Lợi ích bất ngờ từ việc mặc áo thun đồng phục

Giá thành hợp lý

Đầu tiên về chất lượng là từ thun, nên việc chi phí để may sẽ không quá đắt so với những loại đồng phục khác. Điều này rất thích hợp cho các công ty hay doanh nghiệp tầm trung và nhỏ. Bên cạnh đó những công ty lớn cũng không nên bỏ qua áo thun đồng phục. Tại sao lại không may khi chất lượng tốt mà giá thành lại hợp lý.

Sự thoải mái

Nhân viên khi mặc áo thun đồng phục sẽ có một sự tự tin và thoải mái. Bởi vì họ không cần phải suy nghĩ trang phục đi làm hay tự ti với nhau. Giờ đây nhân viên nào cũng như nhau, đều khoác lên mình áo thun đồng phục của công ty. Từ đó khiến họ trở nên thấy an toàn lúc làm việc. Còn kéo theo năng suất và sản phẩm họ tạo ra tốt hơn nhiều.

undefined

Tiện lợi, dễ dàng khi mặc áo thun đồng phục

Đa dạng màu sắc

Áo thun luôn là kiểu dáng dễ phối màu sắc nhất. Bạn không cần phải có kiến thức về lĩnh vực thời trang hay màu sắc chuyên sâu vẫn có thể mặc trang phục thời thượng. Từ màu tươi sáng đến màu ấm trầm, tất cả đều rất dễ phối với nhau. Ngoài ra không chỉ mặc khi đi làm, bạn còn có thể mặc đi chơi, đi tiệc,…

undefined

Áo thun đồng phục mặc đen - cam

Đa số các doanh nghiệp hay công ty thường lựa chọn màu tông đơn giản như đen làm chủ đạo cho áo thun đồng phục. Vì gam màu đó có thể kết hợp đa dạng màu như vàng, cam, xanh,… Giúp đồng phục toát lên sự hiện đại mà vẫn thời trang.

Dễ phối đồ

Bạn hoàn toàn có thể phối áo thun với bất kỳ trang phục nào. Như váy nếu bạn thích sự nữ tính hay quần legging để khoe đường cong đôi chân thon thả. Hoặc bạn có thể khoác thêm lớp blazer để tăng nét cá tính, hiện đại. Cũng có thể là yếm nếu thích vẻ năng động, khỏe khoắn.

undefined

Áo thun đồng phục kết hợp váy

Không áo thun đồng phục chỉ cần thêm vài món đồ kết hợp, chút phụ kiện. Thì bạn đã biến tấu từ đơn giản trở nên độc đáo, gây ấn tượng mạnh trong mắt người khác hơn rất nhiều.

Đa dạng kiểu dáng

Ngoài vấn đề màu sắc dễ chọn hay phối đồ thì kiểu dáng của các loại áo thun cũng rất đa dạng. Bạn đừng nghĩ rằng áo thun chỉ có một kiểu. Ngược lại nó rất dễ biến tấu hay thiết kế nhất. Tùy vào ngành nghề và môi trường bạn đang làm mà lựa chọn họa tiết trên áo thun.

Gắn kết nhân viên

Vì cùng mặc trên mình chung đồng phục nên tăng sự tự tin của nhân viên. Khiến cho họ thoải mái bắt chuyện với nhau hơn. Không chỉ vậy khi làm việc nhóm hay tổ cũng trở nên dễ dàng mà không có sự trở ngại gì.

Thể hiện phong thái chuyên nghiệp

Nếu bạn nhìn vào một công ty và bắt gặp nhân viên của họ mặc cùng áo thun đồng phục. Bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp mà họ toát lên. Cũng vì vậy mà khiến công ty trở nên đáng tin cậy hơn với khách hàng. Từ đó góp phần cho công ty hay doanh nghiệp có một hình ảnh riêng biệt. Mà khi người khác nhắc đến sẽ nhớ ngay tới bạn.

undefined

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Sự tự hào

Nhân viên mặc đồng phục công ty sẽ giúp họ ý thức được cũng như tự hào vì mình là một phần của tập thể, của công ty. Giúp cho họ có trách nhiệm khi làm việc hay giao tiếp với khách hàng.

Lựa chọn Zumi Uniform may áo thun đồng phục

Với kinh nghiệm trong ngành nghề may đồng phục, Zumi đã trở thành nơi lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp cũng như công ty. Không chỉ vì chất lượng áo mà còn vì sự tận tình của nhân viên khi tư vấn.

Mỗi một khâu trong quá trình làm Zumi luôn cẩn thận và tỉ mỉ với mong muốn làm hài lòng khách hàng. Thế nên lựa chọn Zumi để làm nhà cung cấp là sự lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt hiện nay có rất nhiều chỗ làm áo thun đồng phục ẩu thả kém chất lượng.

Hãy liên hệ với Zumi qua website sau:https://zumiuniform.vn/ Nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn mẫu mã và màu sắc.

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.