Những cách phối đồ cùng đồng phục công sở

Quần jeans

Quần jeans luôn là một lựa chọn luôn được nhiều người nghĩ đến khi muốn phối với đồng phục công sở. Bởi sự tiện lợi và tính phổ biến, mà có thể nói quần jeans là phụ kiện phối khá tuyệt. Đặc biệt không chỉ mỗi đồng phục công sở, các loại áo thun, áo hai dây thì quần jeans đều mix tốt.

Với vẻ ngoài khỏe khoắn và năng động. Thích hợp cho môi trường làm việc luôn di chuyển nhiều. Ngoài ra thì quần jeans cũng không kén người mặc, hầu hết mọi dáng người hay nam hoặc nữ đều có thể phối quần jeans cùng đồng phục công sở.

undefined

 

Áo thun đồng phục phối quần jeans năng động

Quần jeans có rất nhiều loại, như quần jean rách, quần short jeans, quần ống rộng, quần ống suông. Tùy vào kiểu dáng đồng phục cũng như tính chất công việc, bạn có thể kết hợp quần thích hợp.

Quần âu

Quần âu cũng là phụ kiện mix không thua kém quần jeans. Nếu nói quần jeans tạo cảm giác tích cực năng nổ thì quần âu sẽ mang cái nhìn thanh lịch, gọn gàng. Nó cũng được khá nhiều chàng trai hay cô gái công sở chọn mặc.

undefined 

Áo thun đồng phục phối quần tây/ quần âu

Chân váy

Chân váy là một item lý tưởng dành cho các cô nàng công sở ngồi văn phòng. Còn gì nữ tính hơn khi phối hợp đồng phục công sở với chân váy. Kiểu dáng của nó ôm cơ thể, khoe được đường cong mà bạn muốn. Không chỉ vậy, vẻ ngoài của chân váy cũng rất thanh lịch và nữ tính.

 undefined

Áo thun đồng phục phối váy

Chân váy cũng như quần jeans, có khá nhiều kiểu dáng để lựa chọn cho phối đồ đồng phục công sở. Như là chân váy chữ A, váy xòe, chân váy bút chì,… Lưu ý cho bạn nếu lựa chọn chân váy mix đồng phục, nên cẩn thận về họa tiết cũng như màu sắc. Để có được sự hài hòa từ trên xuống dưới của đồng phục.

Quần giả váy

Nếu bạn là nữ muốn phối với váy nhưng lại không quen mặc. Lo lắng việc sẽ bị lộ hoặc ngại cử động nhiều hay mạnh. Thì quần giả váy chính là giải pháp giúp bạn những khó khăn đó. Vừa dễ dàng di chuyển hoạt động cũng như vận động. Mà vẫn giữ nét nữ tính mà váy mang đến. Bình thường các quần giả váy chiều dài sẽ ít hơn với chân váy bình thường, tuy nhiên nó kín đáo và dễ chịu nhiều.

Đối với một số ngành nghề cho phép mặc váy thì lựa chọn quần giả váy là hoàn hảo. Nhưng bạn vẫn nên chọn kiểu  có màu sắc, họa tiết đơn giản để tránh trông tổng thể bị rối.

Áo blazer

Áo blazer là một từ khóa xuất hiện trong xu hướng thời trang gần đây khá nhiều. Với kiểu dáng như vest nhưng được thiết kế hiện đại hơn đã khiến nó trở nên “hot” như hiện giờ. Áo blazer thường xuất hiện tại các công ty văn phòng mà nhân viên nữ mặc. Nó không chỉ thanh lịch mà còn thể hiện sự cá tính, hiện đại cho người mặc.

Kiểu áo này có rất nhiều cách để biến tấu trang phục. Ví dụ bạn mặc Áo Thun Cổ Trụ, phối với chân váy bút chì, bên ngoài khoác blazer rộng. Trang phục hôm đó bạn mặc đảm bảo sẽ thu hút người người.

Tại Zumi Uniform có gì?

Nếu bạn đã có những phụ kiện để phối nhưng lại chưa có đồng phục công sở chất lượng thì hãy đến với đồng phục Zumi. Zumi là một thương hiệu chuyên tư vấn – thiết kế đồng phục công sở nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau.

Về chất lượng thì Zumi luôn đảm bảo cung cấp cho bạn loại đồng phục tốt nhất. Không chỉ thế, từ màu sắc đến họa tiết đều được Zumi làm tỉ mỉ cẩn thận. Nếu bạn muốn được tư vấn thì Zumi cũng luôn sẵn lòng.

Tọa lạc tại 20 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh với số điện thoại là 0903132585. Bạn có thể trung cập vào đây để tìm hiểu các mẫu kiểu áo hơn: https://zumiuniform.vn/

 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.