Mẫu áo team building thời trang 2021

Áo team building - Lựa chọn cần thiết cho những hoạt động tập thể ngoài công việc

Sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra rằng, nếu đã có đồng phục công ty rồi thì cần chi áo team building nữa, vì vừa tốn kém chi phí, vừa không được trưng dụng quá nhiều. Thế nhưng, việc sử dụng áo team building là hết sức cần thiết. Là trang phục sử dụng trong công việc, là đại diện cho hình thức bên ngoài của mỗi công ty, thế nên áo đồng phục thường mang nét đẹp trang trọng, chỉn chu và có đôi chút cứng nhắc. Thế nên, nếu để sử dụng cho những mục đích sinh hoạt ngoài trời, hội thao hoặc những công việc đòi hỏi hoạt động, thể lực nhiều thì áo đồng phục không phải là sự lựa chọn hợp lý.

Đó chính là lý do cho sự ra đời của áo team building. Sử dụng áo team building vừa mang đến sự thoải mái trong hoạt động của mỗi thành viên, thuận tiện khi tham gia các trò chơi cũng như dễ dàng trong việc tạo được ấn tượng. Thông thường, áo đồng phục công ty mang theo màu sắc nhã nhặn, phù hợp với tính chất công việc mà áo team building lại cần những sắc màu nổi bật để gây ấn tượng. Nên hiện nay, áo team building không còn là điều quá xa lạ với nhiều doanh nghiệp, công ty.

undefined

Áo team building - Lựa chọn cần thiết cho những hoạt động tập thể ngoài công việc

Mẫu áo team building thời trang 2021

Áo team building freesize

Không chỉ trong phân mảng áo team building, mà hiện nay áo thun freesize luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, không chỉ vì tiêu chí thời trang, mà còn mang đến sự thoải mái trong hoạt động. Áo thun freesize có thể được dùng cho cả nam lẫn nữa, tránh mất thời gian trong việc xác định kích cỡ mỗi khi đặt hàng. Thế nên, thay vì áo có kích cỡ size như trước thì hiện nay, khách hàng khá ưa chuộng với hình thức áo freesize, đặc biệt là với các mẫu áo team building.

Áo team building có màu sắc rực rỡ

Một trong những tiêu chí được lựa chọn nhiều khi đặt áo team building chính là sắc màu rực rỡ của áo. Được sử dụng cho những hoạt động tập thể ngoài trời, mà những hoạt động đó có thể được ghi hình, chụp ảnh để lưu lại khoảnh khắc làm tư liệu cho văn hóa doanh nghiệp, nên áo team building cần tạo được sự ấn tượng nhất định. Mà tiêu chí đầu tiên để tạo được sự bắt mắt chính là màu sắc của áo. Khách hàng lựa chọn màu sắc cho áo team building thường chọn những gam màu nóng, dễ dàng bắt gặp, dễ dàng phát hiện và nhanh chóng tạo được ấn tượng.

undefined

Áo team building có màu sắc rực rỡ

Đặt áo team building? Đến ngay Zumi Uniform

Hiện nay, đồng phục Zumi là một trong những đơn vị thiết kế, sản xuất đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, các sản phẩm đồng phục của Zumi Uniform luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Với những khách hàng đã có cho mình ý tưởng cho áo team building, đồng phục Zumi sẽ tiến hành hiện thực hóa chúng bằng hình ảnh trực quan. Với những khách hàng chưa có bất cứ ý tưởng nào, đồng phục Zumi sẽ tiến hành tư vấn để hoàn thiện dựa trên những đặc tính cơ bản của công ty, doanh nghiệp.

undefined

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, thẩm mỹ, chuyên nghiệp

Từ màu sắc đến chất liệu, từ kiểu dáng đến kỹ thuật in, thêu họa tiết, Zumi Uniform đều đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý, thẩm mỹ và chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ áo team building tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, thẩm mỹ, chuyên nghiệp

 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.