Những mẫu đồng phục công ty được ưa chuộng

Áo thun đồng phục - Mẫu đồng phục tiện dụng được ưa chuộng

Áo thun đồng phục hiện là một trong những sự lựa chọn được ưa chuộng của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh những lợi ích về kinh tế, chi phí thì mẫu áo đồng phục áo thun cũng mang đến sự thoải mái, năng động trong hoạt động và vẻ ngoài đầy trẻ trung, phóng khoáng. Việc lựa chọn áo thun đồng phục giúp mỗi cá nhân trong doanh nghiệp luôn dễ dàng trong việc hoạt động, thoải mái trong công việc. Hiện nay có hai kiểu dáng áo thun đồng phục phổ biến là áo thun cổ tròn và áo thun cổ trụ. Sự khác biệt giữa hai kiểu dáng áo thun này không chỉ nằm ở việc có cổ áo hay không, mà còn nằm ở phong cách, hình thức mang đến cho người mặc và cảm giác mang đến cho người đối diện.

undefined

Áo thun đồng phục - Mẫu đồng phục tiện dụng được ưa chuộng

Lựa chọn áo thun cổ tròn làm đồng phục công ty sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, năng động, phóng khoáng, giúp khách hàng cảm nhận được tính chất sản phẩm mà doanh nghiệp đang hướng đến. So với áo thun cổ tròn, áo thun cổ trụ mang đến cảm giác chỉn chu, sang trọng và tinh tế hơn. Áo thun cổ trụ có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp chung cùng áo vest, để mang đến một tổng thể chuyên nghiệp khi gặp gỡ khách hàng, đối tác.

Ưu điểm của hai loại áo thun này là đều mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng trong các hoạt động, thấm hút mồ hôi tốt và co dãn ổn định.

Áo sơ mi đồng phục - Mẫu áo đồng phục sang trọng, tinh tế

So với áo thun đồng phục, áo sơ mi mang đến cảm giác trang trọng và chỉnh tề hơn. Đây là mẫu áo đồng phục công ty được sử dụng phổ biến cho các doanh nghiệp, công ty hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn hoặc bất động sản. Đây là những ngành hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, nên yêu cầu về mặt hình thức cũng cao hơn, mang đến cho khách hàng sự tôn trọng nhất định trong mỗi lần gặp mặt. 

undefined

Mẫu đồng phục áo thun tại Zumi Uniform

So với áo thun đồng phục, đồng phục sơ mi có phần cao hơn về chi phí, nhưng sự đồng bộ về ngoại hình và sang trọng trong phong cách được đánh giá cao. Ngoài ra, một số doanh nghiệp có thể kết hợp đồng phục sơ mi và vest cùng nhau. Có nhiều doanh nghiệp chia ngách hai đối tượng sử dụng đồng phục bao gồm: đồng phục sơ mi cho khối văn phòng (không tiếp xúc với khách hàng) và đồng phục sơ mi kết hợp cùng vest cho những nhân viên hoạt động tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.

Lựa chọn mẫu đồng phục công ty tại Zumi Uniform 

Là một trong những đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, Zumi Uniform mang đến sự tin cậy cho khách hàng trong dịch vụ, trong chất lượng từng sản phẩm.

Với những khách hàng đã có sẵn ý tưởng về sản phẩm, Zumi Uniform sẽ tiến hành thiết kế dựa trên những yêu cầu đó, đảm bảo sản phẩm đúng với mong đợi của khách hàng.

undefined

Zumi Uniform - Cung cấp đồng phục chất lượng

Đồng thời, với những khách hàng chưa có ý tưởng gì về thiết kế, Zumi Uniform sẽ tiến hành tư vấn, gợi ý về các thông tin cần thiết, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được về sản phẩm bản thân mong muốn, và tiến hành thiết kế dựa trên những thông tin đã thống nhất với nhau, để có được mẫu đồng phục công ty đúng theo mong muốn.

 Mọi thông tin về dịch vụ mẫu đồng phục công ty tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

 Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

 Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

 Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

 Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

 Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

 Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

 Zumi Uniform - Cung cấp đồng phục chất lượng 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.