Những sắc màu phù hợp cho mẫu áo nhóm đi biển

Vì sao phải cần mẫu áo đồng phục đi biển?

Tất nhiên, nếu chỉ đi biển một mình hoặc cùng ai đó từ 2 đến 3 người, thì áo nhóm có thể không cần thiết. Nhưng nếu là một tập thể với khoảng 10 cá nhân trở lên, thì đồng phục là điều khá cần thiết. Sản phẩm mẫu áo đồng phục đi biển trước hết sẽ mang đến ấn tượng về sự đồng nhất, tạo nét đẹp chung cho một tập thể. Việc sử dụng mẫu áo nhóm giúp mỗi cá nhân trong một tập thể cảm thấy gắn kết với nhau hơn, làm tăng thêm tình đoàn kết, tinh thần đồng đội. 

Ngoài ra, áo nhóm còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, nhất là với những hoạt động team building, cần hình ảnh, tư liệu cho hồ sơ năng lực, profile của công ty, doanh nghiệp. Vì thế, áo nhóm là điều khá quan trọng.

Đồng thời, áo nhóm cũng như một cách đánh dấu cho mỗi cá nhân, giúp dễ dàng trong việc điểm danh sỉ số trong các hoạt động ngoài trời, hoạt động tập thể.

undefined

Vì sao phải cần mẫu áo đồng phục đi biển?

Những sắc màu phù hợp cho mẫu áo nhóm đi biển

Có khá nhiều cách để có thể lựa chọn màu sắc cho mẫu áo nhóm đi biển. Mỗi doanh nghiệp, tập thể sẽ có những căn cứ khác nhau để lựa chọn được màu sắc phù hợp theo đúng mong muốn của mình. Dựa theo phong thủy, dựa theo màu sắc may mắn, dựa theo sự phù hợp với mong muốn của mỗi cá nhân trong một tập thể. Tuy nhiên, sự lựa chọn cần quan tâm đến một số lưu ý sau:

Tránh lựa chọn sắc màu quá tối: Sắc màu quá tối, trước tiên sẽ không tạo được nét hứng khởi, phấn chấn. Hoạt động đi biển là hoạt động ngoài trời, vui chơi, thế nên tinh thần cần được nâng cao. Và tất nhiên, những gam màu trầm, lạnh hoàn toàn không phù hợp như: đen, xám đậm, xanh đen, xanh rêu đậm,... Ngoài ra, những gam màu tối còn bắt nắng mạnh, nên khi sử dụng áo này mang những màu này cho hoạt động tập thể ngoài trời, dễ gây khó chịu, làm tăng khả năng bỏng rát da.

undefined

undefined

Những sắc màu phù hợp cho mẫu áo nhóm đi biển

Tránh lựa chọn màu sắc quá nhạt: Trước hết về mặt thẩm mỹ, những màu sắc quá nhạt không gây được ấn tượng thị giác cũng như khá nhạt nhòa trong những khung hình. Nếu trường hợp buộc phải lựa chọn những gam màu nhạt, bạn có thể sáng tạo thêm những hoạt tiết bắt mắt, sắc màu rực rỡ để mang đến ấn tượng cho hình thức chung của tập thể. Đồng thời, khi lên ảnh cũng sẽ đẹp và gây ấn tượng nhiều hơn.

Thế nên, khi lựa chọn màu sắc cho mẫu áo nhóm đi biển, bạn nên lựa chọn tông màu sáng, rực rỡ, năng động và đầy sức sống.

Thêm một lưu ý nữa là khi lựa chọn chất liệu vải cho mẫu áo nhóm đi biển, nên lựa chọn chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

undefined

Zumi Uniform - Tâm huyết trong từng sản phẩm

Mẫu áo nhóm đi biển đẹp tại Zumi Uniform 

Bên cạnh các sản phẩm đồng phục cho doanh nghiệp, công ty, Zumi Uniform còn hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế, sản xuất các sản phẩm áo nhóm, áo lớp.

Thông thường, so với các mẫu áo đồng phục, áo nhóm cần nhiều hơn những yếu tố về thời trang. Thế nên, Zumi Uniform luôn chủ động trong việc cập nhật những xu hướng về thời trang, để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Chỉ cần liên hệ với Zumi Uniform, bạn sẽ được tư vấn chi tiết từ chất liệu, màu sắc cho đến các họa tiết cần có để tạo được ấn tượng hoàn hảo và đúng với mong muốn ban đầu của bạn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ may mẫu áo nhóm đi biển của Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Tâm huyết trong từng sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.