Các tiêu chí để đánh giá áo thun đồng phục đẹp

Áo thun đồng phục đẹp - Áo thun gây được ấn tượng với người đối diện (Khách hàng, đối tác)

Một trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá áo thun đồng phục đẹp chính là khả năng gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của áo. Theo đó, các sản phẩm áo thun đồng phục được sử dụng với mục đích tạo nên sự đồng bộ về mặt hình thức cho nhân viên của một doanh nghiệp, công ty, đồng thời gây được ấn tượng với khách hàng về sự chuyên nghiệp, uy tín. Thế nên, để đánh giá áo thun đồng phục có đẹp hay không, hãy xem chiếc áo đó có gây ấn tượng tốt đẹp hay không. Để có được sự “ấn tượng” này, cần có sự kết hợp giữa các yếu tố như: màu sắc, kiểu dáng, thông điệp, thông tin trên áo,...

undefined

Áo thun đồng phục đẹp - Áo thun gây được ấn tượng với người đối diện

Áo thun đồng phục đẹp - Áo thun nhận được sự ủng hộ của tập thể nhân viên

Dẫu biết rằng 9 người 10 ý, nhưng bất cứ một vật chung của tập thể nào, cũng cần sự ủng hộ và đồng thuận từ phía các thành viên trong tổ chức, và đồng phục cũng không ngoại lệ. Tất nhiên, nếu số lượng nhân viên của một công ty quá đông, doanh nghiệp có thể không cần lấy ý kiến từng người một, nhưng hoàn toàn có thể tổ chức cuộc họp của các cấp lãnh đạo, bao gồm trưởng bộ phận, để từ đó có thể thống nhất được các yếu tố cần có cho chiếc đồng phục của tập thể. Việc họp lấy ý kiến này là hết sức quan trọng, vừa giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, quyết định đồng phục, vừa giúp nhân viên cảm thấy tự hào, được tôn trọng khi được tham khảo ý kiến.

undefined

Áo thun đồng phục đẹp - Áo thun nhận được sự ủng hộ của tập thể nhân viên

Áo thun đồng phục đẹp - Áo thun đồng phục phù hợp

Tiêu chí cuối cùng cũng là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá áo thun đồng phục đẹp chính là sự phù hợp. Sự phù hợp ở đây không chỉ với người mặc mà còn với những tiêu chí của doanh nghiệp. Theo đó, khi hoạt động, mỗi doanh nghiệp sẽ có một định hình khác nhau về ngành nghề kinh doanh, màu sắc chủ đạo hợp theo phong thủy cùng nhiều yếu tố khác. Một chiếc áo đồng phục đẹp là một chiếc áo phù hợp với tất cả những yếu tố trên của doanh nghiệp. Từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Nếu hoạt động trong một lĩnh vực thường xuyên với các khách hàng quan trọng hoặc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thì đồng phục áo thun không thể nào là cổ tròn với sắc màu sặc sỡ hoặc quá nhiều họa tiết phức tạp. Ngược lại, nếu doanh nghiệp đang hoạt động trong một lĩnh vực hướng đến đối tượng trẻ, cần sự dịu dàng, dễ thương, thoải mái trong phong cách thì không thể nào lựa chọn những tông màu trầm hoặc mang đến cảm giác nặng nề, cứng nhắc.

Zumi Uniform - Sự tin tưởng của khách hàng là thành công của chúng tôi

Lựa chọn áo thun đồng phục đẹp tại Zumi Uniform

Đến với đồng phục Zumi, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn các sản phẩm áo thun đồng phục đẹp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Zumi Uniform luôn là địa điểm tin tưởng của nhiều khách hàng. Ngoài việc sản xuất, cung cấp áo thun đồng phục, Zumi Uniform còn hỗ trợ khách hàng thiết kế các sản phẩm áo thun theo đúng như yêu cầu hoặc tư vấn cho khách hàng những điều cần thiết để có được một sản phẩm đồng phục ưng ý.

Với những đơn hàng số lượng lớn, đồng phục Zumi sẽ có hình thức chiết khấu phù hợp dành cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi khi sử dụng dịch vụ tại Zumi.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ áo thun đồng phục đẹp tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sự tin tưởng của khách hàng là thành công của chúng tôi

 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.