hiện đã thu hút học sinh, sinh viên lựa chọn rất nhiều. Bởi sự độc đáo và mới lạ mà nó đem đến. Đặc biệt ngày nay càng phát triển. Những sáng tạo luôn không ngừng về những chiếc áo phản quang. Họ thiết kế chúng phong cách teen hợp giới trẻ hơn.

Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy nó giữa một rừng áo lớp bình thường. Nổi bật giống như đom đóm trong khu rừng tối đen. Nhất là khi bạn lựa chọn áo lớp phản quang cho tập thể, nhóm, đội. Điều đó sẽ giúp bạn thành công thu hút sự chú ý của người khác.

undefined

undefined

Áo lớp phản quang của trường đại học bách khoa đặt tại Zumi 

Việc làm áo lớp phản quang cũng không hề khó khăn. Bởi bạn chỉ cần một áo lớp bình thường, sau đó slogan hay ký hiệu đặc biệt thiết kế dưới hình thức phản quang. Như vậy khi đứng trong màn đêm, slogan hoặc ký hiệu đó sẽ sáng bừng lên. Không cần phải cầu kỳ trong họa tiết cũng như là trang trí mà bạn vẫn dễ dàng sở hữu sự mới lạ và khác biệt cho riêng mình.

Phối áo lớp phản quang cá tính như nào?

Đa phần các bạn nam sẽ chỉ phối áo lớp với những chiếc quần jeans đơn giản. Thế nhưng ngược lại các bạn nữ có rất nhiều phụ kiện dùng để phối với đồng phục lớp. Đa dạng đủ loại, thể hiện được yêu thích cũng như cá tính mà các bạn nữ ấy thích. Sau đây là một vài gợi ý mix với áo lớp phản quang dành cho các bạn nữ.

undefined

Áo lớp phản quang thích hợp với các bạn trẻ cá tính

Quần jeans cá tính

Nếu bạn không muốn cầu kỳ hay suy nghĩ mất thời gian thì quần jeans là gợi ý không tồi. Đặc biệt nó rất thích hợp cho lứa tuổi teen là các bạn học sinh, sinh viên. Với vẻ ngoài quần jeans cá tính, năng động càng tăng vẻ khỏe khoắn của áo lớp phản quang. Bên cạnh đó quần jeans phối với đồng phục lớp không hề kén người mặc.

Một số kiểu quần jeans phối áo lớp phản quang đơn giản mà vẫn độc đáo.

  • Quần jeans bó

  • Quần jeans ống rộng

  • Quần short jeans

Chân váy nữ tính

Nếu các bạn nữ muốn bản thân trở nên tinh tế và nữ tính thì chân váy là lựa chọn phù hợp. Nó sẽ biến bạn thành một cô gái nhẹ nhàng, xinh xắn và dễ thương. Khiến người ngoài nhìn vào cảm thấy sức sống của tuổi trẻ thời thiếu nữ. Chân váy cũng không quá kén người mặc. Phụ kiện đi kèm theo cũng dễ dàng lựa chọn.

Vài mẫu chân váy thích hợp cho việc mặc cùng đồng phục.

  • Chân váy xòe

  • Váy chữ A

Váy hai dây

Váy hai dây tuy rằng khá sexy và gợi cảm, không thích hợp cho việc mặc đi học. Nhưng ngược lại nếu bạn phối nó cùng với áo lớp phản quang thì vô cùng thích hợp. Ví dụ như váy slip-on, phối nó dù là áo thun hay áo len, áo phông thì đều được. Đặc biệt còn phù hợp phần lớn các buổi tiệc.

Váy hai dây slip-on bạn nên lựa chọn các họa tiết, màu sắc đơn giản. Vì áo lớp phản quang đã nổi bật, nếu bạn chọn váy hai dây cũng nổi bật thì khiến hai thứ không hòa hợp. Ngược lại các gam đơn giản, họa tiết trơn làm nền để cho áo lớp bật sáng thì vô cùng tuyệt vời.

undefined

Áo lớp phản quang độc lạ nổi bật

Đến đồng phục Zumi sở hữu áo lớp phản quang

Đồng phục Zumi là một nơi chuyên cung cấp áo thun đồng phục, đã phục vụ cho rất nhiều các khách hàng từ học sinh, sinh viên đến doanh nghiệp. Với những mẫu thiết kế tại Đồng phục Zumi luôn được đổi mới, đem đến cho khách hàng các mẫu áo tốt và hài lòng khách nhất có thể.

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc áo lớp phản quang mà chưa biết nên đặt mua ở đâu, thì Zumi sẽ giúp bạn từ tư vấn, lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, thiết kế đến slogan. Còn chần chừ gì chưa liên hệ với Zumi để cùng khoác chiếc áo độc đáo nào.

Truy cập website https://zumiuniform.vn/ để biết thêm thông tin hoặc liên hệ Hotline: 0903 13 25 85

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn – Phường Cô Giang – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.