Công dụng marketing tuyệt vời của việc may đồng phục áo thun

May đồng phục áo thun - Sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Có rất nhiều hình thức đồng phục khác nhau. Từ đồng phục áo thun cho đến đồng phục sơ mi, từ đồng phục công nhân cho đến vest. Tùy theo tính chất công việc mà công ty, doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn khác nhau khi may đồng phục áo thun. Mối quan hệ giữa đồng phục và văn hóa doanh nghiệp là mối quan hệ tương quan nên việc lựa chọn đồng phục như thế nào đóng vai trò quan trọng.

Hiện nay, đồng phục áo thun là một trong những sự lựa chọn phổ biến của doanh nghiệp. Đồng phục áo thun không chỉ mang đến sự năng động trong phong cách của doanh nghiệp, mà chất liệu của đồng phục cũng giúp nhân viên dễ dàng trong quá trình hoạt động, giúp hiệu suất công việc được nâng cao hơn. Đồng thời, lựa chọn đồng phục áo thun cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được phần lớn chi phí so với lựa chọn các loại đồng phục khác.

undefined

May đồng phục áo thun - Sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Đồng phục áo thun hiện nay có 2 loại phổ biến là: áo thun cổ tròn và áo thun cổ trụ. Tùy theo tính chất doanh nghiệp và đối tượng khách hàng hướng đến mà doanh nghiệp có thể tiến hành lựa chọn sản phẩm theo mong muốn, sao cho vừa đảm bảo được tính thoải mái, vừa hướng đến đúng đối tượng mong muốn.

Công dụng marketing tuyệt vời của việc may đồng phục áo thun

Áo thun đồng phục còn được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một kênh truyền thông hiệu quả. Đồng phục được sử dụng cho tất cả nhân viên trong công ty, thường thì cho tất cả các ngày trong tuần, là sự thống nhất về mặt hình thức khi tiếp xúc với đối tác, khách hàng. Chính vì việc sử dụng với tần suất liên tục như thế giúp đồng phục xuất hiện ở nhiều nơi, trong nhiều thời điểm khác nhau.

Đồng phục áo thun thường chứa các thông tin cơ bản của công ty, doanh nghiệp. Do đó, khi xuất hiện ở nhiều nơi, những thông tin ấy sẽ tiếp xúc với nhiều người một cách vô thức. Trong đó, chắc chắn sẽ có không ít khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.


undefined

May đồng phục áo thun có công dụng marketing tuyệt vời của việc 

Có thể nói, may đồng phục áo thun hỗ trợ doanh nghiệp marketing. Từ đó, doanh nghiệp có thêm cho mình một kênh truyền thông hiệu quả, giúp tên tuổi của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, tiếp cận thêm nhiều đối tác, tăng thêm độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. 

May đồng phục áo thun tại Zumi Uniform

Khách hàng lựa chọn Zumi Uniform để may đồng phục áo thun hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm đồng phục tại Zumi luôn đảm bảo về tính thời trang cũng như tính ứng dụng. Tùy theo tính chất hoạt động của doanh nghiệp, đội ngũ tư vấn viên của Zumi sẽ đưa ra những đề xuất phù hợp, về màu sắc, kiểu dáng. Dựa trên những thông tin đó, khách hàng sẽ tiến hành quyết định những tiêu chí cho đồng phục của doanh nghiệp mình.

undefined

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, tận tâm, chuyên nghiệp

Kèm theo đó, trong suốt quá trình may đồng phục, khách hàng sẽ được thông báo liên tục về tiến độ cũng như sản phẩm, để từ đó có thể nắm được tổng quan cũng như tránh được những lỗi sai trong tiến trình thực hiện, giúp khách hàng luôn thoải mái và an tâm. 

Với những đơn hàng số lượng lớn, đồng phục Zumi sẽ có mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ may đồng phục áo thun tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Uy tín, chất lượng, tận tâm, chuyên nghiệp

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.