Các lưu ý để tiết kiệm thời gian khi in áo thun

Các lưu ý để tiết kiệm thời gian khi in áo thun

Lên ý tưởng chi tiết trước khi in áo thun

In áo thun thường được áp dụng cho áo nhóm hoặc áo thun đồng phục. Việc áp dụng in áo thun đồng phục hiện nay trở nên phổ biến vì có thể dễ dàng thực hiện, thời gian nhanh chóng cũng như chi phí hợp lý. Tuy nhiên, để có thể tiết kiệm được thời gian khi tiến hành đặt áo, in sản phẩm, khách hàng nên có cho mình những ý tưởng rõ ràng trước. Theo đó, bạn có thể chuẩn bị trước cho mình các ý tưởng về màu sắc, thông tin cũng như họa tiết in trên áo. Dựa trên nền tảng cơ bản sẵn có, quá trình thiết kế sẽ được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

undefined

Lên ý tưởng chi tiết trước khi in áo thun

Quyết định nhanh và chính xác về chất liệu sản phẩm

Lựa chọn chất liệu sản phẩm cũng là một trong những công đoạn quan trọng để quyết định đến chất lượng về sau của áo thun. Đồng thời, để hình in áo thun được bền, chắc thì chất liệu nền để in lên cũng rất quan trọng. Ở bước này, nếu hoàn toàn chưa có kinh nghiệm nào trong việc lựa chọn, khách hàng có thể tham khảo ý kiến từ phía đơn vị đồng phục để được tư vấn một cách chi tiết và phù hợp nhất. Việc bạn quyết định nhanh chóng - chính xác ở giai đoạn này cũng góp phần thúc đẩy quá trình sản xuất và in áo thun được diễn ra nhanh chóng hơn.

undefined

Quyết định nhanh và chính xác về chất liệu sản phẩm

Tránh việc sửa chữa giữa chừng trong quy trình in áo thun

Tất nhiên, bất kỳ công đoạn nào cũng tiềm ẩn những nguy cơ phát sinh, sai sót. Thế nhưng, việc của chúng ta chính là chỉn chu trong từng bước để nguy cơ phải sửa chữa giữa chừng được hạn chế ở mức thấp nhất. Thông thường, càng phát sinh sửa chữa nhiều càng mất nhiều thời gian. Do đó, thời gian để hoàn thiện sản phẩm của bạn cũng sẽ chậm hơn rất nhiều.

In áo thun tại điểm may đồng phục uy tín Zumi Uniform

Nhắc đến những đơn vị may đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, không thể nào bỏ qua cái tên Zumi Uniform. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đồng phục Zumi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đảm bảo được tiêu chí chất lượng, mà còn bắt kịp xu hướng thời trang. Đa dạng màu sắc, đa dạng kiểu dáng, đa dạng chất liệu, ở Zumi Uniform khách hàng có thể lựa chọn được kiểu dáng, màu sắc đúng theo nhu cầu và phù hợp với văn hóa hiện tại của doanh nghiệp.

undefined

Zumi Uniform - Sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu

Đồng thời, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại, chất lượng, quy trình in áo thun tại đồng phục Zumi luôn được đảm bảo về chất lượng, các sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm được hoàn thiện một cách chỉn chu, tỉ mỉ và đáp ứng cao về tính thẩm mỹ. Ngoài ra, với chất lượng in tốt, các sản phẩm in áo thun tại đồng phục Zumi đều đảm bảo được về độ bền, mang đến sự an tâm, hài lòng cho khách hàng.

Ngoài các sản phẩm áo thun đồng phục, Zumi Uniform còn phục vụ khách hàng đa dạng các sản phẩm đồng phục khác như: áo khoác, áo mưa, tạp dề, nón,... Tùy theo mong muốn cũng như tình hình chung của doanh nghiệp, đồng phục Zumi sẽ tiến hành tư vấn sản phẩm đồng phục phù hợp, đảm bảo từ quyền lợi cho đến hình ảnh của doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ in áo thun đồng phục tại Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn      

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu

 

Hỗ trợ trực tuyến
Báo giá nhanh

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.