Những mẫu áo đồng phục 2021 được ưa chuộng

Sự cần thiết của mẫu áo đồng phục 2021

Lý do đồng phục ngày càng được chú trọng chính là nằm ở ý nghĩa mang lại cho doanh nghiệp. Đồng phục không chỉ là sự thống nhất về mặt hình thức, tạo nên tính đồng bộ, gắn kết cho doanh nghiệp mà đồng phục còn giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình trong mắt đối tác, khách hàng. Chính vì thế, đồng phục luôn là hạng mục được thực hiện ngay khi doanh nghiệp được thành lập.

Những mẫu áo đồng phục 2021 được ưa chuộng

Mẫu áo đồng phục 2021 được ưa chuộng - Áo thun đồng phục cổ tròn

Áo thun đồng phục cổ tròn là một trong những mẫu áo đồng phục hiếm khi nào lỗi thời. Áo thun đồng phục cổ tròn mang đến vẻ ngoài đầy trẻ trung, năng động và dễ dàng trong việc hoạt động. Áo thun cổ tròn thích hợp với những doanh nghiệp sở hữu phong cách tươi trẻ, thoải mái và phóng khoáng. Đồng thời, một trong những ưu điểm không thể nào bỏ qua của áo thun cổ tròn chính là giúp nhân viên dễ dàng hoạt động trong quá trình làm việc, thấm hút mồ hôi tốt và vô cùng linh hoạt. Thế nên, áo thun cổ tròn không thể nào vắng mặt trong top các mẫu áo đồng phục 2021. Thông thường áo thun cổ tròn thường được sử dụng cho các hoạt động team building hoặc áo nhóm, áo lớp.

Áo thun đồng phục cổ tròn

Mẫu áo đồng phục 2021 được ưa chuộng - Áo thun đồng phục cổ trụ

Góp mặt tiếp theo trong danh sách mẫu áo đồng phục 2021 đẹp là áo thun cổ trụ. Vẫn là chất liệu áo thun nhưng áo thun đồng phục cổ trụ có thêm phần thanh lịch trong thiết kế. Áo thun đồng phục cổ trụ ra đời giúp các doanh nghiệp dễ dàng giải quyết được bài toán làm thế nào để vừa có thể đảm bảo được tính thoải mái cho đồng phục, giúp nhân viên linh hoạt trong quá trình làm việc và vừa đảm bảo được tiêu chí thanh lịch, chuyên nghiệp. Với áo thun cổ trụ, doanh nghiệp sẽ hoàn toàn an tâm khi nhân viên vừa có thể năng suất trong công việc, vừa tạo được ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác.

Mẫu áo đồng phục 2021 được ưa chuộng - Áo khoác đồng phục

Áo khoác đồng phục cũng là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp. Với những đơn vị mà nhân viên hoạt động nhiều ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với sự thay đổi của thời tiết thì áo khoác đồng phục là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Khi lựa chọn áo khoác đồng phục, doanh nghiệp cần chú ý đến chất liệu để trong quá trình hoạt động, nhân viên luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

 

Áo khoác đồng phục

Lựa chọn mẫu áo đồng phục 2021 chất lượng tại Zumi Uniform

Tất cả những mẫu áo đồng phục 2021 được ưa chuộng trên đều có trong các gói dịch vụ của Zumi Uniform. Theo đó, tùy theo ngành nghề phù hợp, đồng phục Zumi sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng những tiêu chí cần thiết cho đồng phục.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Zumi Uniform luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình từ công đoạn lên ý tưởng thiết kế cho đến khi hoàn thiện sản phẩm. Đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thiện mẫu áo như mong đợi trong khoảng thời gian ngắn, vừa đảm bảo tiêu chí phù hợp, vừa đảm bảo tiêu chí thời trang.

Zumi Uniform - Xây dựng uy tín bằng chất lượng sản phẩm

Với những đơn hàng lớn, Zumi Uniform sẽ có sự chiết khấu phù hợp, sao cho đảm bảo được lợi ích của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ mẫu áo đồng phục 2021 tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Xây dựng uy tín bằng chất lượng sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.