Top 5 mẫu áo đồng phục đi biển HOT nhất 2020

Đồng phục đi biển được nhiều công ty, lớp học, gia đình lựa chọn cho mỗi chuyến du lịch. Bởi vì đồng phục đi biển có nhiều ưu điểm như dễ mặc, phù hợp với mọi lứa tuổi,...Đặc biệt bộ đồng phục này còn thể hiện tinh thần của nhóm và giúp chuyến du lịch trở nên ý nghĩa hơn. Hãy cùng tìm hiểu 5 mẫu đồng phục đi biển HOT nhất 2020 ngay sau đây.

5 mẫu đồng phục đi biển đẹp

Đồng phục đi biển là trang phục chưa bao giờ hết HOT trên những bãi biển. Dưới đây là 5 mẫu đồng phục đi biển đẹp, chất, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu áo thun in hình kết hợp quần cộc

undefined

Mẫu đồng phục áo thun in hình kết hợp quần cộc

Đây là mẫu đồng phục đi biển rất phổ biến và được lựa chọn rất nhiều cho mỗi chuyến đi biển. Thông thường, mẫu đồng phục đi biển này sẽ kết hợp giữa quần cộc ngắn và áo thun cổ tròn. Kiểu đồng phục này đem lại tinh thần vui tươi cùng sự mát mẻ khi mặc nhóm.

Khi lựa chọn loại mẫu đồng phục này, bạn có thể đặt in hình tùy thích theo ý muốn. Mẫu đồng phục này rất phù hợp cho các lớp hay gia đình đi chơi biển.

Mẫu áo đồng phục đi biển có cổ

undefined

Mẫu áo đồng phục đi biển có cổ

Đây là mẫu áo đồng phục rất phù hợp cho những chuyến du lịch của công ty. Mẫu áo được thiết kế in logo của công ty tạo nên sự hài hòa đồng nhất trong nhóm. Mẫu áo thun có cổ này có thể gắn kết các thành viên của công ty  trong chuyến du lịch

Mẫu áo đồng phục đi biển cho gia đình

undefined

Mẫu áo đồng phục đi biển cho gia đình

Áo đồng phục đi biển cho gia đình thường được in những hình ảnh vui nhộn, màu sắc bắt mắt. Với chiếc áo đồng phục này, chuyến du lịch biển của gia đình sẽ trở nên ý nghĩa và giá trị hơn.

Mẫu đồng phục đi biển cho hội bạn thân

undefined

Mẫu đồng phục màu sắc bắt mắt

Mẫu đồng phục đi biển đẹp cho hội bạn thân

Bạn thân là người đồng hành không thể thiếu những chuyến du lịch cùng nhau. Áo đồng phục sẽ là trang phục giúp tình bạn khắng khít và gắn bó hơn. Ngoài ra bạn hãy diện đồng  phục đi biển và chụp những tấm hình thật đẹp cùng bạn bè để tạo dấu ấn đáng nhớ cho kì nghỉ nhé!

Mẫu đồng phục màu sắc bắt mắt

Những mẫu đồng phục màu sắc bắt mắt như này sẽ tạo điểm nhấn, chất riêng cho nhóm. Mẫu đồng phục này rất hợp cho những chuyến du lịch theo nhóm lớn (khoảng 10 người trở lên).

undefined

Mẫu đồng phục màu sắc bắt mắt

Những lưu ý khi lựa chọn đồng phục đi biển

Để chuyến đi biển thêm nhiều ý nghĩa và thú vị hơn, chọn đồng phục đẹp là điều rất cần thiết. Bởi vậy, khi chọn đồng phục đi biển các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Chất liệu vải của đồng phục đi biển: Khi chọn đồng phục đi biển, bạn cần chú ý lựa chọn các chất liệu thấm hút mồ hôi như: Cotton, lanh,...Sở dĩ, thời tiết đi biển khá nóng vì vậy một chiếc áo đồng phục vải mềm, thấm hút mồ hôi sẽ giúp nhóm cảm thấy thoải mái khi mặc hơn.
  • Kiểu dáng mẫu đồng phục: Những mẫu áo phông in hình là lựa chọn rất phù hợp, đơn giản cho nhóm lớp đi chơi. Nếu bạn vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu đồng phục cho nhóm thì đây chính là lựa chọn không tồi.
  • Địa chỉ đặt làm đồng phục: Đặt làm đồng phục cho nhóm ở địa chỉ uy tín là điều rất quan trọng. Với những địa chỉ uy tín, bạn có thể được tư vấn thiết kế và lựa chọn chất liệu theo yêu cầu.

Zumi Uniform  là một địa chỉ uy tín, hàng đầu mà bạn có thể đặt áo đồng phục. Tại Zumi Uniform, chi phí đặt áo rất hợp lý, thời gian sản xuất nhanh, hệ thống in thêu hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp . Cùng Zumi Uniform tạo nên những chiếc áo đồng phục đẹp nhất trong mùa hè này.

Trên đây là thông tin về những mẫu đồng phục đi biển đẹp cho các bạn tham khảo. Chúc các bạn sẽ có những chuyến đi biển thú vị và đầy ý nghĩa với những chiếc áo đồng phục xinh xắn. Đừng quên Zumi VIệt Nam nếu bạn có nhu cầu đặt làm áo đồng phục nhé!

Website: https://zumiuniform.vn/

Gmail:Kinhdoanh@zumi.com.vn

Sđt: 090313 25 85 – 0777 954 006

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn – Phường Cô Giang – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh.

Liên hệ với Zumi để được tư vấn và biết thêm chi tiết hơn.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.