Kiểu áo thun đồng phục không thể thiếu tại doanh nghiệp của bạn

Áo thun đồng phục cổ tròn

Chiếc áo này có thể là sự gợi ý không thể nào bỏ qua. Bởi nó đã quá quen thuộc và xuất hiện khắp mọi nơi tại những công ty hay doanh nghiệp. Không chỉ thế, vào lúc trước áo thun đồng phục cổ tròn đã được nhiều người yêu thích. Ngày nay khi nó được biến tấu theo phong cách mới thì càng đón nhận nhiều ưa chuộng hơn. Những mẫu áo thun đồng phục cổ tròn Zumi thiết kế tất cả đều có nét độc đáo, riêng biệt nhưng vẫn giữ vẻ đơn giản và thanh lịch.

undefined

Áo thun đồng phục cổ tròn

Áo thun đồng phục cổ trụ

Loại áo thun đồng phục thứ 2 mà Zumi muốn giới thiệu chính là áo cổ trụ. Cổ tròn và cổ trụ được coi là kiểu áo truyền thống vì nó vô cùng đơn giản, không hề cầu kỳ hay rườm rà. Không chỉ thế, áo thun cổ trụ còn dễ dàng di chuyển hay hoạt động. Với điểm nhấn là cổ trụ tại phần cổ, Zumi đã thiết kế nó có thêm chút mới mẻ để thay đổi sự tẻ nhạt mà áo thun cổ trụ vốn có. Bên cạnh đấy, áo thun đồng phục cổ trụ thường được phối màu viền cổ tạo chi tiết bắt mắt, cuốn hút ánh nhìn người khác.

undefined 

Áo thun đồng phục cổ trụ

Áo thun đồng phục công ty

Loại áo thun này không có yêu cầu kiểu áo sẽ là cổ tròn hay cổ trụ. Nó tập trung vào những chi tiết thể hiện công ty hay doanh nghiệp. Đây cũng là loại áo mà các chủ doanh nhân không nên bỏ qua. Áo thun công ty với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, họa tiết vô cùng phong phú. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn tùy vào sở thích cũng như mục đích sử dụng. Những loại áo thun đồng phục công ty đều đem đến cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng.

undefined

Áo thun đồng phục công ty

Lưu ý khi chọn áo thun đồng phục

Nếu bạn đã quyết định sẽ thiết kế một áo thun đồng phục thì những lưu ý sau đây bạn không nên bỏ qua. Bởi nó sẽ giúp bạn bớt thời gian rất nhiều cũng như chi phí làm lại nếu xảy ra sai sót không muốn có

Chất liệu vải

Bạn nên chọn những chất liệu vải mà nó có độ thẩm hút cùng co giãn tốt. Bạn có thể tùy vào môi trường làm việc hay lĩnh vực hoạt động mà lựa chọn. Hiện tại có 2 loại được nhiều người chọn là vải cotton với vải PE. Nếu thường xuyên di chuyển hay hoạt động nhiều ngoài trời thì chọn chất liệu vải cotton là thích hợp. Nhưng nếu bạn muốn giá thành rẻ hơn một chút thì có thể lựa chọn vải PE thay vì cotton. 

Logo

Logo trên công ty rất quan trọng. Bạn không thể quên chi tiết này hay không cho nó xuất hiện trên áo. Bởi áo thun đồng phục công ty là đại diện cho doanh nghiệp của bạn, nó còn là bộ mặt thương hiệu giao tiếp gián tiếp với khách hàng. Vậy nên những chiếc logo hãy thật chắc chắn đã có trên áo thun.

Màu sắc

Màu sắc cũng rất quan trọng đối với trang phục công ty. Không phải bạn muốn màu nào thì sẽ chọn màu đó. Mà bạn còn phải xét đến yếu tố hoạt động kinh doanh của công ty mình. Nếu bạn chuyên về lĩnh vực thi công, xây dựng thì hãy chọn các màu tối để tránh bị bẩn.

Size và số lượng áo

Hai cái này bạn phải đồng thời ghi chú cẩn thận. Hãy hỏi rõ ràng nhân viên mình về size áo sau đó tổng hợp số lượng. Tránh tình trạng người mặc không vừa hay dư áo.

>> Cách lấy size áo đúng và chính xác nhất tại Zumi

Zumi có cung cấp áo thun đồng phục không?

Zumi có các sản phẩm về áo thun đồng phục cho các doanh nhân. Bạn hãy ghé qua website sau để tìm hiểu và tham khảo rõ về những mẫu áo này. Nếu cần tư vấn gì nhân viên sẽ giải đáp liền cho bạn.

Website: https://zumiuniform.vn/

Email: Kinhdoanh@zumi.com.vn

Sđt: 0903 13 25 85 – 0777 954 006

Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn – Phường Cô Giang – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.